CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T10:13:40+07:00

Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.


Ngày nay quan niệm “hợp phong thủy” không còn là vấn đề của riêng bất kỳ một lĩnh vực nào, mà đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm theo phong thủy để cho giấc ngủ ngon hơn, sức khỏe tốt hơn, hạnh phúc gia đình được đảm bảo hơn luôn là điều mà mọi khách hàng đều quan tâm, chú trọng. Trên thực tế một căn phòng ngủ có thiết kế hài hòa, cân đối, sử dụng bộ chăn ga gối đệm chuẩn phong thủy luôn mang đến những sự an tâm, và cho những giấc ngủ sâu hơn, chất lượng hơn. 

 

Chính vì vậy, khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho cả gia đình thì bạn nên chú ý đến yếu tố phong thủy. Và nên nắm được những quy tắc lựa chọn màu chăn ga gối đệm hợp phong thủy cho giấc ngủ nồng say. Tránh những điều bất lợi khiến giấc ngủ không ngon, sức khỏe bị hạn chế.

Lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm chuẩn phong thủy.

Quy luật phong thủy áp dụng cho rất nhiều các lĩnh vực, tùy theo tính chất của từng công việc mà sẽ có những cách tính toán phong thủy khác nhau. Nếu như đối với nhà ở thì các vấn đề về phong thủy sẽ là hướng nhà, vị trí, kiểu thiết kế, màu sơn... Còn đối với chăn ga gối đệm thì vấn đề màu sắc chính là nhân tố chính thể hiện sự hài hòa phong thủy giữa phòng ngủ và người sử dụng.

 

Việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm phòng ngủ theo phong thủy thường dựa vào thuyết ngũ hành để đảm bảo sự hòa hợp âm dương. Theo đó mỗi trường ngũ hành sẽ bao gồm 5 yếu tố: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Yếu tố Kim được coi là kim loại, Mộc chính là cây cối, Thủy là nước, Hỏa là lửa, Thổ là đất. 

Và cũng theo quy luật của ngũ hành, tương ứng với mỗi yếu tố sẽ là những màu sắc tương ứng khác nhau: Kim sẽ hợp với màu sắc ánh kim, Mộc tương ứng với màu xanh lá, Thủy là màu xanh nước biển, Hỏa phù hợp với màu đỏ, Thổ sẽ là các màu nâu, cam...

 

Cùng với đó là mối quan hệ tương sinh – tương khắc giữa các yếu tố phong thủy mà người dùng nên biết như: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Đồng thời sẽ có: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

 

Cũng từ những quy luật này mà khách hàng có được những lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm phù hợp với tuổi, và mệnh của mình.

Phương pháp lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm hợp mệnh.

Chọn chăn ga cho gia chủ mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim thường được định hướng lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm có màu vàng, trắng, ghi, các màu sắc có ánh kim, cùng màu tương sinh của hành Hỏa. Đây được cho là những màu sắc phù hợp với tính cách độc đoán, cương quyết, cầu tiến của người mệnh Kim. Sẽ mang đến một không gian hài hòa phong thủy, cho sự thuần khiết, trong sáng, và thành công. Tạo cảm giác thoải mái, thư thái, tốt cho giấc ngủ của gia chủ.

 

Bên cạnh đó những người mệnh Kim không nên lựa chọn các màu sắc như hồng, đỏ, tim để tránh sự tương khắc, không hợp phong thủy.

Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Mộc.

Những gia chủ mệnh Mộc thường toát lên vẻ thư thái, nhẹ nhàng, được coi là những người có óc sáng tạo xuất thần, tính cách vui vẻ. Các màu sắc chăn ga gối đệm phù hợp với người mệnh Mộc thường là màu xanh lá cây. Cũng có thể sử dụng màu đen, hoặc màu xanh dương.

 

Tuy nhiên mệnh Mộc nên tránh sử dụng chăn ga gối đệm có màu sắc ánh kim, đỏ, hồng tím, cam. Vì đây là màu sắc đại diện cho hành tương khắc với mệnh Mộc là hành Hỏa.

Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thủy.

Những gia chủ mệnh Thủy thường có tâm hồn nghệ thuật cao, yêu cái đẹp, và khá nhạy cảm. Với những người mệnh này thì màu sắc chăn ga gối đệm nên lựa chọn là màu đen, màu xanh nước biển, hoặc màu trắng sáng.

 

Và gia chủ mệnh Thủy được nhấn mạnh không nên dùng các sản phẩm chăn ga gối đệm có màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím, hoặc màu xanh lá cây. Bởi đây là những màu tương khắc, sẽ không mang đến sự thoải mái, thảnh thơi trong không gian phòng ngủ của mình.

Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Hỏa.

Chủ nhân mệnh Hỏa là những người có khướu hài hước, có nhiều đam mê, có tính cách lãnh đạo. Họ thường hợp với các gam màu nóng như màu đỏ, tím, hồng, cùng các tông màu xanh lá, xanh dương...

 

Ngoài ra các gia chủ mệnh Hỏa cần chú ý khi lựa chọn chăn ga gối đệm có màu đen, màu xanh nước biển sẫm... Bởi đây là những màu tương khắc, sẽ khiến cuộc sống của gia chủ mệnh Hỏa không được thuận lợi, giấc ngủ không ngon giấc.

Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thổ.

Gia chủ mệnh Thổ thường là những người rất kiên trì, có tính trung thành cao, sáng tạo, và bền vững. Họ thích hợp với những màu sắc như đỏ, hồng, cam, tím, nâu. Và không nên sử dụng các gam màu như màu xanh.

 

Lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm phù hợp với tuổi tác, vận mệnh của gia chủ sẽ mang đến một sự hài hòa, ấn tượng về phong thủy. Tạo ra một không gian nghỉ ngơi tốt cho sức khỏe, nhiều tài lộc, thịnh vượng, sung túc và yên ấm, hạnh phúc cho cả gia đình.

Xem thêm: Những vấn đề khách mua hàng quan tâm ở một bộ chăn ga gối đệm

 

Tin tức cùng loại
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Chọn chăn ga cho gia chủ mệnh Kim, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Mộc, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thủy, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Hỏa, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thổ
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Nên lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp, Nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có chất liệu thông thoáng, tự nhiên, an toàn, Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có kích thước phù hợp. Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc ph
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021. Phong cách chăn ga gối đệm Minimalist – tối giản. Phong cách chăn ga gối đệm Vintage – hoài cổ, Phong cách chăn ga gối đệm Rustic – mộc mạc, Phong cách chăn ga gối đệm Industrial –
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn. 1. Chất liệu chăn ga gối không phù hợp. 2. Sử dụng quá lâu một bộ chăn ga gối đệm. 3. Lựa chọn màu sắc chăn ga không phù hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng cưới là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu của các cặp đôi. Bởi đây là yếu tố khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp, thuận hòa. Là tiêu chí quyết định không gian sống lý tưởng của cả hai vợ ch
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng vải sinh học ở mức độ cao sẽ giúp cho bộ chăn ga có được độ an toàn khi tiếp xúc, thông thoáng, mướt, mịn, thấm hút tốt, tuyệt đối không kích ứng, bí nóng, ngay cả khi được sử dụng vào mùa hè, có thể kể đế
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Để cạnh tranh, các nhà sản xuất, phân phối buộc phải triển khai nhiều hình thức marketing, quảng cáo, thậm chí khiến cho sản phẩm hoàn thiện trở nên lý tưởng hơn rất nhiều so với thực tế. Chính vì vậy mà không phải lúc nào, những quảng cáo
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chất liệu hình thành sản phẩm sẽ quyết định việc người sử dụng có thể có được một giấc ngủ ngon, thoải mái, trọn vẹn hay không? Sự êm, mịn, mượt mà của chăn ga gối đệm là điều kiện đủ để người dùng có được những giây phút thăng hoa trong câ
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Quả thực, đệm ngủ thường là sản phẩm có thời hạn sử dụng không được rõ ràng nên việc sử dụng đệm quá hạn dường như là vô cùng phổ biến. Và cũng vì thế mà vô tình gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của người dùng.
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Sự bồng bềnh mà các con lò xo đem lại sẽ khiến người nằm có cảm nhận như đang được trải nghiệm massage, giấc ngủ cũng vì thế mà có thể đến một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo