CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-05-21T23:00:44+07:00

Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn


Đệm vốn là sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với cuộc sống của mỗi chúng ta, giúp chúng ta trong việc nâng cao chất lượng giấc ngủ, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Thế nhưng, nếu chiếc đệm bạn sử dụng đã có tuổi đời “quá cao”, thì sẽ lại là một câu chuyện khác. Bạn có thể giải thích rằng, nó chưa hỏng, chưa cần phải bỏ, tiết kiệm là trên hết. Thế nhưng, bạn đã bao giờ nghiêm túc suy nghĩ về những hệ lụy mà đệm quá hạn đem lại. Bài viết dưới đây sẽ là những lời cảnh báo giá trị, để bạn tham khảo và không còn thờ ơ đối với hành động tưởng chừng như vô hại này. Chúng ta sẽ cùng bắt đầu nhé!

Quả thực, đệm ngủ thường là sản phẩm có thời hạn sử dụng không được rõ ràng nên việc sử dụng đệm quá hạn dường như là vô cùng phổ biến. Và cũng vì thế mà vô tình gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của người dùng. Đã đến lúc cần phải có những tìm hiểu, đánh giá cụ thể về tác động xấu của đệm quá hạn. Cụ thể như sau:

Ảnh hưởng đến hệ thống xương cột sống

Đệm nói chung và sản phẩm đệm Everon nói riêng, khi sử dụng một thời gian quá dài sẽ không còn giữ được khả năng đàn hồi như vốn dĩ, người nằm sử dụng đệm sẽ dễ bị tổn thương cột sống, cong vẹo, không đảm bảo được một tư thế ngủ khoa học, giữ thẳng cột sống như đáng ra phải vậy. Thậm chí, cột sống còn có thể bị tổn thương một cách nặng nề nếu người dùng có những bệnh nền về xương khớp từ trước.

Ảnh hưởng đến khả năng hô hấp và làn do của người sử dụng

Đệm là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với chúng ta mỗi ngày, ít nhất là 5 tiếng một ngày, nó cũng là nơi trú ngụ lý tưởng của các loại vi khuẩn, vi sinh vật gây hại. Quá trình tiếp xúc đệm khi ngủ của người dùng sẽ khiến cho những vi khuẩn, vi sinh vật này có cơ hội xâm nhập gây ra những tác động xấu cho hệ hô hấp của người dùng, cũng như làn da của họ. Thậm chí, ở những sản phẩm đệm quá hạn, còn tồn tại những hoạt chất gây hại cho làn da, cho hệ hô hấp, nhất là da của những người nhạy cảm và những người có hệ hô hấp yếu, dẫn đến những biến chứng, hệ lụy nguy hiểm đến tính mạng.

Ảnh hưởng đến chính chất lượng giấc ngủ của người sử dụng

Như đã nói, đệm quá hạn sẽ mất dần khả năng đàn hồi, khả năng nâng đỡ cũng như cảm nhận của người dùng về độ mềm khi tiếp xúc. Với những sản phẩm đệm lò xo, khi đệm được dùng quá lâu, các con lò xo sẽ lún sâu xuống, người dùng nằm thường xuyên có thể bị võng cột sống, sai tư thế dẫn đến việc đau lưng, mỏi gáy, vẹo cột sống, chất lượng giấc ngủ vì thế cũng bị ảnh hưởng, sức khỏe có thể bị suy giảm rõ rệt.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các chất độc hại được tìm thấy trong các sản phẩm đệm quá hạn có thể kể đến như poly ure thane, axit boric, formaldehyde - là tác nhân gây ra các bệnh lý ở mắt, mũi, phổi, da cho người dùng, đặc biệt là tác nhân gây ra ung thư ở người.

Ở nước ta, do thói quen cố hữu, do thiếu kiến thức nên việc sử dụng một chiếc đệm trong suốt một thời gian dài, miễn là chưa rách, chưa quá xuống cấp là điều vô cùng phổ biến. Có điều tôi tin chắc rằng là vì họ chưa biết đến những hệ lụy mà đệm quá hạn có thể gây ra cho sức khỏe của bản thân. Đệm là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người dùng ngủ ngon, được nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi, căng thẳng, cân bằng lại năng lượng để có thể bắt đầu một ngày mới. Vì vậy nó cần được quan tâm, chăm sóc và đầu tư đúng mức.

Hy vọng rằng, những nội dung mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể trở thành thông tin tham khảo, khiến bạn biết sợ để có những lựa chọn chính xác hơn, an toàn hơn tại các đại lý Everon. Chúc bạn luôn may mắn, luôn vui vẻ, có những trải nghiệm thật thú vị cùng những sản phẩm đệm phù hợp. Mà tôi tin chắc rằng, đệm Everon sẽ là một gợi ý không tồi.

 

Tin tức cùng loại
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Lựa chọn màu chăn ga gối đệm đúng chuẩn phong thủy – cho giấc ngủ nồng say.
Chọn chăn ga cho gia chủ mệnh Kim, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Mộc, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thủy, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Hỏa, Chọn chăn ga Gia chủ mệnh Thổ
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé mà các bậc cha mẹ đều nên biết.
Nên lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp, Nên lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có chất liệu thông thoáng, tự nhiên, an toàn, Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có kích thước phù hợp. Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc ph
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021.
Top 5 phong cách chăn ga gối đệm thịnh hành nhất năm 2021. Phong cách chăn ga gối đệm Minimalist – tối giản. Phong cách chăn ga gối đệm Vintage – hoài cổ, Phong cách chăn ga gối đệm Rustic – mộc mạc, Phong cách chăn ga gối đệm Industrial –
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn.
Những nguyên nhân liên quan đến chăn ga gối đệm làm giấc ngủ chập chờn. 1. Chất liệu chăn ga gối không phù hợp. 2. Sử dụng quá lâu một bộ chăn ga gối đệm. 3. Lựa chọn màu sắc chăn ga không phù hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm cho mọi không gian phòng cưới lãng mạn, hòa hợp.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng cưới là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu của các cặp đôi. Bởi đây là yếu tố khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp, thuận hòa. Là tiêu chí quyết định không gian sống lý tưởng của cả hai vợ ch
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn chăn ga cho trẻ em
Nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng vải sinh học ở mức độ cao sẽ giúp cho bộ chăn ga có được độ an toàn khi tiếp xúc, thông thoáng, mướt, mịn, thấm hút tốt, tuyệt đối không kích ứng, bí nóng, ngay cả khi được sử dụng vào mùa hè, có thể kể đế
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Mua chăn ga gối đệm online và những điều buộc phải nằm lòng
Để cạnh tranh, các nhà sản xuất, phân phối buộc phải triển khai nhiều hình thức marketing, quảng cáo, thậm chí khiến cho sản phẩm hoàn thiện trở nên lý tưởng hơn rất nhiều so với thực tế. Chính vì vậy mà không phải lúc nào, những quảng cáo
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn
Chất liệu hình thành sản phẩm sẽ quyết định việc người sử dụng có thể có được một giấc ngủ ngon, thoải mái, trọn vẹn hay không? Sự êm, mịn, mượt mà của chăn ga gối đệm là điều kiện đủ để người dùng có được những giây phút thăng hoa trong câ
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Những hệ lụy từ việc sử dụng đệm quá hạn
Quả thực, đệm ngủ thường là sản phẩm có thời hạn sử dụng không được rõ ràng nên việc sử dụng đệm quá hạn dường như là vô cùng phổ biến. Và cũng vì thế mà vô tình gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của người dùng.
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Lợi ích mà đệm lò xo đem lại cho người dùng
Sự bồng bềnh mà các con lò xo đem lại sẽ khiến người nằm có cảm nhận như đang được trải nghiệm massage, giấc ngủ cũng vì thế mà có thể đến một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo