CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T10:44:38+07:00

Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.


Ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có những cách lựa chọn chăn ga gối đệm khác nhau. Cũng giống như khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho trẻ nhỏ, việc lựa chọn chăn ga gối đệm cho người già cũng có những tiêu chí cụ thể mà người mua cần phải nắm rõ. Đặc tính của người già thường khó ngủ, ngủ không ngon, hay thức giấc giữa đêm. Vậy nên lựa chọn được một bộ chăn ga gối đệm phù hợp sẽ mang đến cho người cao tuổi một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.

Đối với người cao tuổi, việc đảm bảo giấc ngủ là yếu tố quan trọng hàng đầu để đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, vui tươi. Chính vì vậy việc lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm thường có những tiêu chí đặc biệt riêng. 

1. Tiêu chí chất liệu chăn ga gối.

Tiêu chí đầu tiên mà người tiêu dùng phải hướng đến khi mua sản phẩm chăn ga gối đệm cho người cao tuổi đó chính là tiêu chí chất liệu. Người già thường có giấc ngủ không sâu, chập chờn, cơ thể yếu, xương khớp hay đau mỏi. Nên chất liệu sản phẩm phải đảm bảo đủ tiêu chí mềm mại, thông thoáng, và dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời phải có độ cứng vừa phải, độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ cơ thể, nâng đỡ hơi thở giúp người cao tuổi có thể cảm thấy thoải mái, và nhẹ nhàng.

Đối với sản phẩm đệm:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại đệm có chất liệu khác nhau như đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su thiên nhiên, đệm cao su nhân tạo... Việc lựa chọn đệm có chất liệu tự nhiên sẽ tốt cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó người già thường bị đau lưng, đau nhức cơ thể nên khi lựa chọn đệm nên chú ý đến độ đàn hồi của sản phẩm. Không nên lựa chọn đệm có độ đàn hồi quá cao sẽ khiến các bệnh xương khớp của người già trở nên nặng nề hơn. Các sản phẩm đệm làm từ chất liệu bông như đệm bông ép, có bề mặt phẳng, không lún xẹp sẽ là sản phẩm phù hợp cho người cao tuổi. 

Không nên sử dụng đệm lò xo cho người già, bởi độ co lún cao, tiếng ồn khi xoay người sẽ mang đến sự khó chịu khi sử dụng.

Đối với chăn ga gối:

Đối với các sản phẩm chăn ga gối thì bạn nên lựa chọn chất liệu mềm mỏng, có độ dày vừa phải. Đặc biệt vào mùa hè các sản phẩm được làm từ chất liệu như lụa tơ tằm, cotton sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đối với mùa đông thì nên dùng sản phẩm có chất liệu bông xơ, bông tự nhiên, chăn lông vũ...và phải có độ nặng phù hợp, tránh mang đến cảm giác khó thở, không dễ di chuyển khi sử dụng.

Các sản phẩm chăn ga gối cho người già cũng nên đảm bảo độ thoáng khí, mềm mại, không giữ mùi, không ẩm mốc. Giữ nhiệt vào mùa đông, thông thoáng vào mùa hè.

Xem thêm: Cách chọn mua chăn ga gối đệm phù hợp

2. Tiêu chí màu sắc chăn ga gối đệm.

Lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi cũng cần phải chú ý đến yếu tố màu sắc. Đây là một trong những yếu tố không chỉ tác động đến gu thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến tâm lý người sử dụng. Nên nếu lựa chọn sản phẩm có màu sắc phù hợp sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ ngon.

Màu sắc chăn ga gối đệm được lựa chọn dành cho người già không nên quá rực rỡ, nổi bật, sẽ gây cảm giác khó chịu, không thoải mái. Các sản phẩm có tông màu trầm như đen, xám... tưởng chừng như gọn gàng, sạch sẽ nhưng hiệu ứng mang lại thường không tốt cho tâm lý người già. Về lâu về dài sẽ đưa đến cảm giác u uất, cô đơn, lạnh lẽo mà những người cao tuổi nên tránh.

Bạn nên chú ý đến những gam màu trung tính, nhẹ nhàng, kết hợp cùng tính cách, sở thích của người sử dụng. Đồng thời cũng nên chú ý đến vấn đề phong thủy khi lựa chọn màu chăn ga gối đệm cho người già. Giúp đem lại sự thoải mái, hài hòa cho không gian sử dụng.

3. Tiêu chí kích thước, kiểu dáng chăn ga gối đệm.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho người cao tuổi nên có độ bền cao, kích thước phù hợp. Đối với đệm thì không nên loại có kích thước quá cao, hoặc quá thấp. Bởi đệm cao quá thì sẽ không tạo được cảm giác an toàn, đệm thấp quá sẽ không đảm bảo các yếu tố tốt cho sức khỏe. Nên lựa chọn đệm có đồ dày 10 – 15cm, chiều dài tùy thuộc vào độ dài của giường mà các cụ đang sử dụng.

Các sản phẩm chăn ga gối thì nên có kích thước phù hợp, không nên ngắn quá sẽ không đủ ấm, dài quá sẽ tạo cảm giác luộm thuộm, và khó gấp gọn cho người cao tuổi. 

Với những tiêu chí lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm như trên. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một bộ chăn ga gối đệm phù hợp, lý tưởng, và chất lượng dành cho bố mẹ, ông bà yêu quý của mình. Giúp mang đến những giấc ngủ ngon và một sức khỏe dồi dào cho những người mà bạn yêu quý.

 

Tin tức cùng loại
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn. Giặt chăn ga gối định kỳ,Vệ sinh đệm định kỳ, Bảo quản chăn ga gối đệm đúng cách
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi. 1. Tiêu chí chất liệu chăn ga gối, Đối với sản phẩm đệm, Đối với chăn ga gối, Tiêu chí màu sắc chăn ga gối đệm, Tiêu chí kích thước, kiểu dáng chăn ga gối
Những tác dụng thần kì của đệm Everon đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Những tác dụng thần kì của đệm Everon đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Vai trò của những chiếc đệm đến từ thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với mỗi người tiêu dùng Việt là không thể phủ nhận. Những tác dụng thần kỳ của dòng sản phẩm này đối với sức khỏe còn vượt xa những gì chúng ta vẫn nhìn thấy.
Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ
Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ
Sở hữu một chiếc đệm lò xo cao cấp Everon tin chắc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm và toàn bộ hệ xương của bạn sẽ được bảo vệ vững chắc.
Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon
Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon
Ruột chăn Everon được làm từ các loại bông sợi mềm mại, rất nhẹ vì kết cấu xốp. Giúp chăn của bạn dù dày, ấm nhưng lại rất nhẹ, êm ái và thoải mái khi đắp trên người. Đảm bảo độ thông thoáng, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm như da em b
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG NGỜ CỦA ĐỆM BÔNG ÉP
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG NGỜ CỦA ĐỆM BÔNG ÉP
Đệm bông ép có chất liệu 100% polyester được ép lại chặt chẽ với nhau. Sản phẩm không chỉ đem lại độ mềm mại, thoải mái cho người dùng mà còn nâng dỡ cơ thể, bảo vệ sức khỏe của người dùng, đặc biệt là những người có bệnh về cột sống...
RUỘT GỐI ÔM EVERON – ĐEM LẠI SỬ THOẢI MÁI VÀ ẤM ÁP
RUỘT GỐI ÔM EVERON – ĐEM LẠI SỬ THOẢI MÁI VÀ ẤM ÁP
Ruột gối ôm everon đảm bảo được những điều kiện như: mềm mại, êm ấm, đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho chủ nhân của mình
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng. 1. Cách phân biệt chăn ga gối chính hãng. 2. Cách phân biệt đệm chính hãng. 3. Phân biệt sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng bằng công nghệ mã vạch.
Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết.
Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết.
Các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại. 1. Đệm lò xo, 2. Đệm bông ép, 3. Đệm cao su nhân tạo, 4. Đệm cao su thiên nhiên.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo