CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T10:48:06+07:00

Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.


Hiện nay chăn ga gối đệm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của tất cả các gia đình. Có rất nhiều mẫu mã chăn ga gối đệm đẹp mắt, ấn tượng từ màu sắc đến thiết kế mới lạ. Không khó để khách hàng có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình một bộ chăn ga gối đệm chất lượng, bền đẹp. 

Tuy vậy vấn để bảo quản chăn ga gối đệm khi thời tiết giao mùa là điều mà rất nhiều người đang rất quan tâm. Đặc biệt thời điểm mùa hè đang đến gần, không khí nắng nóng, oi bức không cần đến những bộ chăn ga gối đệm dày, ấm của mùa đông. Thì cách bảo quản như thế nào để đảm bảo các bộ chăn ga gối đệm luôn bền đẹp như mới chính là điều mà người tiêu dùng nên biết. Dưới đây là những cách bảo quản chăn ga gối đệm dành cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn, khách hàng có thể tham khảo.

Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.

Giặt chăn ga gối định kỳ.

Việc giặt chăn ga gối mỏng sử dụng cho mùa hè là việc khá đơn giản như bạn vẫn hay giặt các bộ quần áo thông thường. Tuy nhiên, với các loại chăn bông hoặc ruột gối, sản phẩm chăn ga gối dành cho mùa đông thì lại là việc mà nhiều người cảm thấy “ngại”. Nguyên nhân đến từ nhiều lý do như khó giặt, giặt không sạch, hay chăn quá nặng, và nguyên nhân chính là do suy nghĩ giặt chăn bằng máy sẽ làm chăn nhanh hỏng. Vậy nhưng có những lời khuyên từ chuyên gia cho rằng giặt chăn bằng máy sẽ nhanh khô và bông bên trong sẽ sạch hơn.

Bạn nên giặt chăn bông nặng của mùa đông từ 1 – 2 lần trong 1 năm, đối với chăn ga gối của mùa hè thì nên giặt hàng tuần, hoặc thời điểm bạn cảm thấy chúng nên được giặt. Đặc biệt khi mùa hè đến các loại chăn ga gối dày được cất đi để thay vào đó là những bộ chăn ga gối mỏng hơn. Thì trước tiên bạn phải giặt thật sạch, loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn, mầm bệnh trước khi bảo quản để sử dụng cho mùa sau.

Vệ sinh đệm định kỳ.

Đệm là một trong những sản phẩm rất quen thuộc đối với tất cả các gia đình hiện đại ngày nay. Đặc tính của các dòng đệm thường khá dày, cồng kềnh, khó vệ sinh. Nên không mấy ai để ý đến việc vệ sinh những tấm đệm định kỳ. Điều này dễ dàng khiến cho tuổi thọ của đệm kém đi, tạo môi trường thuận lợi cho bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, ký sinh trùng phát triển. Chính vì vậy đối với các sản phẩm chăn ga gối đệm, đặc biệt là đệm, người tiêu dùng nên chú ý vệ sinh định kỳ để đảm bảo được độ bền đẹp, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe.

Việc làm sạch đệm cũng không phải là quá khó hay phức tạp. Nếu đối với đệm mỏng bạn chỉ cần phơi đệm ra ngoài ánh nắng và làm vệ sinh lấy đi các bụi bẩn dính trên đệm. Đối với đệm dày, đệm bông ép, đệm lò xo bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

+ Sử dụng bột dung dịch bột soda và nước theo tỉ lệ phù hợp tưới đều lên hai bề mặt của tấm đệm. Dùng bàn chải nhẹ nhàng chải đều trên bề mặt tấm đệm để dung dịch ngấm đều vào bên trong. Và để như thế khoảng 20 phút.

+ Dùng máy hút bụi để hút đều hai bề mặt đệm, vừa làm khô đệm, vừa lấy đi các bụi bẩn, vi khuẩn bên trong đệm.

Nếu đệm không quá bẩn, hoặc quá dày để giặt thì bạn hãy thử dùng một chiếc khăn lớn, hoặc ga trải giường, nhúng ướt nước rồi phủ lên tấm đệm, sau đó lấy gậy đập nhẹ nhàng vào tấm đệm cho bụi bẩn bay ra. Và cuối cùng là phơi đệm dưới ánh nắng mặt trời.

Nhìn chung cũng giống như sofa, đệm là một trong những sản phẩm khá khó để làm vệ sinh. Bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của những đơn vị vệ sinh công nghiệp, chuyên làm sạch đệm, sofa, để có được những tấm đệm sạch đẹp như mới.

Bảo quản chăn ga gối đệm đúng cách.

Vệ sinh chăn ga gối đệm định kỳ, thường xuyên sẽ đảm bảo cho các sản phẩm luôn sạch khuẩn, thơm tho. Nhưng cách bảo quản chăn ga gối đệm cũng cần phải đúng thì mới không làm hư hại đến chất liệu và chất lượng sản phẩm. Giữ cho sản phẩm luôn như mới.

+ Nên giặt, làm sạch sản phẩm trước khi đem đi bảo quản.

+ Nên là lại các bộ vỏ chăn, ga, vỏ gối trước khi bảo quản.

+ Nên bảo quản các sản phẩm tại nơi thông thoáng, không ẩm thấp, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

+ Nên để các sản phẩm chăn ga gối đệm bên trong túi nilon hoặc những túi đựng chăn ga gối đệm chuyên dụng. Nhằm tránh cho các ẩm mốc, vi khuẩn xâm nhập, và cũng sẽ giữ được hương thơm của bộ chăn ga gối đệm lâu hơn.

Trên đây là những cách để bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm mát, sạch khuẩn. Hi vọng sẽ giúp cho bạn có được những kiến thức để bảo quản đồ vật, và bảo vệ không gian sống trong lành, an toàn cho cả gia đình.

Tin tức cùng loại
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn. Giặt chăn ga gối định kỳ,Vệ sinh đệm định kỳ, Bảo quản chăn ga gối đệm đúng cách
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi. 1. Tiêu chí chất liệu chăn ga gối, Đối với sản phẩm đệm, Đối với chăn ga gối, Tiêu chí màu sắc chăn ga gối đệm, Tiêu chí kích thước, kiểu dáng chăn ga gối
Những tác dụng thần kì của đệm Everon đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Những tác dụng thần kì của đệm Everon đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Vai trò của những chiếc đệm đến từ thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với mỗi người tiêu dùng Việt là không thể phủ nhận. Những tác dụng thần kỳ của dòng sản phẩm này đối với sức khỏe còn vượt xa những gì chúng ta vẫn nhìn thấy.
Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ
Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ
Sở hữu một chiếc đệm lò xo cao cấp Everon tin chắc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm và toàn bộ hệ xương của bạn sẽ được bảo vệ vững chắc.
Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon
Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon
Ruột chăn Everon được làm từ các loại bông sợi mềm mại, rất nhẹ vì kết cấu xốp. Giúp chăn của bạn dù dày, ấm nhưng lại rất nhẹ, êm ái và thoải mái khi đắp trên người. Đảm bảo độ thông thoáng, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm như da em b
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG NGỜ CỦA ĐỆM BÔNG ÉP
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG NGỜ CỦA ĐỆM BÔNG ÉP
Đệm bông ép có chất liệu 100% polyester được ép lại chặt chẽ với nhau. Sản phẩm không chỉ đem lại độ mềm mại, thoải mái cho người dùng mà còn nâng dỡ cơ thể, bảo vệ sức khỏe của người dùng, đặc biệt là những người có bệnh về cột sống...
RUỘT GỐI ÔM EVERON – ĐEM LẠI SỬ THOẢI MÁI VÀ ẤM ÁP
RUỘT GỐI ÔM EVERON – ĐEM LẠI SỬ THOẢI MÁI VÀ ẤM ÁP
Ruột gối ôm everon đảm bảo được những điều kiện như: mềm mại, êm ấm, đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho chủ nhân của mình
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng. 1. Cách phân biệt chăn ga gối chính hãng. 2. Cách phân biệt đệm chính hãng. 3. Phân biệt sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng bằng công nghệ mã vạch.
Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết.
Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết.
Các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại. 1. Đệm lò xo, 2. Đệm bông ép, 3. Đệm cao su nhân tạo, 4. Đệm cao su thiên nhiên.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo