CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T10:06:37+07:00

Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.


Một giấc ngủ ngon không thể thiếu vắng sự hiện diện của những bộ chăn ga gối đệm mềm mại, êm ái. Một không gian phòng ngủ ấn tượng chắc chắn phải có sự góp mặt của những bộ chăn ga gối đệm phong cách, độc đáo và nổi bật. Có thể thấy trong căn phòng ngủ, vai trò của các sản phẩm chăn ga gối đệm là vô cùng quan trọng. Một không gian phòng ngủ ấn tượng, hợp phong cách sẽ mang đến cho người dùng những cảm nhận thoải mái, mãn nguyện, và yên giấc. 

Vậy nên nếu bạn đang cố gắng tìm cho mình một không gian phòng ngủ phù hợp cả về thẩm mỹ lẫn công năng hoàn hảo. Thì trước tiên hãy dành chút thời gian điểm qua top 5 phong cách chăn ga gối đệm đang được yêu mến, thịnh hành nhất năm 2021 dưới đây. Chắc chắn những phong cách nổi bật sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho bạn hướng đến một không gian phòng ngủ lý tưởng, đẹp mắt và độc đáo của riêng mình.

Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.

Không khó để nhận thấy nhu cầu về các mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm đẹp mắt, ấn tượng đang ngày càng tăng mạnh qua từng thời kỳ. Điều này không chỉ là thách thức to lớn đối với các nhà sản xuất mà còn là cơ hội để thúc đẩy các nhà thiết kế cho ra các phong cách chăn ga gối đệm phong phú, mới lạ, và độc đáo qua từng năm. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm gia đình đang kể tên top 5 phong cách chăn ga gối đệm được yêu mến nhất năm 2021 mà bất cứ những người “yêu nhà” nào đều không nên bỏ lỡ.

1. Phong cách chăn ga gối đệm Minimalist – tối giản.

Phong cách tối giản luôn mang đến cho không gian phòng ngủ sự gọn gàng, thoáng đãng. Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều người hiện nay yêu thích phong cách tối giản và tìm mua những bộ chăn ga gối đệm có sự tối giản, tinh tế để phù hợp với không gian thiết kế chung.

Phong cách chăn ga gối đệm theo kiểu đơn giản thường có họa tiết khá đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, trung tính như: Trắng, kem, ghi, đen, xám... Cùng với đó là chiều cao cũng như độ dài của đệm thường được chú trọng lựa chọn ở mức vừa phải, không cao quá, không dài quá. Tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho cả căn phòng.

2. Phong cách chăn ga gối đệm Vintage – hoài cổ.

Phong cách chăn ga gối đệm Vintage mang theo sự mộc mạc, nhẹ nhàng, cùng sự đáng yêu, xinh đẹp cho mọi căn phòng ngủ. Nên rất nhiều người hiện nay sử dụng những bộ chăn ga gối đệm theo phong cách này để giúp không gian trở nên lãng mạn, nhẹ nhàng hơn.

Điểm nhấn của những bộ chăn ga gối đệm Vintage chính là chất liệu mỏng nhẹ, gần gũi, tự nhiên. Các màu sắc được sử dụng thường là những gam màu nhẹ nhàng như trắng, be, nâu, vàng... Các họa tiết trang trí cũng đến từ sự giản dị, ngọt ngào, và mềm mại như hoa lá, hình trái tim... Cộng thêm vào đó là các viền, rèm, ren cách điệu được đính ngoài viền các sản phẩm vỏ chăn ga gối đệm để tăng phần cuốn hút, hấp dẫn.

3. Phong cách  chăn ga gối đệm Rustic – mộc mạc.

Phong cách chăn ga gối đệm Rustic luôn hướng đến sự tự nhiên, nét đơn giản, mộc mạc. Thể hiện rõ nét sự ấm áp, cảm giác thoải mái, và thanh lịch cho không gian phòng ngủ. Mang đến những giấc ngủ ngon, trong lành và chất lượng.

Màu sắc chủ đạo của các sản phẩm chăn ga gối đệm phong cách rustic thường có sự dịu nhẹ, đơn giản như màu ghi, màu xanh của đá, màu nâu, màu vàng nhạt... Chất liệu thường được lựa chọn có nguồn gốc thiên nhiên, không nhăn, không phai màu, có khả năng chống bụi tối ưu.

4. Phong cách chăn ga gối đệm Industrial – công nghiệp.

Hiện nay thiết kế phòng ngủ theo phong cách nội thất công nghiệp không còn quá xa lạ với mỗi người chúng ta. Chính vì thế phong cách chăn ga gối đệm công nghiệp cũng được ra đời để đảm bảo đúng tiêu chí vẻ đẹp tổng thể chủ đạo của không gian phòng ngủ.

Đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất công nghiệp chính là sự phóng khoáng, mạnh mẽ và có phần thô ráp của các chất liệu đồ nội thất. Mang đến một không gian rộng rãi, thông thoáng, và đầy rộng mở.

Những bộ chăn ga gối đệm được định hướng theo phong cách công nghiệp thường có họa tiết độc đáo, lạ mắt như hình zíc zắc, kẻ thẳng, hoặc không sử dụng họa tiết. Màu sắc thường là các màu ghi xám, đen, trắng, hoặc nâu đậm... Đảm bảo đúng tiêu chí thu hút, ấn tượng của phong cách công nghiệp. 

5. Phong cách chăn ga gối đệm Bohemian – phóng khoáng.

Không chỉ truyền cảm hứng cho nhiều lĩnh vực cần sự sáng tạo như thời trang, nội thất. Phong cách Bohemian phóng khoáng, tươi trẻ còn được sử dụng để tạo ra rất nhiều bộ chăn ga gối đệm đẹp mắt, ấn tượng.

Đặc trưng nổi bật của các bộ chăn ga gối đệm mang phong cách Bohemian chính là sự hòa trộn hoàn hảo giữa các yếu tố như màu sắc, chất liệu, họa tiết, kích thước. Tạo nên một không gian phòng ngủ vừa nổi bật, vừa tinh tế, vừa phóng khoáng nhưng lại đầy lãng mạn, trẻ trung.

xem thêm: Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết

Tin tức cùng loại
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Chọn chăn ga cho gia chủ mệnh Kim, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Mộc, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thủy, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Hỏa, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thổ
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Nên lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp, Nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có chất liệu thông thoáng, tự nhiên, an toàn, Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có kích thước phù hợp. Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc ph
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021. Phong cách chăn ga gối đệm Minimalist – tối giản. Phong cách chăn ga gối đệm Vintage – hoài cổ, Phong cách chăn ga gối đệm Rustic – mộc mạc, Phong cách chăn ga gối đệm Industrial –
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn. 1. Chất liệu chăn ga gối không phù hợp. 2. Sử dụng quá lâu một bộ chăn ga gối đệm. 3. Lựa chọn màu sắc chăn ga không phù hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng cưới là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu của các cặp đôi. Bởi đây là yếu tố khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp, thuận hòa. Là tiêu chí quyết định không gian sống lý tưởng của cả hai vợ ch
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng vải sinh học ở mức độ cao sẽ giúp cho bộ chăn ga có được độ an toàn khi tiếp xúc, thông thoáng, mướt, mịn, thấm hút tốt, tuyệt đối không kích ứng, bí nóng, ngay cả khi được sử dụng vào mùa hè, có thể kể đế
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Để cạnh tranh, các nhà sản xuất, phân phối buộc phải triển khai nhiều hình thức marketing, quảng cáo, thậm chí khiến cho sản phẩm hoàn thiện trở nên lý tưởng hơn rất nhiều so với thực tế. Chính vì vậy mà không phải lúc nào, những quảng cáo
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chất liệu hình thành sản phẩm sẽ quyết định việc người sử dụng có thể có được một giấc ngủ ngon, thoải mái, trọn vẹn hay không? Sự êm, mịn, mượt mà của chăn ga gối đệm là điều kiện đủ để người dùng có được những giây phút thăng hoa trong câ
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Quả thực, đệm ngủ thường là sản phẩm có thời hạn sử dụng không được rõ ràng nên việc sử dụng đệm quá hạn dường như là vô cùng phổ biến. Và cũng vì thế mà vô tình gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của người dùng.
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Sự bồng bềnh mà các con lò xo đem lại sẽ khiến người nằm có cảm nhận như đang được trải nghiệm massage, giấc ngủ cũng vì thế mà có thể đến một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo