CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-12-20T11:48:57+07:00

Chăn ga gối đêm Everon- Bí quyết để có một giấc ngủ ngon


Một giấc ngủ ngon luôn là điều quan trọng đối với tất cả mọi người. Nó không chỉ giúp chúng ta giải tỏa áp lực, căng thẳng, mà còn giúp chúng ta làm đẹp. Để có một giấc ngủ ngon thì bộ chăn ga gối đệm chính là thứ cực kỳ quan trọng. Có một bộ chăn ga gồi đệm mềm mại và ấm áp thì chắc chắn bạn sẽ chìm vào giấc ngủ ngon. Vậy hãy tìm đến bộ chăn ga gối đệm Everon – liều thuốc giúp bạn ngủ sâu giấc.

Những ưu điểm vượt trội của bộ chăn ga gối đệm everon

Tại sao chăn ga gối đệm Everon lại được yêu thích đến như vậy? Hãy cùng điểm qua một số lý do nhé.

Chất liệu sản xuất cao cấp, nguyên liệu đáng giá.

Lý do đầu tiên phải nói đến là chất liệu, nguyên liệu làm nên bộ chăn ga gối đệm everon. Để có thể tạo ra một bộ chăn ga gối nệm tiêu chuẩn, các nguyên liệu đều phải trải qua chọn lọc kỹ lưỡng. Các loại vải được dùng để sử dụng đều là những loại vải sinh học, mềm, thoát khí. Phải kể đến một số loại vải như: cotton, tencel, vải Modal, vải Cotton Satin,… tất cả đều 100% không trộn thêm những loại vải khác.

An toàn, tiện lợi với người sử dụng.

Với chất liệu từ vải cotton 100% có khả năng chống ẩm và độ mềm mại tối ưu sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng mà không cần sợ mắc bệnh ngoài da.

Đặc biệt, với những chất vải như này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh chăn ga gối đệm mà không sợ sản phẩm bị nhàu nát hay đứt chỉ.

Thiết kế đa dạng, linh hoạt. Bảng màu sắc bắt mắt.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các kiểu trang trí “mười như một” của các bộ chăn ga gối đệm truyền thống thì bộ chăn ga gối của everon sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Bộ chăn ga ggoois đệm sẽ khiến bạn “yêu phải cái nhìn đầu tiên” bởi màu sắc bắt mắt cùng tư duy thiết kế đa dạng, đảm bảo không nhàm chán. 

Cách phối màu sắc đầy tính nghệ thuật, cùng với sự đa dạng sẽ giúp bạn lựa chọn theo sở thích. Hay là màu sắc hợp phong thủy giúp gia chủ ngày càng phát đạt cũng là một điểm cộng lớn đối với sản phẩm.

Đồng thời các thiết kế cũng khác nhau, tùy người dùng lựa chọn. Cách hoa văn trang trí nhiều phong cách, từ đương đại đến hiện đại, từ sang chảnh đến tinh tế. Tất cả đều gây ấn tượng sâu sắc đối với mọi người.

Kinh nghiệm lựa chọn bộ chăn ga gối đệm everon – sự lựa chọn hoàn hảo mang đến một giấc ngủ tốt.

Việc lựa chọn bộ chăn ga gối đệm everon không chỉ giúp căn phòng trở nên đẹp hơn mà còn giúp giấc ngủ của bạn tốt hơn. Hãy cùng điểm qua một số kinh nghiệm lựa chọn bộ chăn ga một cách hoàn hảo nhất nhé.

Chọn cho phòng cưới.

Cưới xin là chuyện cả đời, vì vậy cần phải cẩn thận ngay cả từ những chuyện nhỏ nhặt nhất.  Để chọn một bộ chăn ga gối đệm phù hợp thì đầu tiên cần phù hợp với phong thủy. Nên chọn những màu sắc tương sinh, hòa hợp. Tránh những màu khắc chế. Những màu như đỏ, hồng, tím pastel hay trắng thường là những màu được sử dụng nhiều nhất cho phòng cưới.

Đồng thời kích thước của bộ chăn ga gối đệm cũng phải chuẩn, tránh cho lệch gây mất thẩm mĩ.

Chọn cho gia đình.

Để chọn cho gia đình một bộ chăn ga hoàn hảo nhất thì lắng nghe ý kiến của các thành viên là một yếu tố quan trọng. Đồng thời bạn cũng nên xem xét thiết kế, không gian căn phòng để chọn ra bộ chăn ga phù hợp.

Một kinh nghiệm nữa là bạn nên chú ý vào chất liệu của sản phẩm để mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ ngon nhất.

Chọn theo mùa.

Mỗi mùa sẽ có một thời tiết khác nhau, nếu bạn chọn sản phẩm không đúng theo mùa cũng có thể gây ra sự khó chịu đến giấc ngủ của bạn.

Ví dụ, nếu bạn chọn mua một bộ chăn ga gối đệm cho mùa đông thì màu sắc phải là màu nóng, ấm áp. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chất liệu mang đến sự ấm áp và bền bỉ. Chẳng hạn như cotton, len,…


 

Tin tức cùng loại
Chăn ga gối đêm Everon- Bí quyết để có một giấc ngủ ngon
Chăn ga gối đêm Everon- Bí quyết để có một giấc ngủ ngon
Một giấc ngủ ngon luôn là điều quan trọng đối với tất cả mọi người. Nó không chỉ giúp chúng ta giải tỏa áp lực, căng thẳng, mà còn giúp chúng ta làm đẹp. Để có một giấc ngủ ngon thì bộ chăn ga gối đệm chính là thứ cực kỳ quan trọng.
Đệm lò xo Everon – sự lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo.
Đệm lò xo Everon – sự lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo.
ngày nay rất nhiều người đã sử dụng đệm lò xo Everon như một lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo. Everon là một trong những thương hiệu đệm có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Luôn được đánh giá là dòng sản phẩm phòng
Phòng ngủ ấn tượng với bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật năm 2021
Phòng ngủ ấn tượng với bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật năm 2021
những bộ sản phẩm Everon đa dạng, đẹp mắt, ấn tượng, rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội, làm nổi bật phong cách riêng, sự cuốn hút riêng của mỗi không gian phòng ngủ, lại là điều mà không phải ai cũng biết
Nên Lựa Chọn Đệm Như Thế Nào Cho Người Cao Tuổi? Gợi Ý Những Mẫu Đệm Phù Hợp Nhất.
Nên Lựa Chọn Đệm Như Thế Nào Cho Người Cao Tuổi? Gợi Ý Những Mẫu Đệm Phù Hợp Nhất.
Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về giấc ngủ và xương khớp vì các cơ quan lão hóa, xương không còn độ đàn hồi dẻo dai như người trẻ, vì vậy cần lựa chọn những loại đệm phù hợp để hỗ trợ cho giấc ngủ của người cao tuổi, nâng đỡ hệ xương
Chăn Ga Gối Đệm Sale Off 70% - Mức Giá Rẻ Giật Mình! Khách Hàng Có Phải Người Hưởng Lợi?
Chăn Ga Gối Đệm Sale Off 70% - Mức Giá Rẻ Giật Mình! Khách Hàng Có Phải Người Hưởng Lợi?
Những cửa hàng mang tên thương hiệu Everon, Hanvico, sông Hồng,… đua nhau giảm giá kịch sàn, sale off 50 – 70% tất cả sản phẩm, thậm chí đồng giá các loại chăn ga gối đệm với mức giá siêu rẻ.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo