CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-05-26T15:10:18+07:00

Nên Lựa Chọn Đệm Như Thế Nào Cho Người Cao Tuổi? Gợi Ý Những Mẫu Đệm Phù Hợp Nhất.


Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về giấc ngủ và xương khớp vì các cơ quan lão hóa, xương không còn độ đàn hồi dẻo dai như người trẻ, vì vậy cần lựa chọn những loại đệm phù hợp để hỗ trợ cho giấc ngủ của người cao tuổi, nâng đỡ hệ xương tốt nhất.

Lưu ý khi chọn đệm cho người cao tuổi

Độ cao của đệm

Độ cao của đệm rất quan trọng, đặc biệt với người già, chọn đệm quá thấp hay quá cao đều làm ảnh hưởng đến việc di chuyển của người già, hơn nữa người già bị các bệnh xương khớp, đệm có độ cao không phù hợp sẽ càng làm cơ thể nhức mỏi, khó ngủ. Độ cao đệm tốt nhất cho người già từ 10 – 15cm.

Độ thoáng khí của đệm

Khi về già, các chức năng của cơ thể đều bị suy giảm, trong đó có hệ bài tiết, vì thế khả năng tự đào thải chất độc qua đường mồ hôi rất hạn chế. Nếu lựa chọn tấm đệm không phù hợp, bí bách sẽ làm khó chịu và dễ mắc các bệnh như cảm cúm, sốt, mồ hôi trộm…

Lựa chọn đệm cho bất kỳ đối tượng nào cũng cần quan tâm đến độ thông thoáng tuy nhiên với người già thì tiêu chí này cần đặc biệt quan tâm. Hãy lựa chọn những tấm đệm chính hãng có chất lượng tốt, bên cạnh đó kết hợp với các loại ga phủ có chất liệu an toàn, thoáng khí.

Độ đàn hồi của đệm

Xương khớp nhức mỏi là vấn đề thường gặp của người cao tuổi, vì vậy khi mua đệm cần đặc biệt lưu ý đến độ đàn hồi. Một tấm đệm phù hợp nhất là không quá cứng, có độ lún vừa phải, êm ái, không bị xẹp lún khi nằm. Bởi nếu một tấm đệm cứng nó sẽ gây áp lực lên hông, vai gây nhức mỏi. Còn nếu đệm quá mềm sẽ tạo nên độ trũng lớn khi nằm nguy hại cho cột sống.

Một số mẫu đệm phù hợp cho người cao tuổi

Đệm bông ép

Đệm bông ép được các chuyên gia khuyên dùng cho người mắc các bệnh về xương khớp hay trẻ nhỏ. đệm bông ép có cấu tạo ruột đệm là bông polyester được ép chặt được ép nhiệt ở nhiệt độ cao, ít khi xảy ra tình trạng bị xẹp, lún, giúp phần lưng của người già được giữ thẳng, chiếc đệm này giúp mang đến cho người cao tuổi một tư thế ngủ hợp lý, hạn chế tối đa tình trạng đau lưng và cong vẹo cột sống. Đồng thời nệm bông ép có khả năng kháng khuẩn tốt, thoáng khí và thoát ẩm nhanh tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người cao tuổi.

Đệm cao su

Vì thói quen của người Việt Nam từ xưa đến nay là nằm không đệm hay dùng đệm cứng, mà đặc tính của đệm cao su là mềm và độ đàn hồi cao. Vì thế khi lựa chọn đệm này cho người cao tuổi, cũng là một lựa chọn tốt vì chất lượng cao, thoát ẩm tối đa, nhưng sẽ mất 1 đến 2 tuần để thích nghi với độ đàn hồi của đệm cao su, vì thế mới dùng người già sẽ có cảm giác bị nhức mỏi. Nhưng khi đã quen thì đệm sẽ tạo cảm giác êm ái rất dễ chịu.

Đệm lò xo 

Đệm lò xo với các loại như đệm lò xo túi và lò xo liên kết có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt cũng được khuyên dùng cho người cao tuổi. Hệ thống lò xo được kết cấu hợp lý mang đến độ đàn hồi tốt, mang đến một chiếc đệm vững chắc, thông thoáng, hạn chế tiếng ồn, đồng thời hạn chế truyền động nên không gây ảnh hưởng đến người nằm kế bên. Các lớp tiện ích cực tốt giúp người cao tuổi dễ dàng đi vào giấc ngủ, hạn chế quá trình lão hóa tốt nhất.

Tin tức cùng loại
Chăn ga gối đêm Everon- Bí quyết để có một giấc ngủ ngon
Chăn ga gối đêm Everon- Bí quyết để có một giấc ngủ ngon
Một giấc ngủ ngon luôn là điều quan trọng đối với tất cả mọi người. Nó không chỉ giúp chúng ta giải tỏa áp lực, căng thẳng, mà còn giúp chúng ta làm đẹp. Để có một giấc ngủ ngon thì bộ chăn ga gối đệm chính là thứ cực kỳ quan trọng.
Đệm lò xo Everon – sự lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo.
Đệm lò xo Everon – sự lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo.
ngày nay rất nhiều người đã sử dụng đệm lò xo Everon như một lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo. Everon là một trong những thương hiệu đệm có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Luôn được đánh giá là dòng sản phẩm phòng
Phòng ngủ ấn tượng với bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật năm 2021
Phòng ngủ ấn tượng với bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật năm 2021
những bộ sản phẩm Everon đa dạng, đẹp mắt, ấn tượng, rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội, làm nổi bật phong cách riêng, sự cuốn hút riêng của mỗi không gian phòng ngủ, lại là điều mà không phải ai cũng biết
Nên Lựa Chọn Đệm Như Thế Nào Cho Người Cao Tuổi? Gợi Ý Những Mẫu Đệm Phù Hợp Nhất.
Nên Lựa Chọn Đệm Như Thế Nào Cho Người Cao Tuổi? Gợi Ý Những Mẫu Đệm Phù Hợp Nhất.
Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về giấc ngủ và xương khớp vì các cơ quan lão hóa, xương không còn độ đàn hồi dẻo dai như người trẻ, vì vậy cần lựa chọn những loại đệm phù hợp để hỗ trợ cho giấc ngủ của người cao tuổi, nâng đỡ hệ xương
Chăn Ga Gối Đệm Sale Off 70% - Mức Giá Rẻ Giật Mình! Khách Hàng Có Phải Người Hưởng Lợi?
Chăn Ga Gối Đệm Sale Off 70% - Mức Giá Rẻ Giật Mình! Khách Hàng Có Phải Người Hưởng Lợi?
Những cửa hàng mang tên thương hiệu Everon, Hanvico, sông Hồng,… đua nhau giảm giá kịch sàn, sale off 50 – 70% tất cả sản phẩm, thậm chí đồng giá các loại chăn ga gối đệm với mức giá siêu rẻ.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo