CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T09:53:27+07:00

Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.


Lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng cưới là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu của các cặp đôi. Bởi đây là yếu tố khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp, thuận hòa. Là tiêu chí quyết định không gian sống lý tưởng của cả hai vợ chồng. Không chỉ được sử dụng duy nhất trong đêm tân hôn mà đây sẽ là những vật dụng gắn bó với cuộc sống lâu dài về sau của cả một gia đình mới. Chính vì vậy đối với các cặp đôi chuẩn bị cưới việc lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng tân hôn luôn được chú trọng và thực hiện một cách tỉ mỉ. Việc lưu giữ những cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp cũng là điều mà các cặp đôi không nên bỏ qua.

Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho cuộc sống tân hôn hoàn hảo.

1. Yếu tố phong thủy.

Đối với phong tục người Á Đông thì đám cưới là một công việc quan trọng của cả một đời người, chính vì vậy tất cả các đồ vật, sự việc được lựa chọn phải tuân theo quy tắc “tránh điều rủi, đón điều may” “ có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Vậy nên việc lựa chọn chăn ga gối đệm cho phòng tân hôn hợp phong thủy cũng chính là điều mà các cặp đôi luôn hướng đến.

Chăn ga gối đệm cưới được lựa chọn theo phong thủy sẽ có màu sắc phù hợp với cung mệnh, tuổi tác của cả hai vợ chồng. Có thể kể đến như vợ chồng mệnh Kim thì chọn màu sắc tương xứng là xám, ghi, bạc, trắng, kem... Vợ chồng mệnh Mộc thì nên chọn các màu sắc như màu xanh lá, màu nâu gỗ...

Lựa chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy sẽ giúp cho các cặp vợ chồng mới cưới thêm thấu hiểu, thuận hòa và yêu thương nhau.

2. Yếu tố chất liệu

Không ít các cặp đôi  khi lựa chọn cho căn phòng cưới của mình những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm lại thường chỉ chú trọng đến yếu tố màu sắc, đẹp mắt, và quên đi vai trò của chất liệu cấu thành sản phẩm. Theo nghiên cứu cho thấy những bộ chăn ga gối đệm có khá nhiều sự khác biệt về chất liệu sản phẩm. Từ đó cũng đưa đến những lợi ích về sức khỏe, chất lượng giấc ngủ khác nhau. 

Bên cạnh đó có nhiều chất liệu sản phẩm như vải cotton, lụa tơ tằm, gấm được khuyến khích sử dụng cho phòng tân hôn. Bởi vì chúng có tác dụng kích thích sự hưng phấn, tăng sự gắn kết, giúp đời sống vợ chồng trở nên hoàn hảo, viên mãn hơn. Phần ruột gối, chăn nên lựa chọn các sản phẩm từ lông vũ, tạo sự mỏng nhẹ, êm ái khi sử dụng.

Đối với các sản phẩm đệm cưới thì bạn nên lựa chọn nệm cao su thiên nhiên, đệm lò xo hay các sản phẩm đệm bông ép chắc chắn. Chúng vừa đảm bảo độ mềm, độ lún, độ cứng vừa phải. Vừa kết hợp cùng các đồ nội thất bên trong căn phòng một cách dễ dàng. Tạo nên một không gian tân hôn như ý, tốt cho sức khỏe.

Bạn cũng nên có sự cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm có chất liệu như nilon, nhung, lông, nỉ. Các chất liệu này thường có đặc điểm chung là nóng, bí, không dễ vệ sinh, hay bắt bụi.

3. Yếu tố màu sắc, hoạt tiết.

Yếu tố màu sắc sản phẩm là một trong những tiêu chí mà có lẽ các cặp đôi cảm thấy hứng thú nhất, nhưng chắc chắn cũng gây ra nhiều khó khăn nhất. Bởi theo tâm lý chung của những căn phòng tân hôn thường sử dụng các tông màu nổi bật như đỏ, hồng, tím đậm... Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm cho căn phòng tân hôn không chỉ dựa trên sở thích mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sự hài hòa trong thiết kế tổng quan, hợp phong thủy...

Bạn nên lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm theo phong cách thiết kế nội thất chủ đạo của căn phòng cưới. Nếu phong cách bạn theo đuổi là phong cách hiện đại thì màu sắc lựa chọn nên là các màu có sự trẻ trung, nổi bật. Nhưng nếu căn phòng cưới được thiết kế theo định hướng vintage, nhẹ nhàng thì những gam màu lãng mạn, ngọt ngào sẽ là lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra khi lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm, các cặp đôi nên tránh các màu sắc quá lòe loẹt, đa sắc màu, không có màu chủ đạo. Cũng như có quá nhiều họa tiết làm rối mắt. Vừa khiến không gian trở nên kém sang, vừa gây cảm giác ức chế, khó chịu cho người nhìn.

4. Yếu tố giá thành.

Để chuẩn bị thật tốt cho một đám cưới viên mãn các cặp đôi chắc chắn sẽ phải chi một khoản tiền lớn cho các công việc chuẩn bị. Tuy vậy, một lưu ý không thể bỏ qua đó chính là bạn không nên quá tiết kiệm tiền cho việc mua một bộ chăn ga gối đệm chất lượng. Bởi vì những sản phẩm này có tuổi thọ bền bỉ, mục đích sử dụng lâu dài, ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm, sức khỏe của hai vợ chồng. Vậy nên bạn nên lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp, đảm bảo cho một bộ chăn ga gối đệm chất lượng, đáng để sử dụng.

 Bên cạnh đó các cặp đôi cần lưu ý lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm tại những địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng. Không cần phải là những thương hiệu quá nổi tiếng, quá đắt đỏ, nhưng phải là những sản phẩm có nguồn gốc, có thương hiệu rõ ràng và được phân phối ở những đại lý danh tiếng.

xem thêm: Bạn đã biết cách chọn chăn ga gối đệm cho giường cưới phù hợp nhất chưa

 
Tin tức cùng loại
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Chọn chăn ga cho gia chủ mệnh Kim, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Mộc, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thủy, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Hỏa, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thổ
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Nên lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp, Nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có chất liệu thông thoáng, tự nhiên, an toàn, Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có kích thước phù hợp. Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc ph
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021. Phong cách chăn ga gối đệm Minimalist – tối giản. Phong cách chăn ga gối đệm Vintage – hoài cổ, Phong cách chăn ga gối đệm Rustic – mộc mạc, Phong cách chăn ga gối đệm Industrial –
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn. 1. Chất liệu chăn ga gối không phù hợp. 2. Sử dụng quá lâu một bộ chăn ga gối đệm. 3. Lựa chọn màu sắc chăn ga không phù hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng cưới là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu của các cặp đôi. Bởi đây là yếu tố khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp, thuận hòa. Là tiêu chí quyết định không gian sống lý tưởng của cả hai vợ ch
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng vải sinh học ở mức độ cao sẽ giúp cho bộ chăn ga có được độ an toàn khi tiếp xúc, thông thoáng, mướt, mịn, thấm hút tốt, tuyệt đối không kích ứng, bí nóng, ngay cả khi được sử dụng vào mùa hè, có thể kể đế
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Để cạnh tranh, các nhà sản xuất, phân phối buộc phải triển khai nhiều hình thức marketing, quảng cáo, thậm chí khiến cho sản phẩm hoàn thiện trở nên lý tưởng hơn rất nhiều so với thực tế. Chính vì vậy mà không phải lúc nào, những quảng cáo
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chất liệu hình thành sản phẩm sẽ quyết định việc người sử dụng có thể có được một giấc ngủ ngon, thoải mái, trọn vẹn hay không? Sự êm, mịn, mượt mà của chăn ga gối đệm là điều kiện đủ để người dùng có được những giây phút thăng hoa trong câ
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Quả thực, đệm ngủ thường là sản phẩm có thời hạn sử dụng không được rõ ràng nên việc sử dụng đệm quá hạn dường như là vô cùng phổ biến. Và cũng vì thế mà vô tình gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của người dùng.
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Sự bồng bềnh mà các con lò xo đem lại sẽ khiến người nằm có cảm nhận như đang được trải nghiệm massage, giấc ngủ cũng vì thế mà có thể đến một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo