CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-07-08T13:18:22+07:00

Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi


Mỗi lứa tuổi sẽ phù hợp với một số loại chăn ga gối khác nhau, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi là 2 đối tượng bạn cần để tâm hơn khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ. Ngoài chiếc đệm êm ái và có độ cứng phù hợp thì chăn ga gối là các vật dụng không thể thiếu để giúp người lớn tuổi có được giấc ngủ trọn vẹn nhất. Hôm nay, mình sẽ đưa ra cho bạn một số tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho người thân yêu của mình nhé.

Lựa chọn chăn ga gối có trọng lượng nhẹ nhàng

Ngay cả thanh niên và người trung niên đều không muốn đắp một chiếc chăn nặng nề lên người bởi vì khi đó cơ thể chúng ta sẽ phải chịu một sức ép khiến cho toàn thân mất đi cảm giác thoải mái và ngủ không sâu giấc, khó chịu. Nên khi lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi thì đây trở thành tiêu chí quan trọng đầu tiên. 

Với công nghệ sản xuất chăn ga tiên tiến hiện đại của các thương hiệu chăn ga gối Everon, Hanvico,… sẽ giúp bạn giữ ấm tốt vào mùa đông nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng của chăn nhẹ nhàng, không gây nhiều áp lực cho người đắp. Ngoài lợi ích trong quá trình sử dụng để nghỉ ngơi thì chăn ga gối có trọng lượng nhẹ nhàng còn giúp việc dọn dẹp phòng sau khi ngủ dậy dễ dàng và đơn giản.

Lựa chọn chăn ga gối có màu sắc trung tính

Người lớn tuổi thường yêu thích các màu sắc trung tính mang đến sự nhẹ nhàng và cải thiện tốt tâm trạng cũng như giúp họ dễ đi vào giấc ngủ. Những bộ chăn ga gối cao cấp với màu sắc trung tính trơn hay đi kèm họa tiết đều là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Màu sắc không biết nói nhưng lại có một phép thuật kỳ lạ mang tên ngôn ngữ của màu sắc. Bằng cách sử dụng màu sắc phù hợp với lứa tuổi và sở thích của người dùng, căn phòng ngủ sẽ trở thành nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi.  

Một số gam màu trung tính vừa dịu nhẹ vừa sang trọng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn màu sắc cho chăn ga gối của người lớn tuổi như trắng, kém, xám, ghi, nâu. Các gam màu này không quá nổi bật như màu đỏ, hồng nhưng không hề bị pha lẫn với các màu sắc khác khi kết hợp mà còn đem đến cảm giác sạch sẽ cho căn phòng. 

Các gam màu trung tính ngoài dùng trong các ngành dệt may thì còn được ứng dụng nhiều trong thiết kế và thi công nội thất. Bạn nên kết hợp thêm sơn tường và các màu sắc nội thất màu sắc trung tính để đem đến sự hài hòa và tạo ra không gian sống lý tưởng.

Lựa chọn chăn ga gối có kích thước rộng rãi

Chính vì lý do người lớn tuổi thường xuyên trở mình khi đau nhức xương khớp nên không chỉ kích thước đệm cần rộng mà chăn ga gối cũng cần có kích thước rộng rãi để mỗi lần họ trở mình không cần phải di chuyển chăn ga gối theo mình nhiều lần. Đặc biệt là kích thước chăn rộng rãi giúp cơ thể người nằm không cần phải đắp chăn quá khít sẽ để ra khoảng không gian bên trong để cơ thể di chuyển dễ dàng. 

Bạn đã biết một số tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi rồi phải không nào. Hy vọng đây sẽ là những thông tin thú vị và hữu ích có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này cho người thân yêu của mình. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm chăn ga gối cho người lớn tuổi ưng ý nhé!

Tin tức cùng loại
Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?
Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?
Để lựa chọn chiếc đệm phù hợp với mình, yếu tố chi phối lớn đến quyết định mua hàng của số đông khách hàng chắc chắn là mức giá sản phẩm rồi. Mỗi chiếc đệm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vậy giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào
Các thương hiệu đệm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu
Các thương hiệu đệm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu
Sử dụng đệm trải giường giúp đem đến cảm giác êm ái cho cơ thể, nhưng bạn cũng cần biết cách lựa chọn hãng đệm tốt có khả năng nâng đỡ cơ thể để giảm thiểu tối đa các tác hại do đệm chất lượng thấp gây ra. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn
Đệm lò xo Everon đem đến điều kỳ diệu gì cho giấc ngủ?
Đệm lò xo Everon đem đến điều kỳ diệu gì cho giấc ngủ?
Dòng đệm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc cùng với những chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp tạo ra những chiếc đệm lò xo Everon với chất lượng tuyệt vời
Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi
Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi
Ngoài chiếc đệm êm ái và có độ cứng phù hợp thì chăn ga gối là các vật dụng không thể thiếu để giúp người lớn tuổi có được giấc ngủ trọn vẹn nhất
NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ
NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ
Với sức ảnh hưởng lớn của đệm bông ép, có rất nhiều người đang sử dụng và tìm mua nó. Cũng chính vì vậy mà hiện tại trên thị trường có hàng loạt các đệm bông giá rẻ, đệm bông ép không có nguồn gốc, thương hiệu.
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN MUA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN MUA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON
Để đảm bảo có một giấc ngủ ngon thì việc đầu tư một bộ chăn ga gối đệm là việc vô cùng cần thiết. Vậy bạn đã biết nên sử dụng loại đệm nào chưa? Nếu chưa biết hãy thử dùng đệm everon nhé.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP
MỘT SỐ LƯU Ý KHI VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP
Đệm bông ép là đồ vật giúp ta tiến vào một giấc ngủ sâu và đẹp. Thế nhưng khi sử dụng lâu ngày, nó sẽ bị bẩn; Tại sao phải vệ sinh đệm bông ép? Tác hại của đệm bông ép mất vệ sinh? II. Hướng dẫn vệ sinh đệm bông ép.
Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm
Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua ga chống thấm cho gia đình hay không và hãng nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tiêu chí khi chọn ga và tham khảo những hãng ga chống thấm tốt nhất
Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm
Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm
Chăn ga gối đệm màu xanh da trời: những người sử dụng bộ sản phẩm màu xanh da trời thường sở hữu tính cách kín đáo. Bên ngoài, có thể họ làm ngơ trước mọi thứ nhưng thực chất là đang quan sát, suy nghĩ rất chu đáo trước khi đưa ra quyết địn
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm. Chất lượng chăn ga gối đệm, Màu sắc của chăn ga gối đệm, Về giá cả chăn ga gối đệm, Giá trị thẩm mỹ mà chăn ga gối đệm đem lại
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo