CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T10:54:53+07:00

Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm


Trong cuộc sống, sẽ không ai giống ai. Mỗi người một tính cách khác nhau, được bộc lộ, thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau, nó có thể là ở lối sống, trong cách hành xử, … hoặc đơn giản chỉ là màu sắc mà họ yêu thích, hiển thị trên chính những sản phẩm chăn ga gối đệm mà họ sử dụng. Vậy, bạn đã bao giờ tự hỏi, với màu sắc của bộ chăn ga gối đệm bạn đang dùng, tính cách của bạn được bộc lộ ra sao? Nếu bạn chưa có câu trả lời, hãy bớt chút thời gian, tham khảo nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi.

chăn ga gối Màu xanh

Vốn là màu sắc mang hơi hướng tự nhiên, của sự phóng khoáng nhưng mỗi màu xanh khác nhau lại biểu lộ một dạng tính cách khác nhau, cụ thể:

+ Chăn ga gối đệm màu xanh da trời: những người sử dụng bộ sản phẩm màu xanh da trời thường sở hữu tính cách kín đáo. Bên ngoài, có thể họ làm ngơ trước mọi thứ nhưng thực chất là đang quan sát, suy nghĩ rất chu đáo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, mang phần cảm tính nhiều hơn. Người yêu thích màu xanh cũng thường là người dễ bị lay động bởi ý kiến của những người khác.

+ Chăn ga gối đệm màu xanh lá cây: thường thì những người lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm màu xanh lá cây sẽ sở hữu tính cách chân thành, luôn quan tâm và giúp đỡ mọi người, tôn trọng sự riêng tư của người khác và luôn muốn giữ riêng những ý niệm của bản thân.

chăn ga gối Màu hồng

Màu hồng vốn là màu sắc biểu trưng cho sự viên mãn, hạnh phúc. Những người lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm màu hồng sẽ là những người luôn vui vẻ, thân thiện, dễ cho người khác cảm nhận về sự ấm áp khi tiếp xúc. Họ cũng được đánh giá là người luôn lạc quan, tích cực, dễ được yêu mến.

chăn ga gối Màu đỏ

Màu đỏ thường là màu tạo nên sức hút vô cùng mạnh mẽ. Những người lựa chọn sử dụng bộ chăn ga gối đệm màu đỏ là những người tự tin, lôi cuốn với cá tính mạnh mẽ không thể nhầm lẫn.

chăn ga gối Màu tím

Màu tím là màu tượng trưng cho sự trung thủy. Người lựa chọn bộ chăn ga gối đệm màu tím là người có ý niệm chung thủy trong tình yêu, hôn nhân, thích sự bí ẩn, mang thiên hướng sang trọng, quý phái. Màu tím của chăn ga gối đệm, bộc lộ nét truyền thống trong tâm hồn của người sử dụng, đan xen chút dịu dàng, lãng mạn.

chăn ga gối Màu da cam

Màu da cam là màu của sự mới mẻ, ưa khám phá. Những người lựa chọn chăn ga gối đệm màu này thường là những người yêu thích thiên nhiên, luôn mong muốn được du lịch, trải nghiệm, làm mới bản thân, cũng lại là người yêu thích cây trồng, động vật, năng động, ham xê dịch với một tinh thần luôn muốn học hỏi không ngừng nghỉ. Và những người yêu thích màu cam chắc chắn là những người không yêu thích sự im lặng.

chăn ga gối Màu vàng

Màu vàng là màu của hoàng kim, người yêu thích màu vàng, lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm màu vàng thường là những người có khả năng thiên phú về tính toán. Những điều mà họ lựa chọn trong cuộc sống thường đem lại cho họ thành công, từ học vấn, công việc cho đến cuộc sống hàng ngày. Mọi thứ đều được họ sắp xếp một cách logic, có hệ thống, sự thành công đến với họ như một điều tất yếu.

chăn ga gối Màu trắng

Màu trắng là màu của sự thuần khiết, dễ đem đến cho người ta cảm giác dễ chịu. Người sở hữu bộ chăn ga gối đệm màu trắng thường là người sở hữu tính kiên nhẫn đáng nể, khiến người đối diện phải quan tâm, khao khát tìm hiểu về họ. Đặc biệt, những người này còn sở hữu tính cách có phần thẳng thắn, thật thà, bộc trực, luôn nói ra những suy nghĩ của mình mà không hề giấu giếm. Những người này, mang cái tôi khá lớn, thường không mảy may quan tâm đến quan điểm của những người xung quanh, luôn cho mình là đúng trong mọi trường hợp.

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm tên tuổi, sở hữu nhiều đại lý Everon  trên toàn quốc, tự tin trong việc đem đến cho người dùng những sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Vậy nên khi có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng, hy vọng rằng bạn sẽ lưu tâm.

Không biết rằng, với những chia sẻ trên đây, bạn có đang nhìn thấy hình bóng của chính mình trong chính những màu sắc của bộ chăn ga gối đệm mà mình lựa chọn. Chúc bạn có thật nhiều trải nghiệm thú vị với bài viết của chúng tôi.

 

Tin tức cùng loại
Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?
Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?
Để lựa chọn chiếc đệm phù hợp với mình, yếu tố chi phối lớn đến quyết định mua hàng của số đông khách hàng chắc chắn là mức giá sản phẩm rồi. Mỗi chiếc đệm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vậy giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào
Các thương hiệu đệm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu
Các thương hiệu đệm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu
Sử dụng đệm trải giường giúp đem đến cảm giác êm ái cho cơ thể, nhưng bạn cũng cần biết cách lựa chọn hãng đệm tốt có khả năng nâng đỡ cơ thể để giảm thiểu tối đa các tác hại do đệm chất lượng thấp gây ra. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn
Đệm lò xo Everon đem đến điều kỳ diệu gì cho giấc ngủ?
Đệm lò xo Everon đem đến điều kỳ diệu gì cho giấc ngủ?
Dòng đệm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc cùng với những chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp tạo ra những chiếc đệm lò xo Everon với chất lượng tuyệt vời
Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi
Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi
Ngoài chiếc đệm êm ái và có độ cứng phù hợp thì chăn ga gối là các vật dụng không thể thiếu để giúp người lớn tuổi có được giấc ngủ trọn vẹn nhất
NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ
NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ
Với sức ảnh hưởng lớn của đệm bông ép, có rất nhiều người đang sử dụng và tìm mua nó. Cũng chính vì vậy mà hiện tại trên thị trường có hàng loạt các đệm bông giá rẻ, đệm bông ép không có nguồn gốc, thương hiệu.
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN MUA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN MUA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON
Để đảm bảo có một giấc ngủ ngon thì việc đầu tư một bộ chăn ga gối đệm là việc vô cùng cần thiết. Vậy bạn đã biết nên sử dụng loại đệm nào chưa? Nếu chưa biết hãy thử dùng đệm everon nhé.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP
MỘT SỐ LƯU Ý KHI VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP
Đệm bông ép là đồ vật giúp ta tiến vào một giấc ngủ sâu và đẹp. Thế nhưng khi sử dụng lâu ngày, nó sẽ bị bẩn; Tại sao phải vệ sinh đệm bông ép? Tác hại của đệm bông ép mất vệ sinh? II. Hướng dẫn vệ sinh đệm bông ép.
Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm
Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua ga chống thấm cho gia đình hay không và hãng nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tiêu chí khi chọn ga và tham khảo những hãng ga chống thấm tốt nhất
Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm
Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm
Chăn ga gối đệm màu xanh da trời: những người sử dụng bộ sản phẩm màu xanh da trời thường sở hữu tính cách kín đáo. Bên ngoài, có thể họ làm ngơ trước mọi thứ nhưng thực chất là đang quan sát, suy nghĩ rất chu đáo trước khi đưa ra quyết địn
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm. Chất lượng chăn ga gối đệm, Màu sắc của chăn ga gối đệm, Về giá cả chăn ga gối đệm, Giá trị thẩm mỹ mà chăn ga gối đệm đem lại
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo