CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-05-30T18:45:23+07:00

Giới thiệu về đệm bông ép và các tiêu chí để chọn đệm bông ép tốt


 Đệm bông ép là loại đệm đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm nay và vì thế có lẽ mọi người cũng đã quen thuộc với loại đệm này. Đệm bông ép là dòng đệm thông dụng do kết cấu đơn giản,gọn nhẹ,dễ sử dụng,đa dạng kích thước,dễ vận chuyển và lắp đặt,hơn nữa giá thành cũng rất hợp lí so với mức thu nhập của người Việt,từ tầng lớp lao động cho tới các tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên về sự cấu tạo,thành phần  đệm,chất lượng nguyên liệu,các tính năng của đệm thì không phải khách hàng sử dụng đệm nào cũng nắm rõ được. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về đệm bông ép,về cấu tạo,tính năng,cách sử dụng sao cho hợp lí và các tiêu chí chất lượng để quý khách hàng có thể chọn được chiếc đệm bông ép chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền của mình. 

Cấu tạo và tính năng đệm bông ép.

Đệm bông ép tốt cho sức khỏe: Chất liệu bông cứng,phẳng đều giúp nâng đỡ phần xương sống lưng trong khi ngủ,đặc biệt với người già và trẻ nhỏ,khi xương đang lão hóa ở người già hoặc đang trong quá trình phát triển ở trẻ nhỏ.

 Đệm bông ép đơn giản,tiện dụng: Cấu tạo đệm 2 phần ruột bông ép và vỏ đệm(gấm hoặc cotton,TC),có thể tháo rời vỏ và ruột,tiện cho việc vệ sinh bông đệm,giặt vỏ đệm.
 Đệm gấp 3 tấm,dễ di chuyển,lắp đặt. Trọng lượng nhẹ,trung bình giúp cho việc thay tháo ga gối đơn giản hơn,dễ dàng cho việc bảo quản.
 Cấu tạo ruột đệm là những sơ bông được éo chặt,bông Polyeste(PE) cấu tạo hình ống,tạo sự thoáng khí,thông thoáng khi sử dụng,thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.BÔng được qua nhiều công đoạn xử lí kỹ càng,diệt khuẩn không có các tạp chất độc hại,không gây kích ứng cho da và đem lại sự an toàn,thoải mái cho người sử dụng.
 Có thể đặt đệm theo kích thước yêu cầu: Do chất liệu bông nên có thể dễ dàng chỉnh sửa kích thước đệm hoặc đặt đệm theo kích thước yêu cầu nếu như chiếc giường của bạn bị nhỡ cỡ(đệm cũi cho trẻ nhỏ,đệm ghế,đệm cho giường ngoại cỡ...)
 Giá thành hợp lí: Do các nguyên liệu phổ biến,chế tạo đơn giản nên đệm có giá thành tương đối rẻ,vừa với túi tiền người dân lao 
dộng Việt Nam nên đệm bông ép được tin dùng rộng rãi (đặc biệt là miền Bắc).

Tiêu chí chọn đệm

Quý khách nên chọn mua đệm tại các cửa hàng,đại lí lớn của các công ty có thương hiệu như Everon,Hanvico..để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Cần kiểm tra kỹ càng các thông tin như tem mác sp,dấu của công ty để tránh hàng giả hàng nhái.
 Vỏ đệm chất cotton,tc mỏng,thoáng mát,dễ giặt tuy nhiên không được bền so với chất gấm dày dặn.Vỏ thường được đính tem mác chông hàng giả của công ty.
 Bông đệm trắng,không có những vẩn bụi bông màu xám hay đen(tránh mua phải đệm sử dụng bông tái chế),bông cứng nhưng cần có độ đàn hồi vừa phải,các sơ bông se nhỏ dính với nhau thành từng tấm và được ép chặt thành tấm ruột bông.Trên bông đệm có dấu dập chìm tên thương hiệu công ty.
 
Trên đây  là giới thiệu sơ lược về đệm bông ép và các tiêu chí để quý khách có thể chọn được 1 chiếc đệm tốt,phù hợp với túi tiền và đem lại cho bạn những giấc ngủ sảng khoái,khỏe mạnh.
Tin tức cùng loại
Mẹo giúp các chị em giặt chăn ga gối nhanh,sạch,đơn giản
Mẹo giúp các chị em giặt chăn ga gối nhanh,sạch,đơn giản
Để chọn được một bộ chăn ga gối ưng ý bạn chắc hẳn phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn,và để giữ cho bộ chăn ga luôn đẹp,bền màu và sử dụng lâu dài cũng là một vấn đề không đơn giản,đòi hỏi bạn phải giữ gìn khi sử dụng,bảo quản
Giới thiệu về đệm bông ép và các tiêu chí để chọn đệm bông ép tốt
Giới thiệu về đệm bông ép và các tiêu chí để chọn đệm bông ép tốt
Đệm bông ép là loại đệm đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm nay và vì thế có lẽ mọi người cũng đã quen thuộc với loại đệm này. Đệm bông ép là dòng đệm thông dụng do kết cấu đơn giản,gọn nhẹ,dễ sử dụng,đa dạng kích thước,dễ vận ch
cách chọn mua chăn ga gối đệm phù hợp
cách chọn mua chăn ga gối đệm phù hợp
Chọn mua chăn ga gối đệm hãng nào để có thể đảm bảo chất và giá cả tốt nhất? bạn có thể tham khảo những mẫu chăn ga gối đệm hàn quốc để đảm bảo điều này?
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc nổi tiếng với tính thẩm mỹ, độ bền màu sắc và chất liệu vải mềm mại
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc nổi tiếng với tính thẩm mỹ, độ bền màu sắc và chất liệu vải mềm mại
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc được đánh giá là một trong những loại chăn ga mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Bên cạnh việc đảm bảo sức khỏe đó, các yếu tố như thẩm mỹ, mỹ quan hay chất liệu cũng đều xếp loại tốt giúp cho bạn có nhiều hơn n
Cách giặt giũ, vệ sinh đệm mút nhanh nhất, hiệu quả nhất
Cách giặt giũ, vệ sinh đệm mút nhanh nhất, hiệu quả nhất
Nhiều chị em rất lo lắng mỗi khi nệm của mình bị bẩn, đặt biệt là nệm mút. Chị em không biết cách giặt nệm mút dễ nhất và rất đơn giản.
Kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc chính hãng
Kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc chính hãng
Để mua được sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng nên chọn mua tại các đại lý độc quyền của công ty Everpia, nơi chỉ phân phối những sản phẩm Everon và Artemis.
Có gì đặc biệt trong chất liệu vải Organic Cotton của chăn ga gối đệm?
Có gì đặc biệt trong chất liệu vải Organic Cotton của chăn ga gối đệm?
Vải Organic Cotton chính là một phát minh mới, có nguồn gốc thiên nhiên, nổi tiếng thân thiện với môi trường đã góp phần tạo thành các sản phẩm an toàn như chăn ga gối đệm. Organic Cotton là một biến thể của chất liệu cotton (sợi bông)
đệm Everon 200 x 220 cm kích thược đang dẫn đầu xu hướng  chọn đệm cưới của các cặp đôi
đệm Everon 200 x 220 cm kích thược đang dẫn đầu xu hướng chọn đệm cưới của các cặp đôi
Kích thước Super King 2m 2,2m là kích cỡ to nhất cho đệm và giường đôi, thường được sử dụng trong phòng ngủ các căn hộ diện tích lớn và với chiếc giường hiện đại có diện tích tương đương.
Những vấn đề khách mua hàng quan tâm ở một bộ chăn ga gối đệm
Những vấn đề khách mua hàng quan tâm ở một bộ chăn ga gối đệm
Mẫu mã và chất lượng một bộ chăn ga gối đệm là vấn đề được khách hàng để ý và quan tâm nhiều nhất. Giá thành và các chế độ hậu mãi cũng là vấn đề được người mua quan tâm
BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN CHĂN GA GỐI CHO GIƯỜNG CƯỚI PHÙ HỢP NHẤT CHƯA?
BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN CHĂN GA GỐI CHO GIƯỜNG CƯỚI PHÙ HỢP NHẤT CHƯA?
Một ngày trọng đại như ngày cưới luôn được chuẩn bị chu đáo từ các nghi thức cho đến các vật dụng phòng cưới, trong đó một bộ chăn ga gối đệm phù hợp là không thể thiếu. Từ giá cả, chất lượng, màu sắc đến tính phong thủy không thể bỏ qua. N
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo