CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T09:59:55+07:00

Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.


Một căn phòng ngủ sạch đẹp với những bộ chăn ga gối đệm êm ái, mịn màng luôn là nơi chúng ta muốn trở về nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Là nơi lý tưởng để chúng ta được ngả lưng, thư giãn và chìm vào giấc ngủ ngon, lấy lại năng lượng, xóa tan đi những vất vả, lo âu, bộn bề của cuộc sống. 

Vậy nhưng, không phải lúc nào chúng ta cũng có được những giấc ngủ trọn vẹn. Có những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm lại chính là nguyên nhân gây ra những giấc ngủ chập chờn, không trọn vẹn. Những lúc như vậy bạn phải hiểu được nguyên nhân chính là gì để có những hướng khắc phục hiệu quả. Dưới đây là tổng hợp những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ không chất lượng. Bạn có thể tham khảo và tự rút ra những phương hướng khắc phục, sử dụng chăn ga gối đệm cho riêng mình.

Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.

1. Chất liệu chăn ga gối không phù hợp.

Thông thường những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng đều được làm từ những chất liệu tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc tự nhiên, và được sản xuất phù hợp theo từng mùa, từng độ tuổi. Do đó bạn nên chú ý lựa chọn sản phẩm có chất liệu phù hợp để tránh những hiện tượng khó chịu không đáng có.

Vào mùa hè thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chất liệu mỏng nhẹ, thông thoáng như lụa tơ tằm, vải cotton. Mùa đông thì nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có độ ấm áp, dày dặn và thoáng khí.

Hằng đêm, nếu bạn cảm thấy giấc ngủ không ngon, cảm giác nóng, bí, mồ hôi không thoát ra được, cơ thể nóng, mệt. Thì hãy nghĩ đến nguyên nhân chất liệu sản phẩm chăn ga gối đệm không phù hợp. Những bộ chăn ga gối đệm làm từ vải tổng hợp sẽ gây cảm giác bí, nóng, khó ngủ, bạn nên thay bằng những sản phẩm có chất liệu phù hợp hơn.

Hoặc khi sử dụng sản phẩm chăn ga gối đệm bạn lại bị mất giấc nhiều lần vì cảm giác quá lạnh, chăn không đủ ấm. Dù đã thử đắp nhiều lớp chăn hơn nhưng cảm giác ngon giấc vẫn không xuất hiện. Vậy bạn hãy kiểm tra chất liệu chăn ga gối đệm xem đã đạt yêu cầu, tiêu chuẩn sử dụng cho không gian mùa lạnh hay chưa. Theo đó bạn nên lựa chọn các bộ chăn ga gối đệm có chất liệu thấm hút tốt, giữ nhiệt lâu như lụa, cotton...

2. Sử dụng quá lâu một bộ chăn ga gối đệm.

Có không ít người do sở thích hoặc thói quen sử dụng vật dụng, nên đã sử dụng một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm trong một thời gian dài. Cả mùa đông lẫn mùa hè, cả ngày nóng lẫn ngày lạnh. Đây là một trong những thói quen không tốt, bởi dù bạn có yêu thích một bộ sản phẩm đến mấy thì cũng nên có sự thay đổi, đặc biệt là phải làm vệ sinh định kỳ, thường xuyên.

Với chăn ga gối đệm các chất liệu, kiểu dáng đều được sản xuất đề phù hợp với thời tiết từng mùa. Vậy nên bạn nên chú ý thay đổi chăn ga gối đệm cho phù hợp để có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đặc biệt việc sử dụng mãi một bộ sản phẩm, hoặc sử dụng trong thời gian quá dài sẽ khiến bộ chăn ga gối đệm trở nên bẩn, cũ kỹ và nhiều vi khuẩn. Nếu bạn cảm thấy cơ thể có những hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu, hô hấp kém... thì hãy chú ý đến thời điểm vệ sinh sản phẩm chăn ga gối đệm gần nhất. Không vệ sinh chăn ga gối đệm định kỳ không chỉ là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh về da, hô hấp. Mà còn là nguyên nhân chính dẫn đến việc khó ngủ, giấc ngủ không ngon.

Bạn nên giặt giũ chăn ga gối hàng tuần và thay mới sau 6 tháng sử dụng. Đối với đệm nên hút bụi cứ 4 tháng/ 1 lần, và thay mới từ 7 – 10 năm tùy thương hiệu và chất liệu đệm mà bạn sử dụng.

3. Lựa chọn màu sắc chăn ga không phù hợp.

Trên thực tế màu sắc luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng tới chất lượng cuộc sống, vẻ đẹp không gian, sự nổi bật của hình ảnh. Và điều quan trọng màu sắc tác động trực tiếp tới cảm xúc, tinh thần của người nhìn. Có thể khiến cho tinh thần của một người trở nên tươi vui, nhẹ nhàng nhưng cũng có thể làm cho tâm trạng của người sử dụng trở nên u uất, lo lắng, bồn chồn.

Chính vì vậy nếu bạn mới mua một bộ chăn ga gối mới, với màu sắc khác lạ, và rồi bạn bị mất ngủ, giấc ngủ không sâu. Thì hãy nghĩ đến việc mình đã lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm có màu sắc không phù hợp. 

Khác với phòng khách, phòng ngủ là nơi cần sự nhẹ nhàng, bình yên, một không gian thoáng đãng, phù hợp với sự nghỉ ngơi. Nên màu sắc chăn ga gối đệm được lựa chọn phải thể hiện được sự mát mắt, thư thái, tốt cho sức khỏe. Ngoài lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm theo sở thích, thì cách lựa chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy cũng là điều mà bạn nên lưu ý.

Trên đây là những nguyên nhân trực tiếp đến từ chăn ga gối đệm làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của người sử dụng. Hi vọng với những tổng hợp này sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm quý báu khi lựa chọn, sử dụng và bảo quản chăn ga gối đệm. Để sản phẩm luôn mang đến những lợi ích hoàn hảo, tốt cho giấc ngủ, và đem lại một sức khỏe dồi dào, viên mãn.

xem thêm: Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy cho giấc ngủ nồng say

 

Tin tức cùng loại
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Chọn chăn ga cho gia chủ mệnh Kim, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Mộc, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thủy, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Hỏa, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thổ
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Nên lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp, Nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có chất liệu thông thoáng, tự nhiên, an toàn, Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có kích thước phù hợp. Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc ph
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021. Phong cách chăn ga gối đệm Minimalist – tối giản. Phong cách chăn ga gối đệm Vintage – hoài cổ, Phong cách chăn ga gối đệm Rustic – mộc mạc, Phong cách chăn ga gối đệm Industrial –
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn. 1. Chất liệu chăn ga gối không phù hợp. 2. Sử dụng quá lâu một bộ chăn ga gối đệm. 3. Lựa chọn màu sắc chăn ga không phù hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng cưới là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu của các cặp đôi. Bởi đây là yếu tố khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp, thuận hòa. Là tiêu chí quyết định không gian sống lý tưởng của cả hai vợ ch
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng vải sinh học ở mức độ cao sẽ giúp cho bộ chăn ga có được độ an toàn khi tiếp xúc, thông thoáng, mướt, mịn, thấm hút tốt, tuyệt đối không kích ứng, bí nóng, ngay cả khi được sử dụng vào mùa hè, có thể kể đế
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Để cạnh tranh, các nhà sản xuất, phân phối buộc phải triển khai nhiều hình thức marketing, quảng cáo, thậm chí khiến cho sản phẩm hoàn thiện trở nên lý tưởng hơn rất nhiều so với thực tế. Chính vì vậy mà không phải lúc nào, những quảng cáo
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chất liệu hình thành sản phẩm sẽ quyết định việc người sử dụng có thể có được một giấc ngủ ngon, thoải mái, trọn vẹn hay không? Sự êm, mịn, mượt mà của chăn ga gối đệm là điều kiện đủ để người dùng có được những giây phút thăng hoa trong câ
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Quả thực, đệm ngủ thường là sản phẩm có thời hạn sử dụng không được rõ ràng nên việc sử dụng đệm quá hạn dường như là vô cùng phổ biến. Và cũng vì thế mà vô tình gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của người dùng.
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Sự bồng bềnh mà các con lò xo đem lại sẽ khiến người nằm có cảm nhận như đang được trải nghiệm massage, giấc ngủ cũng vì thế mà có thể đến một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo