CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-05-22T12:16:49+07:00

Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn


Mỗi người sẽ có rất nhiều khoảnh khắc gắn bó, thế nhưng khoảnh khắc của đêm tân hôn, có lẽ luôn là điều vô cùng thiêng liêng, đáng nhớ. Nó có thể là không khí lãng mạn của đèn và hoa nhưng nó còn là những giây phút êm ái, thư thái trên chiếc chăn ga, gối đệm gắn bó, giúp cuộc sống vợ chồng sau này trở nên khăng khít hơn. Vậy đâu mới là cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn chuẩn xác nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Chất liệu hình thành sản phẩm

Chất liệu hình thành sản phẩm sẽ quyết định việc người sử dụng có thể có được một giấc ngủ ngon, thoải mái, trọn vẹn hay không? Sự êm, mịn, mượt mà của chăn ga gối đệm là điều kiện đủ để người dùng có được những giây phút thăng hoa trong câu chuyện đôi lứa.

Xu hướng hiện nay, chất liệu tự nhiên, thân thiện dường như là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với gấm thêu, cotton tre, cotton lụa … là những chất có khả năng thấm hút tốt, hạ nhiệt nhanh, mềm mịn, an toàn cho da, sử dụng bền bỉ, dài lâu… Về sự đa dạng trong chất liệu hình thành sản phẩm, thì Everon là một lựa chọn không tồi.

Họa tiết chăn ga gối đệm có sự hòa hợp, tương thích với bối cảnh chung

Họa tiết cũng như màu sắc mà chăn ga gối đệm sở hữu sẽ có thể giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm nói riêng và không gian phòng ngủ nói chung. Người dùng, tốt nhất nên dành thời gian để tìm hiểu các thông số về diện tích phòng cũng như có phong cách định hướng rõ ràng trước khi chọn lựa để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả.

Nếu phòng ngủ của bạn rộng, nên sử dụng các sản phẩm có gam màu trầm hoặc có họa tiết lớn để tạo điểm nhấn. Còn nếu phòng ngủ của bạn khá khiêm tốn, bạn nên lưu tâm đến những sản phẩm chăn ga gối đệm sở hữu các họa tiết hoa nhí, chấm bi với những gam màu sáng, nó sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn hẳn.

Và đặc biệt, nếu sử dụng cho đêm tân hôn, người dùng cũng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm dạng in chìm hay thêu dệt, tạo nên sự trang trọng, ẩn chứa đôi nét quý phái và tinh tế. Đệm everon sở hữu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, tự tin có thể đem đến cho người dùng sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đảm bảo sản phẩm chăn ga gối đệm được lựa chọn có sự phù hợp về tính cách của cả vợ và chồng

Theo nhiều nghiên cứu thì màu sắc là thứ có thể ít nhiều tác động đến cảm xúc của con người, vì vậy màu sắc chăn ga gối đệm sử dụng nên đảm bảo có sự phù hợp về tính cách của cả vợ và chồng để sự hài hòa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Màu sắc được lựa chọn cần được cân bằng giữa sở thích của cả hai, góp phần tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, đầy căng thẳng.

Lựa chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn theo yếu tố phong thủy

Màu sắc chăn ga gối đệm nên đảm bảo có sự phù hợp, tương thích với mệnh của cả 2 người, đặc biệt là người chồng - vốn được coi là trụ cột gia đình theo quan niệm truyền thống. Cụ thể: Những người đàn ông mệnh mộc nên chọn chăn ga màu xanh đen; mệnh thủy nên dùng màu trắng, ánh kim; mệnh thổ sử dụng màu vàng đất, hồng, đỏ; mệnh hỏa nên lưu tâm chọn màu xanh, … hoặc mệnh Kim nên chọn màu nâu của đất hay màu vàng. Theo quan niệm phong thủy, nếu biệt khai thác triệt để, đảm bảo sự phù hợp về mệnh, ngoài việc có thể đem lại sự hòa hợp cho cuộc sống vợ chồng, còn có thể giúp họ thu hút tài lộc, vượng khí và may mắn.

Đêm tân hôn luôn là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người. Và bất kỳ ai cũng mong muốn có thể biến những giây phút ấy trở nên đẹp đẽ, thoải mái nhất. Không gì giúp ích tốt hơn là việc sở hữu một bộ chăn ga gối đệm phù hợp. Hãy tìm đến những đại lý Everon chính hãng để tìm và chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Có thể những cách lựa chọn mà chúng tôi chia sẻ không thể là tất cả nhưng nó sẽ ít nhiều trở thành những thông tin có giá trị, để bạn đọc có thể tham khảo trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn. Chúc bạn luôn may mắn và có thật nhiều những trải nghiệm thú vị trong thời gian sắp tới.

 

Tin tức cùng loại
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Chọn chăn ga cho gia chủ mệnh Kim, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Mộc, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thủy, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Hỏa, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thổ
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Nên lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp, Nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có chất liệu thông thoáng, tự nhiên, an toàn, Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có kích thước phù hợp. Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc ph
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021. Phong cách chăn ga gối đệm Minimalist – tối giản. Phong cách chăn ga gối đệm Vintage – hoài cổ, Phong cách chăn ga gối đệm Rustic – mộc mạc, Phong cách chăn ga gối đệm Industrial –
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn. 1. Chất liệu chăn ga gối không phù hợp. 2. Sử dụng quá lâu một bộ chăn ga gối đệm. 3. Lựa chọn màu sắc chăn ga không phù hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng cưới là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu của các cặp đôi. Bởi đây là yếu tố khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp, thuận hòa. Là tiêu chí quyết định không gian sống lý tưởng của cả hai vợ ch
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng vải sinh học ở mức độ cao sẽ giúp cho bộ chăn ga có được độ an toàn khi tiếp xúc, thông thoáng, mướt, mịn, thấm hút tốt, tuyệt đối không kích ứng, bí nóng, ngay cả khi được sử dụng vào mùa hè, có thể kể đế
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Để cạnh tranh, các nhà sản xuất, phân phối buộc phải triển khai nhiều hình thức marketing, quảng cáo, thậm chí khiến cho sản phẩm hoàn thiện trở nên lý tưởng hơn rất nhiều so với thực tế. Chính vì vậy mà không phải lúc nào, những quảng cáo
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chất liệu hình thành sản phẩm sẽ quyết định việc người sử dụng có thể có được một giấc ngủ ngon, thoải mái, trọn vẹn hay không? Sự êm, mịn, mượt mà của chăn ga gối đệm là điều kiện đủ để người dùng có được những giây phút thăng hoa trong câ
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Quả thực, đệm ngủ thường là sản phẩm có thời hạn sử dụng không được rõ ràng nên việc sử dụng đệm quá hạn dường như là vô cùng phổ biến. Và cũng vì thế mà vô tình gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của người dùng.
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Sự bồng bềnh mà các con lò xo đem lại sẽ khiến người nằm có cảm nhận như đang được trải nghiệm massage, giấc ngủ cũng vì thế mà có thể đến một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo