CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T10:35:19+07:00

Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon


Nắng, đã có nón. Mưa, đã có dù. Lạnh, đã có chăn bông Everon. Nếu vỏ chăn chính là phần trực tiếp xúc chạm với làn da cơ thể bạn thì ruột chăn chính là phần lõi của chăn. Vậy hãy cùng Siêu thị Đệm Hàn Quốc tìm hiểu về loại ruột chăn cao cấp tốt nhất đang được nhà nhà tin dùng dưới đây nhé!

Công dụng của ruột chăn

Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Khí hậu nhiều vùng ở Việt Nam rất khắc nghiệt. Ở miền Bắc Việt Nam có năm nhiệt độ mùa hè rất là cao, nắng "cháy da cháy thịt". Mùa đông thì lại lạnh tê tái, nếu mặc không đủ ấm có thể bị chết rét, cá ở ao hồ cũng bị chết cóng. Thế kỷ XIX, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đã dùng chăn bông trong mùa đông. Mà chăn bông để đủ ấm thì khá dày, đắp lên người - tiếp xúc với mùi cơ thể, mồ hôi, bụi... nên cần được làm sạch định kỳ. Mỗi lần giặt rất cực. Thế nên người ta đã làm chăn có hai phần, vỏ chăn và ruột chăn. Mỗi lần giặt chỉ cần tháo vỏ chăn bên ngoài đi giặt và thay vỏ chăn mới cho ruột chăn đang dùng. Đấy là một phát kiến "hết sức nhân văn", không những giúp tiết kiệm nước (ruột chăn dày), mà quan trọng hơn nữa là giúp cho người giặt giũ làm sạch khỏe hơn vì chỉ cần giặt vỏ chăn là được.

Ruột chăn có tác dụng giữ hơi ấm cơ thể hiệu quả, ngăn không khí lạnh bên ngoài thâm nhập vào cơ thể để bạn luôn được ấm áp.

Ruột chăn Everon được làm từ các loại bông sợi mềm mại, rất nhẹ vì kết cấu xốp. Giúp chăn của bạn dù dày, ấm nhưng lại rất nhẹ, êm ái và thoải mái khi đắp trên người. Đảm bảo độ thông thoáng, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm như da em bé.

Để mùa đông ấm áp và thoải mái, sở hữu một ruột chăn Everon là lựa chọn đúng.

Các loại ruột chăn cao cấp Everon

Ruột chăn chống khuẩn Micro được làm từ các sợi bông chất liệu Micro fiber - là các sợi mềm, nhẹ và mịn. Giữ ấm tốt, chất bông nhập khẩu từ châu Âu qua nhiều công đoạn xử lí cẩn thận, đảm bảo diệt khuẩn.

Ruột chăn Everon Invista Resilience được sản xuất từ bông sợi cao cấp mang thương hiệu Invista nhập khẩu từ Mỹ. Bông có độ mềm xốp, nhẹ. Bông cao cấp Invista được biết đến với nhiều ưu diểm vượt trội như giữ nhiệt tốt. ôm sát lất cơ thể ở mọi tư thế ngủ. Lưu chuyển không khí tốt, Ngăn chặn sự ngưng đọng khí ở accs lỗ chân lông. Đem đến cho bạn giấc ngủ sâu. Bông được trải qua quáy trình xử lý nên không gây tác động đến sức và và đặc biệt không gây dị ứng. Ruột luôn giữ được hình dạng ban đầu sau thời gian dài sử dụng.

Ruột chăn Everon Micro Expo là sản phẩm cao cấp được sản xuất từ những sợi xơ siêu mảnh, siêu nhỏ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Ruột nhẹ giữ nhiệt tốt và có thể giặt được.

Ruột chăn bông xuất khẩu Everon được làm bằng loại xơ sản xuất ruột chăn xuất khẩu sử dụng phổ biến trong ngành may mặc. Vì đặc tính của xơ bông này phát ra tia hồng ngoại giúp bảo vệ thân nhiệt tốt. Do liên kết cao phân tử nên lớp sợi micro bên trong rất mềm, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Ruột chăn Everon Invista Aqua là sản phẩm cao cấp được sản xuất từ xơ bông Dacron Aqua. Đây là loại xơ bông cao cấp có đặc tính hấp thu độ ẩm cao và nhanh khô. Sản phẩm được phát triển trên nền công nghệ xử lý hydrophillic của Invita, xơ dễ dàng thích nghi với môi trường nước và độ bền cao. Ruột chăn cao cấp Everon Invista Aqua có trọng lượng siêu nhẹ, giữ nhiệt tốt, không gây dị ứng trong khi sử dụng.

Ruột Chăn Everon Invita Quallofil là sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Everon. Xơ bông tạo lên ruột mang thương hiệu Dacron nhập khẩu từ Mỹ. Đây là loại xơ có cấu trúc 7 lỗ, vỏ của sản phẩm được làm từ vải 100% cotton satin. Ruột mềm, nhẹ, xốp giữ nhiệt tốt. Tạo cho bạn giấc ngủ ngon trong mùa đông giá lạnh.

Lựa chọn ruột chăn cao cấp Everon

Hiện Everon có hai loại ruột chăn: Loại dầy (standard) và loại mỏng (classic).

Với 3 kích thước khác nhau, dao động từ 160-240.

Bạn nên chú ý độ dầy và kích thước của loại chăn bạn muốn để có thể chọn cho mình loại ruột chăn Everon phù hợp.

Sở hữu một ruột chăn cao cấp Everon tin chắc sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm và thoải mái khi ngủ giữa thời tiết lạnh.

Các loại ruột chăn Everon phù hợp với nhu cầu của bạn đang có sẵn tại sieuthidemhanquoc.com.vn Đến showroom tại địa chỉ 406 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ 0932.365.358 - 0903.254.511 để được sở hữu ruột chăn Everon chất lượng tốt nhất.

Tin tức cùng loại
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn. Giặt chăn ga gối định kỳ,Vệ sinh đệm định kỳ, Bảo quản chăn ga gối đệm đúng cách
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi. 1. Tiêu chí chất liệu chăn ga gối, Đối với sản phẩm đệm, Đối với chăn ga gối, Tiêu chí màu sắc chăn ga gối đệm, Tiêu chí kích thước, kiểu dáng chăn ga gối
Những tác dụng thần kì của đệm Everon đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Những tác dụng thần kì của đệm Everon đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Vai trò của những chiếc đệm đến từ thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với mỗi người tiêu dùng Việt là không thể phủ nhận. Những tác dụng thần kỳ của dòng sản phẩm này đối với sức khỏe còn vượt xa những gì chúng ta vẫn nhìn thấy.
Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ
Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ
Sở hữu một chiếc đệm lò xo cao cấp Everon tin chắc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm và toàn bộ hệ xương của bạn sẽ được bảo vệ vững chắc.
Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon
Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon
Ruột chăn Everon được làm từ các loại bông sợi mềm mại, rất nhẹ vì kết cấu xốp. Giúp chăn của bạn dù dày, ấm nhưng lại rất nhẹ, êm ái và thoải mái khi đắp trên người. Đảm bảo độ thông thoáng, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm như da em b
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG NGỜ CỦA ĐỆM BÔNG ÉP
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG NGỜ CỦA ĐỆM BÔNG ÉP
Đệm bông ép có chất liệu 100% polyester được ép lại chặt chẽ với nhau. Sản phẩm không chỉ đem lại độ mềm mại, thoải mái cho người dùng mà còn nâng dỡ cơ thể, bảo vệ sức khỏe của người dùng, đặc biệt là những người có bệnh về cột sống...
RUỘT GỐI ÔM EVERON – ĐEM LẠI SỬ THOẢI MÁI VÀ ẤM ÁP
RUỘT GỐI ÔM EVERON – ĐEM LẠI SỬ THOẢI MÁI VÀ ẤM ÁP
Ruột gối ôm everon đảm bảo được những điều kiện như: mềm mại, êm ấm, đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho chủ nhân của mình
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng. 1. Cách phân biệt chăn ga gối chính hãng. 2. Cách phân biệt đệm chính hãng. 3. Phân biệt sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng bằng công nghệ mã vạch.
Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết.
Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết.
Các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại. 1. Đệm lò xo, 2. Đệm bông ép, 3. Đệm cao su nhân tạo, 4. Đệm cao su thiên nhiên.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo