CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-05-22T12:22:12+07:00

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em


Trẻ em là những đối tượng khá là nhạy cảm, nằm trong độ tuổi có sự sinh trưởng và phát triển mạnh, đòi hỏi được cung cấp đủ dưỡng chất cũng như ngủ đủ giấc để có năng lượng hoạt động. Và nếu nói đến việc chăm sóc giấc ngủ cho trẻ nhỏ, sẽ khó có một thương hiệu nào vượt qua được cái tên Everon. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin phép có đôi dòng chia sẻ tới bạn đọc về Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em.

Nên chọn những sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên

Nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng vải sinh học ở mức độ cao sẽ giúp cho bộ chăn ga có được độ an toàn khi tiếp xúc, thông thoáng, mướt, mịn, thấm hút tốt, tuyệt đối không kích ứng, bí nóng, ngay cả khi được sử dụng vào mùa hè, có thể kể đến như vải satin, vải gấm, vải TC hay cotton.

Với chăn ga gối đệm Everon, nguyên liệu dùng trong sản xuất thường là nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc từ tự nhiên, phần lớn là vải cotton 100%, cho phép sản phẩm chăn ga gối thành phẩm sở hữu khả năng thấm hút tuyệt đối, nhẹ nhàng, thoáng khí hạn chế tối đa hiện tượng thấm ngược mồ hôi vào cơ thể của trẻ, gây ra các bệnh lý không mong muốn về phổi, … Sự mịn màng, mềm mại của vải bao bọc lấy trẻ trong suốt khoảng thời gian ngủ, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi tác nhân gây hại, nâng cao chất lượng giấc ngủ nói riêng và bảo vệ sức khỏe tổng thể của trẻ nói chung.

Quá trình sử dụng, những sản phẩm này sẽ hạn chế được việc bai dão, phai màu, có tính ổn định cao và luôn bền đẹp, dễ vệ sinh, đem đến sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng.

Lựa chọn mẫu mã phù hợp với sở thích, giới tính của con

Vì đối tượng khách hàng hướng đến là trẻ nhỏ, cha mẹ nên quan tâm nhiều hơn đến sở thích của con cũng như thiên hướng lựa chọn sản phẩm theo giới tính để có được sự phù hợp nhất định.

Everon là một thương hiệu lớn, liên tục đưa ra những kiểu dáng, mẫu mã chăn ga gối đệm mới, luôn dẫn đầu xu hướng và đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các bạn nhỏ, giúp các em dễ dàng hơn trong việc tìm được một giấc ngủ thật ngon.

Ví dụ như với bé gái, cha mẹ nên tìm hiểu về các bộ chăn ga có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng cùng với hình ảnh các nàng công chúa đáng yêu, ngộ nghĩnh. Còn với những bé trai, thì nên lưu tâm đến các nhân vật anh hùng, siêu nhân, khủng long, bóng đá, … mang hơi hướng của sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, …

>>>xem thêm: Các bộ chăn ga gối cho trẻ em

Chỉ mua chăn ga gối cho bé tại những địa chỉ uy tín

Thị trường chăn ga gối đệm hiện tại vô cùng sôi động. Theo đó, có hàng loạt những đơn vị phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm ra đời, uy tín, trách nhiệm thì không thiếu nhưng làm ăn vì lợi nhuận mà dẫm lên lợi ích của người tiêu dùng thì cũng vô số. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho con trẻ, để số tiền bỏ ra đem lại hiệu quả thực sự tốt, cha mẹ nên tìm đến những địa chỉ uy tín khi có nhu cầu mua chăn ga gối.

Bởi những địa chỉ uy tín, trách nhiệm như những đại lý Everon thường sẽ chỉ cung cấp các sản phẩm của hãng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng ổn định, cùng với các dịch vụ đi kèm phong phú, quyền và lợi ích của khách hàng theo đó cũng được đảm bảo một cách tối đa nhất.

Như đã nói ở trên, một bộ chăn ga gối không chỉ là vật dụng cần thiết đối với trẻ mà nó còn có ý nghĩa quan trọng trong suốt quá trình lớn lên của con. Bởi vậy mà, khi lựa chọn mua chăn ga gối cho con, cha mẹ phải có sự đầu tư, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, có như vậy hiệu quả chọn lựa mới cao như mong đợi.

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ, gửi gắm tới bạn đọc. Hy vọng rằng nó có thể giúp ích cho bạn - những bậc cha, mẹ trong quá trình lựa chọn chăn ga gối đệm cho thiên thần bé bỏng của gia đình.

 

Tin tức cùng loại
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Chọn chăn ga cho gia chủ mệnh Kim, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Mộc, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thủy, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Hỏa, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thổ
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Nên lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp, Nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có chất liệu thông thoáng, tự nhiên, an toàn, Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có kích thước phù hợp. Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc ph
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021. Phong cách chăn ga gối đệm Minimalist – tối giản. Phong cách chăn ga gối đệm Vintage – hoài cổ, Phong cách chăn ga gối đệm Rustic – mộc mạc, Phong cách chăn ga gối đệm Industrial –
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn. 1. Chất liệu chăn ga gối không phù hợp. 2. Sử dụng quá lâu một bộ chăn ga gối đệm. 3. Lựa chọn màu sắc chăn ga không phù hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng cưới là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu của các cặp đôi. Bởi đây là yếu tố khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp, thuận hòa. Là tiêu chí quyết định không gian sống lý tưởng của cả hai vợ ch
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng vải sinh học ở mức độ cao sẽ giúp cho bộ chăn ga có được độ an toàn khi tiếp xúc, thông thoáng, mướt, mịn, thấm hút tốt, tuyệt đối không kích ứng, bí nóng, ngay cả khi được sử dụng vào mùa hè, có thể kể đế
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Để cạnh tranh, các nhà sản xuất, phân phối buộc phải triển khai nhiều hình thức marketing, quảng cáo, thậm chí khiến cho sản phẩm hoàn thiện trở nên lý tưởng hơn rất nhiều so với thực tế. Chính vì vậy mà không phải lúc nào, những quảng cáo
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chất liệu hình thành sản phẩm sẽ quyết định việc người sử dụng có thể có được một giấc ngủ ngon, thoải mái, trọn vẹn hay không? Sự êm, mịn, mượt mà của chăn ga gối đệm là điều kiện đủ để người dùng có được những giây phút thăng hoa trong câ
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Quả thực, đệm ngủ thường là sản phẩm có thời hạn sử dụng không được rõ ràng nên việc sử dụng đệm quá hạn dường như là vô cùng phổ biến. Và cũng vì thế mà vô tình gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của người dùng.
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Sự bồng bềnh mà các con lò xo đem lại sẽ khiến người nằm có cảm nhận như đang được trải nghiệm massage, giấc ngủ cũng vì thế mà có thể đến một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo