CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-08-14T15:33:34+07:00

Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm


Ngày nay ga chống thấm là vật dụng rất tiện lợi và hữu ích, được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ em. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua ga chống thấm cho gia đình hay không và hãng nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tiêu chí khi chọn ga và tham khảo những hãng ga chống thấm tốt nhất năm 2021 này nhé.

Tiêu chí khi chọn ga chống thấm

Lựa chọn chất liệu ga chống thấm

Hiện nay trên thị trường ga chống thấm được làm từ 4 chất liệu chính:

  • Sợi tổng hợp: chất liệu này được làm từ vải polyester, tráng thêm lớp cao su mỏng để ngăn chặn chất lỏng không thấm xuống đệm. Dòng ga này rất dễ vệ sinh lau chùi.
  • Chất liệu cotton: ga được làm từ cotton tự nhiên 100%, mềm mịn, êm ái phù hợp với hầu hết thể trạng của người Việt. Mặt dưới của ga được phủ một lớp cao su non giúp vệ tốt nhất cho giường, đệm, cũi, nôi,... Nhờ vậy, khi dùng khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu suốt cả 4 mùa so với các chất liệu khác. Tuy giá thành của loại ga chống thấm này có phần cao nhưng vẫn ở mức hợp lý phù hợp với thu nhập trung bình của đại đa số người tiêu dùng Việt.
  • Lụa mềm: Với chất liệu lụa, ga chống thấm được thiết kế đa dạng, nhiều họa tiết tinh tế. Dòng ga này có khả năng thoángkhí, chống bụi tốt, nên khi sử dụng sẽ cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu. Tuy nhiên giá thành của loại ga này khá cao
  • Cotton pha lụa: Đây là dòng sản phẩm được kết hợp giữa cotton và lụa có độ co giãn tốt, thoáng mát, độ dày vừa vặn, mềm mại, không gây hầm nóng, đặc biệt là không gây ra tiếng động lớn khi trở mình. Vải cotton pha lụa có tuổi thọ cao, không mùi nhựa gây hại khi sử dụng. Bạn có thể giặt sản phẩm này có thể giặt bằng tay, giặt máy hay giặt khô đều được nên rất dễ vệ sinh và bảo quản. Tuy nhiên, loại ga này có khả năng chống thấm không cao so với những chất liệu khác, nó thiên về khả năng chống bụi bẩn, ký sinh trùng hơn.

Thiết kế ga chống thấm   

Ga có 2 loại thiết kế chính là ga có hoa văn và ga không có hoa văn. Nếu bạn thuộc tuyp người thích cách bày trí đơn giản thì ga đơn sắc không họa tiết rất phù hợp. Còn các sản phẩm có họa tiết, màu sặc sỡ sẽ thích hợp với trẻ em.

Thương hiệu ga chống thấm

Các thương hiệu chuyên sản xuất ga chống thấm uy tín nhất năm 2021 là Everon, Muso, Amzo... đây là những tên tuổi đều gần gũi với người tiêu dùng. Chất lượng và thiết kế của các sản phẩm cũng được đảm bảo và liên tục đổi mới

Nơi mua ga giường chống thấm

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm ga giường chống thấm giả. Để phòng trường hợp hàng giả, nhái, kém chất lượng bạn nên chọn địa chỉ uy tín, hoặc trực tiếp đến showroom để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Các hãng ga trải giường tốt nhất năm 2021

Ga chống thấm của Everon

Everon hiện là thương hiệu chăn, ga, gối, đệm nổi tiếng bật nhất tại Hàn Quốc. Sản phẩm ga chống thấm của Everon giúp chống nước cực tốt và dễ vệ sinh, bảo quản. Khi không sử dụng chỉ cần gấp nhỏ gọn lại và cất trong ngăn kéo, không chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm cũng thích hợp mang đi du lịch. Hiện nay sản phẩm ga chống thấm của Everon đang là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao nhất và lựa chọn nhiều nhất bởi những ưu điểm sau đây:

ga chống thấm everon

Ưu điểm:

  • Ga chống thấm Everon có khả năng giữ ấm nhưng nó cũng thoát nhiệt rất tốt, không gây cảm giác bí bách, nóng nực như các loại ga chống thấm rẻ tiền khác.
  • Ga chống thấm Everon được cấu tạo từ chất liệu sợi polyester giúp cho sản phẩm thêm bền đẹp, sử dụng được lâu. Mặt trên của ga được cán lớp nhựa TPU cao cấp (Đây là chất liệu chuyên dùng trong y khoa). Vì thế, nó có tác dụng chống nước cao, ngăn ngừa các hạt nước li ti thấm xuống dưới.
  • Giúp thoáng khí, không có mùi nilon, không gây lạnh lưng khó chịu khi sử dụng.
  • Tất cả các loại ga chống thấm của Everon đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc giúp kiểm soát tối đa mùi hôi trên ga giường. Vì thế, khi vệ sinh sẽ không để lại mùi, giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian giặt tay hay giặt máy.
  • Đặc biệt, bề mặt sản phẩm ga chống thấm Everon không bị nhăn khi sử dụng nhiều lần.

Ga chống thấm Muso

Ga chống thấm Muso là sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu Muso đều sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp. Nên các sản phẩm ga chống thấm này có mẫu mã vừa đẹp vừa chất lượng.

ga chống thấm muso

Ưu điểm:

  • Được trang bị dây thun để cố định nệm. Vì vậy khi sử dụng không làm xô lệch hay bị nhăn ga.
  • Bề mặt trên của sản phẩm phủ một lớp TPU. Vì vậy nó có khả năng chống thấm tốt ngăn không cho nước thấm xuống nệm.
  • Sản phẩm có độ mịn và êm khi nằm rất dễ chịu dù vào mùa hạ hay mùa đông.
  • Sản phẩm có nhiều họa tiết hoạt hình phù hợp với trẻ em.

Nhược điểm: không nên dùng bàn ủi hay máy sấy cho sản phẩm này.

Ga chống thấm Amzo

Ga chống thấm Amzo là hàng được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này khắc phục những rắc rối khi giường bị bẩn một cách nhanh chóng chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm. Từ đó giúp bạn xua tan nỗi lo khi phải mất khá nhiều thời gian để giặt ga, nệm thường xuyên, giảm gánh nặng cho bạn. 

ga chống thấm amazo

Ưu điểm:

  • Ga chống thấm Amzo có khả năng chống khuẩn gây hại trên ga. Khi bị đổ nước hay chất bẩn chỉ cần dùng khăn lau sạch, không lo vi khuẩn tồn tại gây hại.
  • Sản phẩm ngăn không cho các lớp bụi thấm vào dưới nệm.
  • Có độ bền cao, sử dụng được lâu.
  • Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau, dễ dàng khi chọn mua sản phẩm phù hợp với bản thân.

Nhược điểm: thiết kế của ga giường Amzo này họa tiết đa số dành cho trẻ em, không phù hợp với người trưởng thành.

Trên đây là một số thông tin về cách lựa chọn ga chống thấm và những hãng ga tốt nhất trên thị trường 2021. Để mua ga chống thấm chính hãng với chất lượng tốt và những ưu đãi hấp dẫn tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và có mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Tin tức cùng loại
Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?
Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?
Để lựa chọn chiếc đệm phù hợp với mình, yếu tố chi phối lớn đến quyết định mua hàng của số đông khách hàng chắc chắn là mức giá sản phẩm rồi. Mỗi chiếc đệm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vậy giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào
Các thương hiệu đệm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu
Các thương hiệu đệm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu
Sử dụng đệm trải giường giúp đem đến cảm giác êm ái cho cơ thể, nhưng bạn cũng cần biết cách lựa chọn hãng đệm tốt có khả năng nâng đỡ cơ thể để giảm thiểu tối đa các tác hại do đệm chất lượng thấp gây ra. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn
Đệm lò xo Everon đem đến điều kỳ diệu gì cho giấc ngủ?
Đệm lò xo Everon đem đến điều kỳ diệu gì cho giấc ngủ?
Dòng đệm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc cùng với những chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp tạo ra những chiếc đệm lò xo Everon với chất lượng tuyệt vời
Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi
Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi
Ngoài chiếc đệm êm ái và có độ cứng phù hợp thì chăn ga gối là các vật dụng không thể thiếu để giúp người lớn tuổi có được giấc ngủ trọn vẹn nhất
NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ
NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ
Với sức ảnh hưởng lớn của đệm bông ép, có rất nhiều người đang sử dụng và tìm mua nó. Cũng chính vì vậy mà hiện tại trên thị trường có hàng loạt các đệm bông giá rẻ, đệm bông ép không có nguồn gốc, thương hiệu.
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN MUA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN MUA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON
Để đảm bảo có một giấc ngủ ngon thì việc đầu tư một bộ chăn ga gối đệm là việc vô cùng cần thiết. Vậy bạn đã biết nên sử dụng loại đệm nào chưa? Nếu chưa biết hãy thử dùng đệm everon nhé.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP
MỘT SỐ LƯU Ý KHI VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP
Đệm bông ép là đồ vật giúp ta tiến vào một giấc ngủ sâu và đẹp. Thế nhưng khi sử dụng lâu ngày, nó sẽ bị bẩn; Tại sao phải vệ sinh đệm bông ép? Tác hại của đệm bông ép mất vệ sinh? II. Hướng dẫn vệ sinh đệm bông ép.
Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm
Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua ga chống thấm cho gia đình hay không và hãng nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tiêu chí khi chọn ga và tham khảo những hãng ga chống thấm tốt nhất
Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm
Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm
Chăn ga gối đệm màu xanh da trời: những người sử dụng bộ sản phẩm màu xanh da trời thường sở hữu tính cách kín đáo. Bên ngoài, có thể họ làm ngơ trước mọi thứ nhưng thực chất là đang quan sát, suy nghĩ rất chu đáo trước khi đưa ra quyết địn
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm. Chất lượng chăn ga gối đệm, Màu sắc của chăn ga gối đệm, Về giá cả chăn ga gối đệm, Giá trị thẩm mỹ mà chăn ga gối đệm đem lại
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo