CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-03-12T18:02:56+07:00

Đệm Everon tốt không? Lưu ý khi chọn đệm Everon


 


Everon đưa đến thị trường nhiều mẫu đệm với tính năng khác nhau, được người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn đệm Everon có tốt không? Nên lựa chọn loại đệm nào? Để giải đáp được thông tin này mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, Everon đưa đến thị trường các dòng sản phẩm bao gồm đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su. Trong đó, mỗi dòng đệm lại có ưu điểm, tính năng riêng đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Nhưng nhìn chung, các loại đệm Everon đều có chất lượng tốt, kháng khuẩn tuyệt đối và được bán với mức giá phải chăng.

Song để chọn được loại đệm ưng ý không phải chuyện dễ dàng. Nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn mẫu đệm thích hợp, mời bạn tham khảo thêm một số thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đệm Everon tốt không?

Everon là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối chăn ga gối đệm thuộc công ty Everpia Việt Nam. Những sản phẩm của thương hiệu này đều đánh giá về chất lượng, đa dạng mẫu mã, chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, tiên tiến vì thế đệm Everon được sản xuất với chất lượng tốt. Đồng thời, nhà sản xuất này sáng tạo thêm nhiều mẫu mã mới, tính năng ưu việt để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng sử dụng khác nhau.

Nổi bật hơn hết là những sản phẩm đệm của Everon luôn chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ cho người tiêu dùng. Bởi lẽ, đệm sử dụng giúp mang đến cảm giác êm ái, thoải mái để tạo giấc ngủ sâu.

Nên dùng loại đệm Everon nào?

Hiện nay, nhà sản xuất Everon đưa đến thị trường nhiều mẫu đệm chất lượng, chính hãng giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Song, nên chọn mẫu đệm Everon nào? Đệm Everon tốt không? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được điều này.

- Đệm bông ép Everon

đệm bông ép everon

Mẫu đệm giá rẻ này được người tiêu dùng đánh giá cao. Đệm là sự kết hợp giữa bông xơ Polyester nguồn gốc tự nhiên với công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất khép kín. Vì thế, Everon luôn cam kết chất lượng tốt nhất khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc trải qua quá trình ép cách nhiệt giúp tạo khối vững chắc, bề mặt bằng phẳng, độ cứng tối ưu. Nhờ đó mà đệm có độ bền tối đa, thời gian sử dụng lâu dài.

- Đệm giúp tạo cảm giác êm ái, không gây xẹp lún, bí bách hoặc phát ra tiếng động khi nằm.

- Đặc trưng chất liệu, chúng còn tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người dùng.

- Độ cứng hợp lý, giảm tình trạng đau lưng, nhức mỏi xương khớp để người dùng có giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

- Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau gồm người lớn tuổi, trẻ nhỏ, người đau thần kinh tọa..

- Thiết kế gập ba tiện lợi cho việc vệ sinh, mang vác, bảo quản khi cần thiết.

Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt.

Nhược điểm của đệm bông ép Everon là độ cứng cao, đàn hồi kém hơn so với đệm cao su hay đệm lò xo. Vì thế, đây không phải lựa chọn cho người thích nằm mềm.

- Đệm lò xo Everon

đệm lò xo

Hiện nay, đây là mẫu đệm được tin tưởng sử dụng nhất trên thị trường. Trong đó, nổi bật là mẫu đệm lò xo túi Everon, với thiết kế lò xo dạng xoắn bằng thép chống gỉ, lỗ bọc trong túi vải không dệt cao cấp… Điều này đảm bảo tính đàn hồi, dẻo dai cùng khả năng chịu lực tác động lớn. Theo đánh giá, đệm lò xo mang thương hiệu Everon có tuổi thọ sử dụng lâu bền.

Hệ thống lò xo cao cấp đảm bảo tính đàn hồi tuyệt vời, khả năng nâng đỡ các vùng quan trọng trong cơ thể tốt nhất… Khi sử dụng đệm, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, giữ cột sống ở trạng thái tự nhiên thư giãn… Đặc biệt, những phần đầu, vai, gáy, lưng, chân được nâng đỡ đồng thời, giúp tạo sự dễ chịu suốt đêm.

Loại đệm Everon là sản phẩm chất lượng, thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Đệm phù hợp với không gian sử dụng khác nhau. Cùng với đó, chất liệu vải bọc cao cấp, hoa văn trang nhã giúp đệm trở thành vật dụng trang trí hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn.

Nhược điểm của đệm lò xo Everon là thiết kế nguyên tấm, trọng lượng nặng nên khó mang vác, vận chuyển. Đệm có giá thành cao hơn nhiều so với đệm bông ép, tuy nhiên giá thành này hoàn toàn phù hợp với chất lượng mà chúng mang đến. Tuy nhiên để sử dụng đệm lò xo bạn nên cân nhắc đến điều kiện kinh tế của gia đình.

- Đệm cao su Everon

đệm cao su everon

Sản phẩm đệm này được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời, chăm sóc sức khỏe giấc ngủ rất tốt. Bạn đang băn khoăn lựa chọn mẫu đệm Everon phù hợp thì đây chắc chắn là gợi ý tốt nhất.

Đệm được thiết kế nhằm hỗ trợ ba đường cong tự nhiên, giữ cột sống người nằm ở trạng thái thẳng, tránh đau lưng, đau nhức xương khớp.

Chất liệu cao su có nguồn gốc tự nhiên hoặc tổng hợp, độ bền cơ học cao, khả năng chịu lực lớn… Đảm bảo đệm có tuổi thọ lâu dài, không hư hỏng kết cấu.

Đệm có thể dùng trong thời gian dài vẫn giữ được độ đàn hồi và êm ái như lúc mới mua.

Khả năng kháng khuẩn tuyệt đối. Hạn chế sự lưu trú của vi khuẩn, nấm mốc gây hại với cơ thể, tạo không gian sạch sẽ cho bạn có được giấc ngủ ngon hơn.

Hiện nay, thương hiệu Everon đưa đến thị trường hai mẫu đệm cao su gồm đệm cao su Everon Latex Wellness, đệm cao su Everon Latex Spine Care. Hai loại đệm đều có đặc tính tốt, phù hợp với người dùng.

Tuy nhiên, đệm có trọng lượng nặng, thiết kế nguyên tấm khó khăn khi vận chuyển, bảo quản hoặc vệ sinh. Đệm có giá thành khá cao vì thế bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

- Đệm điện Everon

đệm diện everon

Đây là loại đệm chuyên dụng được dùng vào mùa đông, đặc biệt những ngày thời tiết lạnh giá. Đệm sử dụng nguyên liệu và công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc vì thế luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Đệm có cấu tạo bao gồm: thân đệm, bộ phận điều khiển. Trong đó:

- Thân đệm có cấu tạo ba lớp: lớp dây dẫn điện, lớp bông ép bao bọc dây dẫn và vải bọc ngoài 100% Cotton. Dây dẫn bao gồm lõi dẫn nhiệt và sợi tổng hợp đảm bảo chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

- Phần điều khiển gồm 5 nấc khác nhau, giúp điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Ngoài ra, chăn điện Everon được tích hợp chức năng tự ngắt hay chuyển điện lưu đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài chức năng giữ ấm, đệm điện Everon mang đến nhiều tác dụng với sức khỏe, đặc biệt tốt với người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đặc biệt, sử dụng mẫu đệm này bạn không lo chúng gây khô da, ngược lại, chúng còn kích thích quá trình tuần hoàn máu, giúp mang đến giấc ngủ ngon và hạn chế vấn đề về xương khớp.

Kinh nghiệm chọn đệm Everon

- Tạo cảm giác êm ái

Đệm mang thương hiệu Everon được làm từ nguyên liệu tự nhiên, công nghệ hiện đại hỗ trợ đàn hồi, êm ái. Muốn chọn đệm chăm sóc giấc ngủ phải chú ý yếu tố này để chọn đệm chính hãng.

Nếu có sở thích nằm trên bề mặt cứng bạn nên chọn đệm bông ép. Còn nếu muốn nằm đệm mềm, êm ái nên lựa chọn đệm lò xo, đệm cao su Everon.

- Độ dày của đệm

Nên chú ý đến thiết kế của giường để chọn độ dày đệm tương ứng. Với nhiều mẫu mã và độ dày khác nhau, thương hiệu Everon đưa đến cho nhiều người dùng thêm nhiều lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn dùng đệm trải trực tiếp lên sàn nhà, nên chọn loại có độ dày tối thiểu 20cm.

- Nên nằm thử đệm

Muốn chọn đệm thích hợp, hãy thử nằm thử lên đệm để cảm nhận sự thoải mái, dễ chịu của sản phẩm này. Bạn cũng nên chú ý đến chất liệu vải bọc của đệm, nên chọn các loại vải sinh học như Cotton, gấm cao cấp để đảm bảo an toàn cho người dùng. Tham khảo thật kỹ nhu cầu và sở thích để có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

- Giá thành của đệm

Đây là vấn đề quan trọng cần quan tâm. Với nhiều phân khúc giá thành khác nhau, bạn nên chú ý thật kỹ để có được lựa chọn tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình.

- Địa chỉ mua đệm uy tín

Hiện nay, đệm Everon được phân phối ra thị trường qua các cửa hàng, đại lý, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng với mức giá hợp lý. Nếu muốn chọn đệm chất lượng bạn nên đến cơ sở uy tín, được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn lựa chọn được mẫu đệm Everon chính hãng và chất lượng. Hy vọng, với những nội dung này bạn có giải đáp thắc mắc đệm Everon tốt không và tìm được mẫu đệm ưng ý cho gia đình mình. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào hoặc đang có nhu cầu chọn đệm chính hãng hãy liên hệ với Hệ thống đại lý Everonvn.com.vn để được tư vấn kịp thời nhất. 

 
Tin tức cùng loại
Bật mí cách sử dụng chăn ga gối bền đẹp
Bật mí cách sử dụng chăn ga gối bền đẹp
Trước hết, người dùng phải có sự tìm hiểu cụ thể về chất liệu hình thành nên sản phẩm chăn ga gối mà mình sử dụng. Thông thường, chăn ga gối được làm từ chất liệu cotton, cotton tre, cotton lụa, satin, tencel, modal, …
Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Everon online
Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Everon online
Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Everon online để đặt hàng, giao dịch một cách nhanh chóng, gọn nhẹ mà không cần thiết phải có mặt trực tiếp tại cửa hàng
Chia sẻ cách chọn gối ngủ chính xác nhất có thể bạn chưa biết
Chia sẻ cách chọn gối ngủ chính xác nhất có thể bạn chưa biết
Chia sẻ cách chọn gối ngủ chính xác nhất có thể bạn chưa biết để có thể cân bằng được năng lượng, đảm bảo giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi một cách hiệu quả sẵn sàng cho một ngày làm việc mới năng suất hơn.
Mua đệm bông ép ở đâu uy tín giá rẻ?
Mua đệm bông ép ở đâu uy tín giá rẻ?
Đệm bông ép là dòng sản phẩm đang bán chạy và được người dùng lựa chọn nhiều. Với xu hướng như vậy đệm bông ép có mặt rất nhiều các cửa hàng với mẫu mã và giá cả khác nhau. Bởi vậy bạn rất khó lựa chọn và không biết đâu là địa chỉ uy tín
Nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép ?
Nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép ?
Nên chọn đệm bông ép hay lò xo? Đây chắc hẳn là 1 câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn mỗi khi sắm sửa đệm cho căn phòng ngủ mới của mình
Đệm bông ép Everon – sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe
Đệm bông ép Everon – sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe
hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu đệm bông ép đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Việc lựa chọn đệm bông ép của thương hiệu nào là tốt nhất và bền đẹp nhất thì không phải ai cũng nắm được.
Đệm Everon tốt không? Lưu ý khi chọn đệm Everon
Đệm Everon tốt không? Lưu ý khi chọn đệm Everon
Everon đưa đến thị trường nhiều mẫu đệm với tính năng khác nhau, được người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn đệm Everon có tốt không? Nên lựa chọn loại đệm nào? Để giải đáp được thông tin này mời bạn tham khảo một
CÁCH LỰA CHỌN ĐỆM BÔNG ÉP CHÍNH HÃNG TỐT NHẤT
CÁCH LỰA CHỌN ĐỆM BÔNG ÉP CHÍNH HÃNG TỐT NHẤT
Đệm bông ép ra đời sau các sản phẩm đệm khác tại Việt Nam nhưng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi hợp túi tiền và tính ưu việt. Chất lượng, linh hoạt, độ bền cao của đệm bông ép chính là những điểm cộng khiến sản phẩm này tạo nên sức hú
Những lưu ý khi quý khách chọn mua đệm bông ép
Những lưu ý khi quý khách chọn mua đệm bông ép
Đệm bông ép là loại đệm có giá trị trong cuộc sống, đem lại sự khỏe mạnh thư thái cho người sử dụng. Đệm bông ép phù hợp với tất cả mọi người ở các độ tuổi khác nhau
Cảnh báo khi mua chăn ga gối đệm giảm giá
Cảnh báo khi mua chăn ga gối đệm giảm giá
Việc đua nhau giảm giá để thu hút khách hàng cũng như đẩy mạnh lợi nhuận là thực trạng hiện nay của thị trường chăn ga gối đệm. Dạo quanh các trục đường chính tại Hà Nội, quý khách sẽ choáng ngợp trước các logo, biển hiệu giảm giá sốc, sale
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo