CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-07-22T15:47:19+07:00

Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?


Để lựa chọn chiếc đệm phù hợp với mình, yếu tố chi phối lớn đến quyết định mua hàng của số đông khách hàng chắc chắn là mức giá sản phẩm rồi. Mỗi chiếc đệm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vậy giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào? Chúng ta cùng tìm hiểu để có những hiểu biết rõ ràng và chính xác từ đó cân đối các yếu tố để tìm được sản phẩm đệm phù hợp với nhu cầu tài chính của mình nhé.

Đệm bông ép Hanvico

Thương hiệu của đệm

Một điều đương nhiên rằng mỗi thương hiệu đệm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức giá của sản phẩm cùng chủng loại. Các thương hiệu đệm Everon, đệm Hanvico và một số thương hiệu danh tiếng khác sẽ có mức giá sản phẩm cao hơn các thương hiệu thông thường. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, mỗi thương hiệu đệm sẽ quyết định đến nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất. Các thương hiệu cao cấp sẽ sở hữu những sản phẩm có nguyên liệu cao cấp và quy trình sản xuất tiên tiến hiện đại nên chất lượng sản phẩm được đánh giá cao hơn hẳn sản xuất thủ công hay thương hiệu thông thường. 

Không chỉ nguyên liệu và quy trình sản xuất có sự khác biệt giữa các thương hiệu mà khoảng thời gian bảo hành chính hãng cho sản phẩm cũng tạo nên sự khác biệt rõ rệt. Các thương hiệu danh tiếng sở hữu các sản phẩm chất lượng cao sẽ tự tin và kéo dài thời gian bảo hành chính hãng để khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm của họ. 

Đệm bông ép Everon

Chủng loại của đệm

Mỗi thương hiệu đệm đều cho ra nhiều chủng loại đệm, thông thường sẽ có hai loại phổ biến là đệm lò xo và đệm bông ép. Ngoài ra, chủng loại của đệm còn có thêm nhiều cái tên khác góp mặt tùy thuộc vào số loại đệm thương hiệu đó sản xuất. 

Chủng loại của đệm ảnh hưởng rõ rệt lên mức giá của sản phẩm đệm. Thông thường, các sản phẩm đệm bông ép sẽ có mức giá thấp hơn đệm lò xo. Bởi quy trình thiết kế phức tạp và nguyên liệu đầu vào cao cấp nên giá thành của đệm lò xo sẽ nhỉnh hơn hẳn đệm bông ép. 

Lưu ý rằng, thường khi so sánh chủng loại của đệm đến từ một thương hiệu giống nhau thì mức giá khác nhau là rõ rệt nhất. Có rất nhiều sản phẩm đệm bông ép thương hiệu nổi tiếng còn sở hữu mức giá cao hơn đệm lò xo thương hiệu thông thường. 

Đệm lò xo Hanvico

Kích thước của đệm

Kích thước của đệm có 3 con số là chiều dài, chiều rộng và độ dày. Một số kích thước giường đôi dài rộng phổ biến như 160x200cm, 180x200cm và giường đơn như 120x190cm, 150x190cm. Kích thước của đệm ảnh hưởng rất nhiều đến mức giá, khi so sánh cùng một loại đệm thì đệm sở hữu kích thước lớn hơn và dày hơn sẽ có mức giá cao hơn. 

Tương tự với tiêu chí chủng loại của đệm, kích thước của đệm khi đem so sánh giữa các thương hiệu khác nhau khó có thể nhận biết được kích thước đệm ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá. Đệm của thương hiệu đệm thông thường sở hữu độ dày 15cm chưa chắc có mức giá cao hơn đệm của thương hiệu nổi tiếng và có độ dày chỉ 7 đến 10cm. 

Độ dày của đệm ảnh hưởng rất nhiều đến độ êm ái và giá trị trong quá trình sử dụng, đệm siêu dày sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng còn đệm có độ mỏng tối thiểu sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. So với thời gian và giá trị sử dụng của một chiếc đệm thì bạn không nên đặt ra mức chi phí quá thấp như vậy sẽ khó lòng chọn được chiếc đệm giúp cải thiện chất lượng của bạn và các thành viên trong gia đình đâu.

Đệm lò xo Everon

Bạn đã biết giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí gì rồi phải không nào. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn dễ dàng căn chỉnh các tiêu chí và lựa chọn được chiếc đệm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu tài chính của gia đình mình nhé.

Tin tức cùng loại
Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?
Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?
Để lựa chọn chiếc đệm phù hợp với mình, yếu tố chi phối lớn đến quyết định mua hàng của số đông khách hàng chắc chắn là mức giá sản phẩm rồi. Mỗi chiếc đệm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vậy giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào
Các thương hiệu đệm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu
Các thương hiệu đệm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu
Sử dụng đệm trải giường giúp đem đến cảm giác êm ái cho cơ thể, nhưng bạn cũng cần biết cách lựa chọn hãng đệm tốt có khả năng nâng đỡ cơ thể để giảm thiểu tối đa các tác hại do đệm chất lượng thấp gây ra. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn
Đệm lò xo Everon đem đến điều kỳ diệu gì cho giấc ngủ?
Đệm lò xo Everon đem đến điều kỳ diệu gì cho giấc ngủ?
Dòng đệm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc cùng với những chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp tạo ra những chiếc đệm lò xo Everon với chất lượng tuyệt vời
Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi
Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi
Ngoài chiếc đệm êm ái và có độ cứng phù hợp thì chăn ga gối là các vật dụng không thể thiếu để giúp người lớn tuổi có được giấc ngủ trọn vẹn nhất
NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ
NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ
Với sức ảnh hưởng lớn của đệm bông ép, có rất nhiều người đang sử dụng và tìm mua nó. Cũng chính vì vậy mà hiện tại trên thị trường có hàng loạt các đệm bông giá rẻ, đệm bông ép không có nguồn gốc, thương hiệu.
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN MUA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN MUA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON
Để đảm bảo có một giấc ngủ ngon thì việc đầu tư một bộ chăn ga gối đệm là việc vô cùng cần thiết. Vậy bạn đã biết nên sử dụng loại đệm nào chưa? Nếu chưa biết hãy thử dùng đệm everon nhé.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP
MỘT SỐ LƯU Ý KHI VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP
Đệm bông ép là đồ vật giúp ta tiến vào một giấc ngủ sâu và đẹp. Thế nhưng khi sử dụng lâu ngày, nó sẽ bị bẩn; Tại sao phải vệ sinh đệm bông ép? Tác hại của đệm bông ép mất vệ sinh? II. Hướng dẫn vệ sinh đệm bông ép.
Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm
Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua ga chống thấm cho gia đình hay không và hãng nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tiêu chí khi chọn ga và tham khảo những hãng ga chống thấm tốt nhất
Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm
Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm
Chăn ga gối đệm màu xanh da trời: những người sử dụng bộ sản phẩm màu xanh da trời thường sở hữu tính cách kín đáo. Bên ngoài, có thể họ làm ngơ trước mọi thứ nhưng thực chất là đang quan sát, suy nghĩ rất chu đáo trước khi đưa ra quyết địn
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm. Chất lượng chăn ga gối đệm, Màu sắc của chăn ga gối đệm, Về giá cả chăn ga gối đệm, Giá trị thẩm mỹ mà chăn ga gối đệm đem lại
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo