CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-12-20T12:04:00+07:00

Đệm lo xò everon – Loại đệm cao cấp dẫn đến giấc ngủ ngon


Bạn đang mong muốn có một chiếc đệm bồng bềnh, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái mà không biết nên chọn mua loại đệm nào? Vậy thì đệm lò xò Everon là một câu trả lời đúng đắng dành cho bạn. Đây là loại đệm có công nghệ mới nhất, độ đàn hồi và mềm mại cao, được đánh giá cao nhất trên thị trường. Nếu bạn vẫn còn chưa an tâm về loại đệm này thì hãy đọc bài viết dưới để biết thêm thông tin nhé.

Đệm lò xo everon – loại đệm cao cấp.

Đệm lò xo là một dòng đệm cao cấp, rất được ưa chuộng trên thị trường, được nhiều  người sử dụng bởi độ mềm mại và đàn hồi của nó.

Hiện nay, dòng đệm lò xo này được chia làm hai loại với các mẫu mã đa dạng, tùy ý cho người dùng sử dụng.

Đầu tiên là đệm lò xo túi với nhưng túi lò xo được dựng thẳng đứng. Còn dạng còn lại là đệm lò xo liên kết với các hệ lò so được lien kết với nhau.

Cấu tạo của đệm lò xò everon

Bên trong đệm lò xò everon có chứa hệ thống lò xo xoắn với chất liệu được làm từ thép chống gỉ. Đây là loại lò xo vừa có độ đàn hồi tốt, còn chịu được sức tốt. Từ đó giúp cho đệm đàn hồi, không bị trùng xuống. Đồng thời các lò xo được phân bố đều khắp đệm, giúp cân bằng thân thể một cách hoàn hảo, mang đến một giấc ngủ ngon cho người dùng.

Bề mặt bằng phẳng, có chứa lớp than hoạt tính giúp kháng khuẩn, loại bỏ mùi hôi và chống ẩm. Từ đó loại trừ các nguy cơ mắc bệnh ngoài da. 

  • Ở đệm lò xo túi, các lò xo được xếp riêng biệt và độc lập, tạo khả năng nâng đỡ tuyệt vời nhất. 
  • Còn ở đệm lò xo  liên kết, các lò xo được xếp thành hàng, tạo khoảng trống giữa các con lò xo để không khí có thể len được vào bên trong. Từ đó đệm trở nên khô thoáng và tránh ẩm mốc.
  • Thông thường thì đệm lò xo túi được đánh giá cao hơn  đệm lò xo lien kết bởi tuổi thọ và độ đàn hồi của nó. Tuy nhiên, bạn nên tư vấn với nhân viên để tìm được loại đệm hợp với mình nhất.

Đệm lò xo everon được rất nhiều người ưa thích không chỉ ở những con lò xo mà còn bởi sản phẩm được bọc thêm các đệm lót tạo ra độ êm, độ thoải mái cho người dùng.

Chất lượng cao cấp 

Đệm lò xo Everon có tốt hay không, có chất lượng hay không thì phải dựa vào những tiêu chí để đánh giá. Vậy những tiêu chí đó là gì?

Cộng nghệ sản xuất.

Tiêu chí đầu tiên là công nghệ sản xuất. Đệm lò xo everon sở hữu một công nghệ sản xuất cao cấp. Toàn bộ quy trình sản xuất đệm lò xo đều được áp dụng bởi công nghệ hiện đại. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất sẽ cho ra sản phẩm mang chất lượng cao.

Như công nghệ kháng khuẩn chọn lọc giúp loại bỏ vi khuẩn, côn trùng gây hại, bảo đảm an toàn về sức khỏe, không lo mắc bệnh ngoài da.

Đồng thời còn có hệ thống 5 vùng hỗ trợ, đó là cân bằng 5 điểm tiếp xúc trên cơ thể với bề mặt đệm bao gồm: đầu, cổ,… giúp bạn giảm thiểu căng thẳng và ngủ ngon hơn.

Chất liệu cao cấp.

Lò xo được dùng để chế tạo đệm lò xo được làm từ nguyên liệu thép với hàm lượng cacbon cực kỳ cao. Từ đó có đặc tính bền, vững chắc, khả năng chịu lực cao, không gỉ.

Sử dụng lớp lót dày mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái.

Mẫu mã đa dạng.

Mỗi khách hàng sẽ có một sở thích, một gu thẩm mỹ khác nhau. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Everon đã đáp ứng nhu cầu này bằng cách cho ra nhiều đệm lò xo với nhiều mẫu mã, kích thước, trang trí, họa tiết khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc đệm lò xo everon vừa tốt lại vừa được trang trí theo ý mình.

Tốt cho mọi lứa tuổi.

Đệm lò xo everon được cấu tạo an toàn với quy trình sản xuất hiện đại, áp dụng hệ thống 5 vùng hỗ trợ và bề mặt đệm bằng phẳng, giúp bảo vệ cột sống của mọi người, từ người già đến trẻ em. Từ đó bạn hoàn toàn có thể an tâm mua đệm lò xo everon cho cả gia đình.

Một số loại đệm lò xo everon cao cấp.

 Đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops

Đây là loại đệm lò xo có khả năng chịu lực cực tốt, đường kính lớn giúp phân bố đều lực, tránh tình trạng lún, xẹp.

Không chỉ có những tính năng bình thường của các loại đệm lò xo khác mà loại đêm nayfconf có khả năng ép gọn diện tích lại giúp vận chuyển một cách dễ dàng.

Đệm lò xo Everon Pocket Pops

Sản phẩm này có hai mặt đệm được bọc nhung cao cấp, vừa tạo cảm giác thoải mái, mềm mại cho người dùng mà còn có thể dùng được cả hai mặt.

Loại đệm này sẽ giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi sự chuyển động của người bên cạnh. Đồng thời còn giảm tình trạng mỏi lưng khi nằm.

 

 

 

Tin tức cùng loại
CÓ NÊN SỬ DỤNG ĐỆM LÒ XO EVERON?
CÓ NÊN SỬ DỤNG ĐỆM LÒ XO EVERON?
Cái tên đệm lò xo có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều gia đình, nhưng liệu bạn đã hiểu đúng về nó và sử dụng được đệm chính hãng hay chưa? Hãy cùng Everon tìm hiểu qua bài viết sau.
Ruột chăn Everon – Cho giấc ngủ nồng say.
Ruột chăn Everon – Cho giấc ngủ nồng say.
Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm ruột chăn đang được người tiêu dùng yêu mến, tin dùng nhiều nhất không ai khác chính là ruột chăn Everon. Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu được đánh giá là mang đầy đủ những tiêu chuẩn chuẩn mực
Những kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng ruột gối Everon bền đẹp mà người tiêu dùng nên biết.
Những kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng ruột gối Everon bền đẹp mà người tiêu dùng nên biết.
Theo đánh giá của các chuyên gia sức khỏe thì ruột gối đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo một giấc ngủ ngon, một cơ thể khỏe mạnh không thua kém gì chăn hay đệm.
Bộ chăn ga gối Everon ESC-20007-Cuốn hút người dùng trong mùa đông này
Bộ chăn ga gối Everon ESC-20007-Cuốn hút người dùng trong mùa đông này
Là một trong những bộ sưu tập mới nhất của Everon, chỉ ngay sau khi mới ra mắt, bộ chăn ga gối Everon ESC-20007 đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng
HƯỚNG DẪN VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP ĐÚNG CÁCH
HƯỚNG DẪN VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP ĐÚNG CÁCH
Hiện nay trên thị trường, dòng đệm bông ép rất được ưa chuộng. Bởi dòng đệm này mang lại rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Thế nhưng trong quá trình sử dụng, nệm sẽ bị bẩn, nấm, mốc,… hay là dính nước tiểu của trẻ con
NÊN LỰA CHỌN MUA NỆM LÒ XO HAY NỆM BÔNG ÉP?
NÊN LỰA CHỌN MUA NỆM LÒ XO HAY NỆM BÔNG ÉP?
Nệm lò xo và nệm bông ép là hai loại nệm có mức giá ngang ngang nhau, đồng thời đều an toàn và hợp với sức khỏe người dùng
TỔNG HỢP MỘT SỐ BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON PHÙ HỢP VỚI CÁC CẶP ĐÔI UYÊN ƯƠNG TRONG NGÀY CƯỚI
TỔNG HỢP MỘT SỐ BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON PHÙ HỢP VỚI CÁC CẶP ĐÔI UYÊN ƯƠNG TRONG NGÀY CƯỚI
Cưới xin là chuyện cả đời, chính vì vậy mà mọi thứ đều phải được hoàn hảo và phù hợp nhất. Phòng cưới cũng là một chuyện đáng quan tâm. Để có một căn phòng cưới tuyệt đẹp thì việc lựa chọn chăn ga gối đệm sao cho phù hợp cũng là một công vi
RUỘT CHĂN EVERON – SẢN PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ CÓ MỘT MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH.
RUỘT CHĂN EVERON – SẢN PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ CÓ MỘT MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH.
Mùa đông lạnh đang đến gần, bạn đã biết làm cách nào để có một giấc ngủ ấm áp chưa? Đầu tiên chúng ta cần một chiếc đệm thật mềm mại. Một cái gối êm. Một cái chăn, và tất nhiên không thể thiếu đó là ruột chăn. Ruột chăn của everon không chỉ
NHỮNG KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MUA CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON PHÙ HỢP
NHỮNG KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MUA CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON PHÙ HỢP
Chăn ga gối đệm của Everon được làm từ chất liệu cotton mềm mại mà thoáng mát. Phần đệm với những lò xo được làm từ thép có hàm lượng cacbon cao vừa đàn hồi vừa nâng đỡ người dùng. Ruột chăn với chất liệu bông polyester ấm, giữ nhiệt tốt. T
Đệm lo xò everon – Loại đệm cao cấp dẫn đến giấc ngủ ngon
Đệm lo xò everon – Loại đệm cao cấp dẫn đến giấc ngủ ngon
Bạn đang mong muốn có một chiếc đệm bồng bềnh, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái mà không biết nên chọn mua loại đệm nào? Vậy thì đệm lò xò Everon là một câu trả lời đúng đắng dành cho bạn. Đây là loại đệm có công nghệ mới nhất, độ đàn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo