CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T10:09:54+07:00

Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.


Trong xã hội hiện đại ngày nay vai trò của chăn ga gối đệm là vô cùng quan trọng, có tác động rất lớn đến đời sống, sức khỏe, tính cách của người sử dụng. Đặc biệt đối với các bé trẻ nhỏ thì việc lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm phù hợp là điều mà các bậc làm cha làm mẹ luôn quan tâm và lo lắng. Một bộ chăn ga gối đệm lý tưởng không chỉ mang đến cho các bé sự ấm cúng, êm ái, thoải mái. Mà còn đảm bảo một giấc ngủ ngon, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển toàn diện cho trẻ. Chính vì vậy những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm tốt nhất cho các bé được tổng hợp dưới đây sẽ là bí kíp quan trọng mà các bậc cha mẹ yêu con nên biết.

Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm lý tưởng cho bé.

1. Nên lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp.

Hiện nay trên thị trường không quá khó để có thể mua được một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm hoàn chỉnh. Đây được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm dành cho gia đình đa dạng và phong phú bậc nhất. Từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu, giá thành. Điều này đã khiến không ít các bậc cha mẹ phân vân không biết nên lựa chọn loại sản phẩm như nào để phù hợp với các bạn nhỏ. 

Điều đầu tiên bạn nên lưu ý khi lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho các bé đó chính là sự phù hợp. Những sản phẩm cần phải có độ mềm mại nhất định, cũng như phải đảm bảo được độ vững chắc an toàn. Tránh sử dụng các dòng sản phẩm gây đau mỏi, nặng nhọc, khó thở. Đặc biệt là các dòng đệm quá cứng hoặc quá mềm thì không nên sử dụng cho các bé quá nhỏ.

2. Nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có chất liệu thông thoáng, tự nhiên, an toàn.

Không giống như đối với người lớn, khi lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm cho trẻ nhỏ bạn phải thực sự để ý đến chất liệu sản phẩm. Không chỉ là chất liệu cấu thành sản phẩm, mà còn phải tìm hiểu, để ý đến nguồn gốc tự nhiên, an toàn của từng loại. Vì trẻ nhỏ có làn da rất nhạy cảm, hệ hô hấp mỏng manh, cơ thể chưa có độ rắn chắc, vững chãi, quá trình phát triển có sự thay đổi thất thường qua từng giai đoạn. 

Chính vì vậy các bậc cha mẹ khi lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm cho con yêu của mình hãy chú ý đến những sản phẩm có chất liệu tự nhiên, thông thoáng, hút ẩm tốt và an toàn. Để tránh những căn bệnh về da như dị ứng, mẩn ngứa, các căn bệnh về hô hấp hay sự phát triển không cân bằng về xương khớp của trẻ thời gian sau này.

3. Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có kích thước phù hợp.

Ở mỗi độ tuổi khác nhau trẻ sẽ cần những bộ chăn ga gối đệm có kích thước khác nhau. Bên cạnh đó hiện nay có rất nhiều các loại chăn ga gối đệm với đa dạng các kích thước khác nhau. Vậy nên bạn cần phải lựa chọn các sản phẩm có kích thước phù hợp với độ tuổi, chiều cao của trẻ.

Không nên lựa chọn chăn ga gối đệm quá dài, quá dày, bề mặt giường quá cao sẽ gây khó khăn cho trẻ khi sử dụng. Các sản phẩm có độ dài, độ dày phù hợp, cùng sự êm ái, mềm mại hợp lý sẽ mang đến cho trẻ những giấc ngủ sâu và ngon hơn.

4. Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc phù hợp.

Điều này được thể hiện rõ nét khi bạn lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm cho bé trai và bé gái. Màu sắc chung dành cho trẻ nhỏ thường là các gam màu sáng, sạch sẽ, nhiều hoạt tiết phù hợp. Đối với bé trai thì nên hướng đến các sản phẩm có màu xanh, vàng. Kết hợp cùng các họa tiết năng động, tinh nghịch như siêu nhân, quả bóng, ô tô, robot... Đối với bé gái thì tông màu nhẹ nhàng, đáng yêu như màu hồng, màu cam, màu tím, màu trắng... Cùng các họa tiết công chúa, vườn hoa, trái tim, con vật ngộ nghĩnh sẽ mang đến cả một không gian tươi mới, đáng yêu cho các bé

5. Nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm tại địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng.

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quyết định đến sự an toàn, và sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy để đảm bảo bạn lựa chọn được một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp, an toàn, chất lượng cho những đứa con thân yêu của mình thì việc nên làm đó là lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín, chất lượng.

Việc làm giả, làm nhái các sản phẩm chăn ga gối đệm hiện nay đang là vấn nạn chưa có sự thuyên giảm. Các sản phẩm kém chất lượng thường mang theo những hiểm họa khôn lường về sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Vậy nên lựa chọn chăn ga gối đệm ở địa chỉ uy tín như Everon sẽ mang đến cho bạn và gia đình những sự đảm bảo tốt nhất. Bạn không chỉ cảm thấy an tâm khi sử dụng, mà còn được các đơn vị phân phối tư vấn, hướng dẫn lựa chọn các bộ chăn ga gối đệm phù hợp cả về kích thước, màu sắc lẫn kiểu dáng, chất liệu phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Tin tức cùng loại
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Chọn chăn ga cho gia chủ mệnh Kim, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Mộc, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thủy, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Hỏa, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thổ
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Nên lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp, Nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có chất liệu thông thoáng, tự nhiên, an toàn, Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có kích thước phù hợp. Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc ph
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021. Phong cách chăn ga gối đệm Minimalist – tối giản. Phong cách chăn ga gối đệm Vintage – hoài cổ, Phong cách chăn ga gối đệm Rustic – mộc mạc, Phong cách chăn ga gối đệm Industrial –
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn. 1. Chất liệu chăn ga gối không phù hợp. 2. Sử dụng quá lâu một bộ chăn ga gối đệm. 3. Lựa chọn màu sắc chăn ga không phù hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng cưới là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu của các cặp đôi. Bởi đây là yếu tố khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp, thuận hòa. Là tiêu chí quyết định không gian sống lý tưởng của cả hai vợ ch
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng vải sinh học ở mức độ cao sẽ giúp cho bộ chăn ga có được độ an toàn khi tiếp xúc, thông thoáng, mướt, mịn, thấm hút tốt, tuyệt đối không kích ứng, bí nóng, ngay cả khi được sử dụng vào mùa hè, có thể kể đế
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Để cạnh tranh, các nhà sản xuất, phân phối buộc phải triển khai nhiều hình thức marketing, quảng cáo, thậm chí khiến cho sản phẩm hoàn thiện trở nên lý tưởng hơn rất nhiều so với thực tế. Chính vì vậy mà không phải lúc nào, những quảng cáo
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chất liệu hình thành sản phẩm sẽ quyết định việc người sử dụng có thể có được một giấc ngủ ngon, thoải mái, trọn vẹn hay không? Sự êm, mịn, mượt mà của chăn ga gối đệm là điều kiện đủ để người dùng có được những giây phút thăng hoa trong câ
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Quả thực, đệm ngủ thường là sản phẩm có thời hạn sử dụng không được rõ ràng nên việc sử dụng đệm quá hạn dường như là vô cùng phổ biến. Và cũng vì thế mà vô tình gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của người dùng.
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Sự bồng bềnh mà các con lò xo đem lại sẽ khiến người nằm có cảm nhận như đang được trải nghiệm massage, giấc ngủ cũng vì thế mà có thể đến một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo