CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-12-20T11:25:43+07:00

Phòng ngủ ấn tượng với bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật năm 2021


Vai trò to lớn của những bộ chăn ga gối đệm Everon đối với giấc ngủ từ lâu đã là điều mà khách hàng không thể phủ nhận. Tuy nhiên những bộ sản phẩm Everon đa dạng, đẹp mắt, ấn tượng, rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội, làm nổi bật phong cách riêng, sự cuốn hút riêng của mỗi không gian phòng ngủ, lại là điều mà không phải ai cũng biết. 

Thay vì một chiếc giường gỗ cứng nhắc, bạn hãy thử đặt thêm một chiếc đệm Everon mềm mại. Thay vì một không gian phòng ngủ ảm đạm, thiếu sức sống, bạn hay thay bằng bộ chăn ga gối đệm Everon màu sắc hài hòa, vui tươi. Bạn sẽ thấy cuộc sống của mình tràn đầy sắc màu.

Nếu bạn là người quan tâm đến chất lượng giấc ngủ, yêu cái đẹp thì đừng nên bỏ lỡ bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật nhất năm 2021 dưới đây. Đây được đánh giá là những siêu phẩm giúp phòng ngủ của bạn trở nên ấn tượng, độc đáo hơn.

Bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật nhất năm 2021

Everon hiện đang là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu trên thị trường. Dòng sản phẩm của thương hiệu này đều mang những ưu điểm nổi bật như hình ảnh bắt mắt, màu sắc trang nhã, chất lượng hoàn hảo, giá thành phù hợp. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Everon  được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Không chỉ mang đến cho người dùng một giấc ngủ ngon, mà chăn ga gối đệm Everon còn mang đến cho không gian phòng ngủ sự tươi mới, ấn tượng. Phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Bộ chăn ga gối Everon Esm – 20013 sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ theo phong cách Minimalist.

Bộ chăn ga gối Everon Esm – 20013 là một trong những siêu phẩm làm mưa làm gió trên thị trường chăn ga gối đệm thời gian gần đây. Với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, cùng họa tiết chùm hoa nhỏ sắc màu, tinh tế, hài hòa. Có thể kết hợp cùng rất nhiều kiểu đệm Everon khác nhau. Bộ chăn ga gối Everon Esm – 20013 đang là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thiết kế phòng ngủ mang vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống, có chiều sâu, và sự cuốn hút riêng.

Nhờ những nhánh hoa mang màu sắc tươi mới, điểm nhẹ trên nền vải mềm, bóng. Everon Esm – 20013 mang đến cho không gian một sự tương phản đầy ấn tượng, cảm nhận được sự cuốn hút đầy nhẹ nhàng. Giúp cho bạn có thể chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng, và êm ái.

Bộ chăn ga gối Everon Est – 20037 sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ hiện đại.

Với tông màu trắng làm chủ đạo, cùng những họa tiết hoa nhỏ xinh xắn. Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Everon Est – 20037 đang là mẫu sản phẩm được yêu thích nhất năm. 

Mang chất liệu vải Tencel mềm mại, kết hợp cùng sự tinh khôi của tông màu trắng. Bộ sưu tập chăn ga gối Everon Est – 20037 phù hợp với phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại. Mang đến không gian sống lý tưởng, giúp cho gia chủ có một cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Màu sắc trắng với những họa tiết hoa nhí như điểm nhấn nhẹ nhàng, sang trọng. Tạo một giấc ngủ ngon, và một không gian nghỉ ngơi thoáng đãng cho người sử dụng.

Bộ chăn ga gối Everon Est – 20032 sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ mang phong cách cổ điển.

Chỉ cần một chiếc đệm Everon cùng bộ chăn ga gối Everon Est – 20032 là bạn đã có đủ bộ chăn ga gối đệm Everon cho một không gian phòng ngủ sang trọng, quý phái. 

Với chất liệu Tencel mềm mại, mượt mà, cùng tông màu xanh đậm làm chủ đạo, bộ chăn ga gối Everon Est – 20032 chính là mảnh ghép không thể thiếu cho phong cách phòng ngủ cổ điển, ấn tượng. Họa tiết nổi bật, cân xứng với màu sắc cùng thiết kế gọn gàng đẹp mắt của bộ chăn ga gối sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác bình yên, thoải mái sau một ngày dài bận rộn. 

Everon là một trong những thương hiệu lớn, các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon rất đa dạng. ó đến hàng nghìn mẫu cùng các bộ sưu tập ấn tượng phù hợp với mọi phong cách phòng ngủ của mọi nhà.

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 098.4685.283 - 0243.974.8111 hoặc địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Everon Phố Huế tự hào là đại lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Mỗi sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng hoàn hảo, và giá thành cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi quý khách còn được tư vấn hỗ trợ, miễn phí vận chuyển, hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, đổi trả. Cùng các chương trình giảm giá, chiết khấu hấp dẫn cho từng đơn hàng.

 
Tin tức cùng loại
Chăn ga gối đêm Everon- Bí quyết để có một giấc ngủ ngon
Chăn ga gối đêm Everon- Bí quyết để có một giấc ngủ ngon
Một giấc ngủ ngon luôn là điều quan trọng đối với tất cả mọi người. Nó không chỉ giúp chúng ta giải tỏa áp lực, căng thẳng, mà còn giúp chúng ta làm đẹp. Để có một giấc ngủ ngon thì bộ chăn ga gối đệm chính là thứ cực kỳ quan trọng.
Đệm lò xo Everon – sự lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo.
Đệm lò xo Everon – sự lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo.
ngày nay rất nhiều người đã sử dụng đệm lò xo Everon như một lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo. Everon là một trong những thương hiệu đệm có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Luôn được đánh giá là dòng sản phẩm phòng
Phòng ngủ ấn tượng với bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật năm 2021
Phòng ngủ ấn tượng với bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật năm 2021
những bộ sản phẩm Everon đa dạng, đẹp mắt, ấn tượng, rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội, làm nổi bật phong cách riêng, sự cuốn hút riêng của mỗi không gian phòng ngủ, lại là điều mà không phải ai cũng biết
Nên Lựa Chọn Đệm Như Thế Nào Cho Người Cao Tuổi? Gợi Ý Những Mẫu Đệm Phù Hợp Nhất.
Nên Lựa Chọn Đệm Như Thế Nào Cho Người Cao Tuổi? Gợi Ý Những Mẫu Đệm Phù Hợp Nhất.
Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về giấc ngủ và xương khớp vì các cơ quan lão hóa, xương không còn độ đàn hồi dẻo dai như người trẻ, vì vậy cần lựa chọn những loại đệm phù hợp để hỗ trợ cho giấc ngủ của người cao tuổi, nâng đỡ hệ xương
Chăn Ga Gối Đệm Sale Off 70% - Mức Giá Rẻ Giật Mình! Khách Hàng Có Phải Người Hưởng Lợi?
Chăn Ga Gối Đệm Sale Off 70% - Mức Giá Rẻ Giật Mình! Khách Hàng Có Phải Người Hưởng Lợi?
Những cửa hàng mang tên thương hiệu Everon, Hanvico, sông Hồng,… đua nhau giảm giá kịch sàn, sale off 50 – 70% tất cả sản phẩm, thậm chí đồng giá các loại chăn ga gối đệm với mức giá siêu rẻ.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo