CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T10:37:27+07:00

Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ


Giấc ngủ là nền tảng của sức khỏe. Một giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng để có một sức khỏe tốt. Sau đó mới đến chế độ ăn uống lành mạnh, cảm giác thư giãn, khám sức khỏe thường xuyên, tập thể dục và duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Giấc ngủ còn quan trọng hơn việc ăn uống lành mạnh hay tập thể dục. Bởi chỉ khi cơ thể được hồi phục và đầu óc minh mẫn thì con người mới có thể có cuộc sống chất lượng.

Những người giàu nhất thế giới có nhận định như thế nào về giấc ngủ?

Bill Gates (nhà sáng lập, chủ tịch tập đoàn Microsoft): “Dù thức khuya cũng rất thú vị, như khi phải bay đêm chẳng hạn. Nhưng nếu hôm sau cần dùng tới sự sáng tạo, thì tôi nhất định phải ngủ đủ 7 tiếng. Tôi có thể phát biểu mà không cần ngủ quá nhiều, một vài công việc khác cũng vậy. Nhưng nếu đó là việc cần tới sáng tạo, tôi sẽ không thể làm tốt mà không ngủ đủ. ”

Jeff Bezos (người sáng lập, CEO và chủ tịch công ty công nghệ đa quốc gia Amazon): “Ngủ đủ 8 tiếng tạo ra một khác biệt lớn và tôi cố gắng hết sức để ưu tiên việc đó. Đối với tôi, 8 tiếng là cần thiết để tràn đầy năng lượng và phấn khích. ”

Jack Ma (chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Alibaba): “Nếu tôi không ngủ đủ giấc, vấn đề vẫn còn ở đó. Nếu ngủ, tôi có cơ hội tốt hơn để chiến đấu với nó.”

Trong quyển sách Why We Sleep (tại sao chúng ta phải đi ngủ) của tác giả Matthew Walker - Giám đốc Trung tâm khoa học giấc ngủ con người tại UC Berkeley. Giải thích việc bỏ bê giấc ngủ làm giảm khả năng sáng tạo, xử lý vấn đề, ra quyết định, học tập, trí nhớ, sức khỏe tim mạch, sức khỏe tâm thần, sức khỏe tinh thần, sức khỏe cảm xúc, hệ thống miễn dịch, và thậm chí tuổi thọ của bạn.

Đệm lò xo Everon - Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Hàn Quốc

Ngủ trên một chiếc đệm lò xo Everon không chỉ là êm ái, thoải mái, mà còn cho bạn 8 tiếng say nồng.

Đệm lò xo cao cấp là loại đệm phân bố các cuộn lò xo theo từng vùng, giúp khi nằm cột sống của bạn được giữ thẳng và nâng đỡ êm ái từ bên dưới, ngăn chặn các vấn đề như đau lưng khi nằm lâu, thoái hóa cột sống.

Hiện đệm lò xo Everon trên thị trường có 2 dòng đệm lò xo chính là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết.

Đệm lò xo túi

Các túi lò xo vải được xếp độc lập với nhau để có thể nâng đỡ và bảo vệ cột sống một cách tốt nhất, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người nằm. Với đặc điểm các túi lò xo hoạt động độc lập nên đảm bảo triệt tiêu rung động lan truyền, êm ái cho người bên cạnh khi bạn trở mình. Lò xo vải còn có ưu điểm là giúp tăng sự thoải mái và lưu thông không khí tốt, êm ái nâng đỡ êm theo đường cong cơ thể, nâng đỡ vùng thắt lưng do đó phù hợp với mọi hình dáng, kích thước cơ thể. Đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon và thoải mái.

Độ êm ái cao hơn đệm lò xo liên kết, nên khi nằm bạn luôn cảm thấy lưng mình được massage cho cảm giác rất thoải mái. 

Lò xo được lót 1 lớp cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5 qua đó luôn đảm bảo chiếc đệm có độ cứng vừa phải, độ phẳng êm ái khiến cho người nằm rất thư giãn.

Đệm lò xo liên kết

Đệm lò xo liên kết có cấu tạo bởi các lò xo xếp song song với nhau theo chiều thẳng đứng. Lò xo liên kết với những khoảng trống tạo điều kiện cho không khí tuần hoàn, giúp phần bên trong đệm thoáng khí rất tốt, tránh ẩm mốc, mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm.

Hệ thống các con lò xo thường được cấu tạo bằng thép chống gỉ cao cấp với thiết kế dạng xoắn, đảm bảo các lò xo có độ dẻo dai, chịu áp lực tốt. Mật độ lò xo nhiều và được bố trí hợp lý xung quanh đệm, lò xo cứng vững, bền bỉ nhằm duy trì độ phẳng, độ đàn hồi tốt sau nhiều năm sử dụng và đệm không bị hiện tượng trũng võng ở giữa.

Sở hữu một chiếc đệm lò xo cao cấp Everon trong phòng ngủ sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng. 

Phần vỏ đệm được thiết kế bằng loại vải cao cấp, có độ thoáng mát khiến cho người nằm không bị bí lưng. Trên phần vỏ đệm được in và thêu vô cùng tinh tế, đẹp và thời trang. Sở hữu chiếc đệm lò xo cao cấp Everon khiến cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thoải mái khi sở hữu một chiếc đệm lò xo Everon chất lượng cao cấp.

Để chọn mua loại đệm Everon cao cấp phù hợp 

Bạn nên lưu ý một số đặc điểm như sau:

Kích thước của đệm

Hiện nay đệm lò xo được sản xuất với rất nhiều các kích thước khác nhau nên khi lựa chọn mua đệm lò xo bạn cần lưu ý chọn mua đệm vừa theo đúng kích thước giường của mình. Bạn nên đo kích thước của giường trước khi đi mua đệm hoặc nếu bạn sở hữu một chiếc giường có kích thước đặc biệt thì bạn có thể đặt đệm theo đúng kích thước đó để đảm bảo chiếc đệm vừa vặn với chiếc giường nhà bạn.

Đệm càng nhiều lò xo càng tốt

Khi đệm được thiết kế và cấu tạo bởi nhiều lò xo sẽ giúp đệm chắc chắn hơn, độ vững chắc tốt hơn và bảo vệ cột sống của bạn tốt hơn.

Bề mặt đệm

Trên bề mặc của đệm luôn được thiết kế thêm một lớp len hoặc một lớp bông mút để khiến cho chiếc đệm êm ái hơn, mềm mại hơn qua đó mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm. Chính vì yếu tố này mà khi chọn mua đệm bạn nên lựa chọn những chiếc đệm có bề mặt êm ái, chất lượng tốt.

Không nên mua đệm lò xo quá rẻ

Đệm lò xo cao cấp đòi hỏi phải được cấu tạo từ những chiếc lò xo cao cấp, có độ đàn hồi tốt, vững chắc do đó nếu một chiếc đệm lò xo giá rẻ thì bạn nên suy nghĩ lại bởi như vậy thì những thanh lò xo của đệm thường có kết cấu không chắc chắn và kéo theo chất lượng của đệm không được tốt.

Sở hữu một chiếc đệm lò xo cao cấp Everon tin chắc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm và toàn bộ hệ xương của bạn sẽ được bảo vệ vững chắc.

Các mẫu đệm lò xo Everon phù hợp với nhu cầu của bạn đang có sẵn tại www.sieuthidemhanquoc.com.vn/29/dem-lo-xo-everon. Đến showroom tại địa chỉ 406 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ 0932.365.358 - 0903.254.511 để được sở hữu những chiếc đệm lò xo Everon chất lượng tốt nhất.

 
Tin tức cùng loại
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn. Giặt chăn ga gối định kỳ,Vệ sinh đệm định kỳ, Bảo quản chăn ga gối đệm đúng cách
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi. 1. Tiêu chí chất liệu chăn ga gối, Đối với sản phẩm đệm, Đối với chăn ga gối, Tiêu chí màu sắc chăn ga gối đệm, Tiêu chí kích thước, kiểu dáng chăn ga gối
Những tác dụng thần kì của đệm Everon đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Những tác dụng thần kì của đệm Everon đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Vai trò của những chiếc đệm đến từ thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với mỗi người tiêu dùng Việt là không thể phủ nhận. Những tác dụng thần kỳ của dòng sản phẩm này đối với sức khỏe còn vượt xa những gì chúng ta vẫn nhìn thấy.
Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ
Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ
Sở hữu một chiếc đệm lò xo cao cấp Everon tin chắc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm và toàn bộ hệ xương của bạn sẽ được bảo vệ vững chắc.
Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon
Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon
Ruột chăn Everon được làm từ các loại bông sợi mềm mại, rất nhẹ vì kết cấu xốp. Giúp chăn của bạn dù dày, ấm nhưng lại rất nhẹ, êm ái và thoải mái khi đắp trên người. Đảm bảo độ thông thoáng, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm như da em b
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG NGỜ CỦA ĐỆM BÔNG ÉP
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG NGỜ CỦA ĐỆM BÔNG ÉP
Đệm bông ép có chất liệu 100% polyester được ép lại chặt chẽ với nhau. Sản phẩm không chỉ đem lại độ mềm mại, thoải mái cho người dùng mà còn nâng dỡ cơ thể, bảo vệ sức khỏe của người dùng, đặc biệt là những người có bệnh về cột sống...
RUỘT GỐI ÔM EVERON – ĐEM LẠI SỬ THOẢI MÁI VÀ ẤM ÁP
RUỘT GỐI ÔM EVERON – ĐEM LẠI SỬ THOẢI MÁI VÀ ẤM ÁP
Ruột gối ôm everon đảm bảo được những điều kiện như: mềm mại, êm ấm, đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho chủ nhân của mình
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng. 1. Cách phân biệt chăn ga gối chính hãng. 2. Cách phân biệt đệm chính hãng. 3. Phân biệt sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng bằng công nghệ mã vạch.
Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết.
Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết.
Các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại. 1. Đệm lò xo, 2. Đệm bông ép, 3. Đệm cao su nhân tạo, 4. Đệm cao su thiên nhiên.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo