CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
Showroom: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-06-19T00:29:32+07:00

Đệm Foam Artemis: Giấc Ngủ Yên Giấc Hương Vị Thiên Nhiên


Đệm foam hay còn gọi là đệm bằng bọt xốp là một trong những loại đệm phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đệm foam được làm từ vật liệu polyurethane - một loại nhựa xốp đàn hồi, có khả năng nâng đỡ và phân bổ lực tỳ đè tốt, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm áp lực lên các khớp xương.
 
Đệm foam thường có cấu tạo bao gồm một lớp bọt xốp dày làm lõi chính và một lớp vỏ bọc bên ngoài. Tùy theo mật độ và chất lượng của lớp bọt xốp, đệm foam có thể chia làm nhiều loại với các tính năng và mức giá khác nhau:
 
- Đệm foam truyền thống: Loại foam này có cấu tạo đơn giản, mật độ trung bình, có khả năng đàn hồi và nâng đỡ cơ bản. Đây là loại đệm foam giá rẻ, phù hợp cho người có nhu cầu ngủ đơn thuần.
 
- Đệm foam cao cấp: Sử dụng công nghệ foam tiên tiến, mật độ cao hơn, độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ tốt hơn. Đệm foam cao cấp thường có thêm các lỗ thông hơi, giúp tăng cường sự thông thoáng, đồng thời tạo cảm giác êm ái, thoải mái hơn.
 
- Đệm foam memory hay đệm nhớ hình: Được làm từ vật liệu foam đặc biệt có khả năng nhớ hình dáng cơ thể, đảm bảo sự phân bố lực tỳ đè đều khắp, hỗ trợ cột sống luôn được duỗi thẳng theo đúng vị trí tự nhiên. Đệm foam memory thích hợp cho những người có vấn đề về cột sống, đau nhức xương khớp.
 
Lựa chọn đúng loại đệm foam phù hợp sẽ mang lại giấc ngủ ngon, sâu giấc và thức dậy luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, đệm foam cũng giúp giảm áp lực lên các khớp xương, hỗ trợ phục hồi cơ thể và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến xương khớp.
 
Một trong những ưu điểm nổi bật của đệm foam là khả năng thông khí và kháng khuẩn tốt hơn so với nhiều loại đệm khác. Điều này giúp tạo môi trường sạch sẽ, lành mạnh và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một giấc ngủ sâu ngon, hoàn toàn thư giãn và gần gũi với thiên nhiên, thì đệm Foam Artemis chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu uy tín, đệm Foam Artemis không chỉ mang đến sự thoải mái tối đa mà còn thân thiện với môi trường.
 
Ưu điểm vượt trội của đệm Foam Artemis
 
1. Chất liệu foam cao cấp, thân thiện môi trường: Được làm từ 100% vật liệu tái chế, đệm foam Artemis không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn thể hiện cam kết bảo vệ hành tinh xanh của nhà sản xuất.
 
2. Cấu trúc đệm tinh tế, nâng đỡ vùng cơ thể hoàn hảo: Với các lỗ thoáng khí được phân bố đều và phần đệm hỗ trợ vùng đầu, vai, hông, đùi và bắp chân, đệm foam Artemis mang lại sự thoải mái tối đa cho giấc ngủ.
 
3. Chất lượng đệm bền bỉ qua thời gian: Đệm foam Artemis sở hữu khả năng đàn hồi và nâng đỡ cao, giúp giữ được hình dạng ban đầu trong nhiều năm sử dụng.
 
4. Thân thiện với làn da nhạy cảm: Không chứa bất kỳ hóa chất độc hại hay gây kích ứng, đệm foam Artemis hoàn toàn phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.
 
Với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, đệm foam Artemis không chỉ mang lại giấc ngủ sâu ngon mà còn bảo vệ sức khỏe và môi trường xung quanh. Hãy đầu tư cho một giấc ngủ chất lượng và bền vững với đệm foam Artemis ngay hôm nay.

Một số Đệm Foam Artemis được khách hàng ưu chuộng và tin dùng :

1. Đệm foam Artemis Gentle Dream

Đệm Foam Artemis Gentle Dream sở hữu công nghệ phân tán lực 2 cấp độ từ lớp Foam kép, ôm trọn đường cong cơ thể và phân tán áp lực hiệu quả. Đệm có 150 lớp bông ép cốt lõi, hỗ trợ cột sống, giảm áp lực khớp xương, ngăn ngừa đau lưng. Tính năng hấp thụ âm thanh đảm bảo giấc ngủ yên tĩnh, bề mặt vải Bamboo mềm mại, kháng khuẩn, hút ẩm tốt. Thiết kế gập hai mảnh và lớp Topper tháo rời giúp vệ sinh đệm dễ dàng.

Đệm Foam Artemis Gentle Dream

 

2. Đệm foam Artemis Nature Dream Original

Đệm foam Artemis Nature Dream Original nổi bật với lớp tinh chất trà xanh kháng khuẩn, khử mùi, tạo hương thơm dễ chịu và môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn. Thiết kế 150 lớp bông ép cốt lõi giảm áp lực lên cột sống và khớp xương, hỗ trợ vùng lưng, giảm nguy cơ đau lưng, đem lại giấc ngủ sâu. Lớp cao su tự nhiên đàn hồi cao nâng đỡ cơ thể thoải mái, giữ hình dáng đệm hoàn hảo. Bề mặt vải Bamboo mềm mượt, thân thiện với làn da, hút ẩm, kháng khuẩn tốt. Lớp len lông cừu điều chỉnh nhiệt độ thông minh theo mùa. Thiết kế gập đôi dày 15cm tiện lợi cho việc vận chuyển, vệ sinh, phù hợp không gian nhỏ.

Đệm Foam Artemis Nature Dream Original

 

3. Đệm Foam Artemis Nature Dream Support

Đệm Foam Artemis Nature Dream Support kết hợp tinh chất trà xanh kháng khuẩn, khử mùi tạo môi trường ngủ an toàn và 150 lớp bông ép cốt lõi giảm áp lực cột sống, khớp xương, hỗ trợ vùng lưng hiệu quả. Lớp cao su đàn hồi cao nâng đỡ cơ thể thoải mái, giữ hình dáng đệm lâu. Bề mặt vải Bamboo mềm mại, kháng khuẩn, hút ẩm tốt. Lớp len lông cừu điều chỉnh nhiệt độ thông minh theo mùa. Thiết kế gập đôi dày 22cm tiện lợi cho việc vận chuyển, vệ sinh phù hợp nhiều không gian.

Đệm Foam Artemis Nature Dream Support

Mua Đệm Foam Artemis ở đâu chính hãng, uy tín về giá cả lẫn chất lượng :

Bạn có thể mua Đệm Foam Artemis tại các cửa hàng đại lý Everon trên toàn quốc. Tại Hà Nội, với đại lý CS1: Everon 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc tại CS2: Everon 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội là đại lý chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online trên website của Sieuthidemhanquoc.com.vn hoặc liên hệ qua số hotline 0984 725 199 - 0243 974 8111 - 0984 685 283.

Tin tức cùng loại
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chất liệu hình thành sản phẩm sẽ quyết định việc người sử dụng có thể có được một giấc ngủ ngon, thoải mái, trọn vẹn hay không? Sự êm, mịn, mượt mà của chăn ga gối đệm là điều kiện đủ để người dùng có được những giây phút thăng hoa trong câ
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Quả thực, đệm ngủ thường là sản phẩm có thời hạn sử dụng không được rõ ràng nên việc sử dụng đệm quá hạn dường như là vô cùng phổ biến. Và cũng vì thế mà vô tình gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của người dùng.
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Sự bồng bềnh mà các con lò xo đem lại sẽ khiến người nằm có cảm nhận như đang được trải nghiệm massage, giấc ngủ cũng vì thế mà có thể đến một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn.
Bật mí cách sử dụng chăn ga gối bền đẹp
Bật mí cách sử dụng chăn ga gối bền đẹp
Trước hết, người dùng phải có sự tìm hiểu cụ thể về chất liệu hình thành nên sản phẩm chăn ga gối mà mình sử dụng. Thông thường, chăn ga gối được làm từ chất liệu cotton, cotton tre, cotton lụa, satin, tencel, modal, …
Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Everon online
Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Everon online
Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Everon online để đặt hàng, giao dịch một cách nhanh chóng, gọn nhẹ mà không cần thiết phải có mặt trực tiếp tại cửa hàng
Chia sẻ cách chọn gối ngủ chính xác nhất có thể bạn chưa biết
Chia sẻ cách chọn gối ngủ chính xác nhất có thể bạn chưa biết
Chia sẻ cách chọn gối ngủ chính xác nhất có thể bạn chưa biết để có thể cân bằng được năng lượng, đảm bảo giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi một cách hiệu quả sẵn sàng cho một ngày làm việc mới năng suất hơn.
Đệm Foam Artemis: Giấc Ngủ Yên Giấc Hương Vị Thiên Nhiên
Đệm Foam Artemis: Giấc Ngủ Yên Giấc Hương Vị Thiên Nhiên
Nếu bạn đang tìm kiếm một giấc ngủ sâu ngon, hoàn toàn thư giãn và gần gũi với thiên nhiên, đệm Foam Artemis chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đệm Foam Artemis không chỉ mang đến sự thoải mái tối đa mà còn thân thiện với môi trường.
Mua đệm bông ép ở đâu uy tín giá rẻ?
Mua đệm bông ép ở đâu uy tín giá rẻ?
Đệm bông ép là dòng sản phẩm đang bán chạy và được người dùng lựa chọn nhiều. Với xu hướng như vậy đệm bông ép có mặt rất nhiều các cửa hàng với mẫu mã và giá cả khác nhau. Bởi vậy bạn rất khó lựa chọn và không biết đâu là địa chỉ uy tín
Nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép ?
Nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép ?
Nên chọn đệm bông ép hay lò xo? Đây chắc hẳn là 1 câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn mỗi khi sắm sửa đệm cho căn phòng ngủ mới của mình
Đệm bông ép Everon – sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe
Đệm bông ép Everon – sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe
hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu đệm bông ép đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Việc lựa chọn đệm bông ép của thương hiệu nào là tốt nhất và bền đẹp nhất thì không phải ai cũng nắm được.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo