CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-12-23T21:43:28+07:00

TỔNG HỢP MỘT SỐ BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON PHÙ HỢP VỚI CÁC CẶP ĐÔI UYÊN ƯƠNG TRONG NGÀY CƯỚI


Cưới xin là chuyện cả đời, chính vì vậy mà mọi thứ đều phải được hoàn hảo và phù hợp nhất. Phòng cưới cũng là một chuyện đáng quan tâm. Để có một căn phòng cưới tuyệt đẹp thì việc lựa chọn chăn ga gối đệm sao cho phù hợp cũng là một công việc đáng suy nghĩ. Dưới đây tổng hợp một số mẫu chăn ga gối đệm everon phù hợp cho ngày cưới.

1. Bộ chăn ga gối Everon ESM 20011 – tình yêu thanh khiết

 Bộ chăn ga gối Everon ESM 20011 được lấy ý tưởng từ một tinh yêu nồng nàn, trong sáng. Với màu chủ đạo là màu đỏ thắm, tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt, rất phù hợp để góp mặt trong ngày cưới. Nổi bật ở trên nền đỏ thắm là những bông hoa hồng trắng cách điệu được thêu nổi. Hoa hồng trắng – một loài hoa tượng trưng cho một tính yêu trong sáng, ngây thơ và thiêng liêng. Kết hợp với những họa tiết ô vuông dập nổi càng làm tăng vẻ sang trọng, tinh tế, già sức sống mà không bị lạc lõng.

Bên cạnh những màu đỏ của ga thì những chiếc gối lại được mang màu trắng ngà, như là làm nổi bật lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm.

Không chỉ như vậy,  Bộ chăn ga gối Everon ESM 20011 còn đặc biệt gây ấn tượng với khách hàng bởi chất liệu của nó. Khác với những bộ chăn ga gối đệm khác,  Bộ chăn ga gối Everon ESM 20011 được làm bằng chất liệu Modal có nguồn góc từ cây sồi. Thành phần này sẽ giúp bộ chăn ga gối đệm mang lại cảm giác thoải mái, mầm mịn, co giác và hút ẩm rất tốt.Đồng thời tính kháng khuẩn cũng rất cao.

Còn gì vui hơn là tối được ôm nhau trong bộ chăn ga mềm mại phải không nào?

2. Bộ chăn ga gối Everon Hàn Quốc Esm 19014 – tình yêu đơm hoa, nở rộ

Rất dễ dàng nhận ra, chủ đề của bộ chăn ga gối Everon Hàn Quốc Esm 19014 này là tình yêu đôi lứa. Chính vì vậy, nó rất hợp cho phòng cưới. Ddây là bọ chăn ga gối đệm thuộc bộ sưu tập 2019 nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa hết hot.

Sản phẩm có màu chủ đạo là màu đỏ phớt cam, một gam màu mạnh mẽ đem lại những cảm xúc mãnh liệt và cháy bỏng cho các cặp đôi. Trên nền đỏ là những chùm hoa trắng nhỏ được điểm xuyến lên, vừa có vẻ đẹp sang trọng lại thể hiện một tình yêu đang nở rộ. Những đường viên nau xung quanh sản phẩm tạo nên một tổng thể hải hòa và đẹp mắt. Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho các cặp đôi chuẩn bị cưới, bởi nó sẽ thổi bùng lên sức sống, tình yêu cho các bạn.

Cũng giống như bộ chăn ga gối Esm 20011, bộ chăn ga gối Everon Hàn Quốc Esm 19014 cũng được tạo nên từ vải Modal cao cấp được lấy từ gỗ sồi tạo ra sự mềm mại, êm ái và dịu nhẹ cho làn da. Sản phẩm còn được tạo ra từ công nghệ dệt nano tiên tiến giúp thấm hút, thoáng mát, tạo sự thoải mái cho người dùng.

3. Bộ chăn ga gối đệm Everon EPM-19066

Bộ chăn ga gối đệm Everon EPM-19066 chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi uyên ương. Sản phẩm có tông màu nổi bật mang đến sự hạnh phúc, ấm áp cho căn phòng. Nhìn từ xa, tưởng chừng cả sản phẩm chỉ mang một màu đỏ. Tuy nhiên, khi nhìn gần ta lại thấy một bộ chăn ga độc lạ với những họa tiết lá cây li ti được in thành từng chùm nhỏ, nhìn như môt bức tranh thiên nhiên trong mùa xuân rực rỡ. Các họa tiết được in tỉ mỉ, bài trí rộng khắp, không mang cảm giác rối mặt mà lại có chút độc, lạ.

Bộ chăn ga gối đệm Everon EPM-19066 sử dụng chất liệu vải modal cao cấp. Trong quá trình tiếp xúc sẽ luôn mang đến cảm giác mềm mại và ấm áp cho người dùng. Đặc biệt luôn bền sau nhiều lần sử dụng.

Bộ chăn ga gối đệm Everon EPM-19066 cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng cưới.

4. Bộ chăn ga gối Everon EPM – 19064

Bộ chăn ga gối Everon EPM – 19064 được làm từ vải modal có nguồn góc từ gỗ sồi. Sản phẩm mang hơi hướng tự nhiên, sở hữu nhiều ưu điểm siêu việt rất được lòng khách hàng như chất liệu mềm mại, độ thấm hút cao, khô thoáng, loại bỏ các tình trạng ngứa ngáy trên da,..

Sản phẩm có màu chính là màu đỏ rực rỡ. Đối lập với các họa tiết hoa lá màu sáng ở trên. Cách họa tiết được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, đan xen nhau tạo thành một bức tranh cảnh rừng rậm. Nền màu đỏ làm tương phản lên các họa tiết màu trắng bạc mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng.

Đây cũng là một Bộ chăn ga gối Everon EPM – 19064 được đề cao để sử dụng trong ngày cưới.

Tin tức cùng loại
CÓ NÊN SỬ DỤNG ĐỆM LÒ XO EVERON?
CÓ NÊN SỬ DỤNG ĐỆM LÒ XO EVERON?
Cái tên đệm lò xo có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều gia đình, nhưng liệu bạn đã hiểu đúng về nó và sử dụng được đệm chính hãng hay chưa? Hãy cùng Everon tìm hiểu qua bài viết sau.
Ruột chăn Everon – Cho giấc ngủ nồng say.
Ruột chăn Everon – Cho giấc ngủ nồng say.
Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm ruột chăn đang được người tiêu dùng yêu mến, tin dùng nhiều nhất không ai khác chính là ruột chăn Everon. Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu được đánh giá là mang đầy đủ những tiêu chuẩn chuẩn mực
Những kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng ruột gối Everon bền đẹp mà người tiêu dùng nên biết.
Những kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng ruột gối Everon bền đẹp mà người tiêu dùng nên biết.
Theo đánh giá của các chuyên gia sức khỏe thì ruột gối đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo một giấc ngủ ngon, một cơ thể khỏe mạnh không thua kém gì chăn hay đệm.
Bộ chăn ga gối Everon ESC-20007-Cuốn hút người dùng trong mùa đông này
Bộ chăn ga gối Everon ESC-20007-Cuốn hút người dùng trong mùa đông này
Là một trong những bộ sưu tập mới nhất của Everon, chỉ ngay sau khi mới ra mắt, bộ chăn ga gối Everon ESC-20007 đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng
HƯỚNG DẪN VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP ĐÚNG CÁCH
HƯỚNG DẪN VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP ĐÚNG CÁCH
Hiện nay trên thị trường, dòng đệm bông ép rất được ưa chuộng. Bởi dòng đệm này mang lại rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Thế nhưng trong quá trình sử dụng, nệm sẽ bị bẩn, nấm, mốc,… hay là dính nước tiểu của trẻ con
NÊN LỰA CHỌN MUA NỆM LÒ XO HAY NỆM BÔNG ÉP?
NÊN LỰA CHỌN MUA NỆM LÒ XO HAY NỆM BÔNG ÉP?
Nệm lò xo và nệm bông ép là hai loại nệm có mức giá ngang ngang nhau, đồng thời đều an toàn và hợp với sức khỏe người dùng
TỔNG HỢP MỘT SỐ BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON PHÙ HỢP VỚI CÁC CẶP ĐÔI UYÊN ƯƠNG TRONG NGÀY CƯỚI
TỔNG HỢP MỘT SỐ BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON PHÙ HỢP VỚI CÁC CẶP ĐÔI UYÊN ƯƠNG TRONG NGÀY CƯỚI
Cưới xin là chuyện cả đời, chính vì vậy mà mọi thứ đều phải được hoàn hảo và phù hợp nhất. Phòng cưới cũng là một chuyện đáng quan tâm. Để có một căn phòng cưới tuyệt đẹp thì việc lựa chọn chăn ga gối đệm sao cho phù hợp cũng là một công vi
RUỘT CHĂN EVERON – SẢN PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ CÓ MỘT MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH.
RUỘT CHĂN EVERON – SẢN PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ CÓ MỘT MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH.
Mùa đông lạnh đang đến gần, bạn đã biết làm cách nào để có một giấc ngủ ấm áp chưa? Đầu tiên chúng ta cần một chiếc đệm thật mềm mại. Một cái gối êm. Một cái chăn, và tất nhiên không thể thiếu đó là ruột chăn. Ruột chăn của everon không chỉ
NHỮNG KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MUA CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON PHÙ HỢP
NHỮNG KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MUA CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON PHÙ HỢP
Chăn ga gối đệm của Everon được làm từ chất liệu cotton mềm mại mà thoáng mát. Phần đệm với những lò xo được làm từ thép có hàm lượng cacbon cao vừa đàn hồi vừa nâng đỡ người dùng. Ruột chăn với chất liệu bông polyester ấm, giữ nhiệt tốt. T
Đệm lo xò everon – Loại đệm cao cấp dẫn đến giấc ngủ ngon
Đệm lo xò everon – Loại đệm cao cấp dẫn đến giấc ngủ ngon
Bạn đang mong muốn có một chiếc đệm bồng bềnh, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái mà không biết nên chọn mua loại đệm nào? Vậy thì đệm lò xò Everon là một câu trả lời đúng đắng dành cho bạn. Đây là loại đệm có công nghệ mới nhất, độ đàn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo