CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-06-05T10:21:18+07:00

Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.


Trong cuộc sống ngày nay không gì có thể phủ nhận được vai trò to lớn của những bộ chăn ga gối đệm đối với sức khỏe, hạnh phúc của mọi người, mọi gia đình. Ngoài những tính năng ưu việt như thời gian sử dụng lâu dài, mẫu mã sản phẩm đa dạng đẹp mắt. Một bộ chăn ga gối đệm còn đem đến những giấc ngủ tuyệt vời, giúp cải thiện sức khỏe tối ưu, mang đến một cơ thể khỏe, tươi trẻ.

Nhưng thực tế đã cho thấy những lợi ích to lớn của các bộ chăn ga gối đệm chỉ đến từ những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, và chính hãng. Những sản phẩm hàng giả hàng nhái không những làm giảm tuổi thọ sản phẩm, không đảm bảo chất lượng. Mà còn tiềm ẩn những nguy cơ lây lan bệnh tật, và tổn hại sức khỏe của người sử dụng. Chính vì vậy để tránh mua phải những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm giả thì người tiêu dùng không nên bỏ qua những cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng được đề cập trong bài viết dưới đây.

Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng chung.

1. Cách phân biệt chăn ga gối chính hãng.

Hiện nay trên thị trường không khó để có thể mua được một bộ sản phẩm chăn ga gối mang tên gọi của những nhãn hàng lớn với giá chỉ bằng ½ ngay cả 1/3 giá mà nhà sản xuất niêm yết. Lợi dụng sự cả tin và thích đồ rẻ của một số bộ phận khách hàng mà rất nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm đã bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi. Để tránh mua phải những bộ chăn ga gối đệm kém chất lượng thì khách hàng nên nắm được những cách phân biệt chăn ga gối chính hãng dưới đây:

+ Các sản phẩm chăn ga gối của những thương hiệu lớn trên bao bì đều có biểu tượng, logo riêng của mình. Những logo này đều được đăng ký bản quyền nên sẽ rất khó để làm nhái, làm giả.

+ Biểu tượng logo của từng thương hiệu chăn ga gối đệm lớn đều được dập nổi, in đều trên hai mặt của khóa kéo sản phẩm, trên mặt vải của vỏ chăn, ga, gối đệm, ruột chăn, ruột gối...

+ Không khó để có thể tìm thấy các thông tin cơ bản về nhà sản xuất như tên gọi, số điện thoại, Email, Website, địa chỉ... trên từng bao bì sản phẩm.

+ Đối với ruột chăn, ruột gối của các sản phẩm chính hãng đều có chất lượng cao, người tiêu dùng có thể  dùng tay để cảm nhận được sự mềm mịn trong từng lớp bông tơi xốp. 

+ Màu sản phẩm chăn ga gối đều nhìn rất nét màu, không bị nhòe, không bị phai màu, hay nhờ nhờ. 

+ Ruột gối, ruột chăn luôn có màu trắng tịnh, sáng đẹp, có độ đàn hồi cao, không vón cục, không cứng hay có nếp gãy khi gập lại.

+ Túi đựng sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng thường được đựng trong túi trong suốt, có in logo của nhà sản xuất. Khách hàng có thể thoải mái kiểm tra các thông số bên trong như hình ảnh, chất liệu, màu sắc, chủng loại... sản phẩm.

+ Các sản phẩm chăn ga gối chính hãng thường có lớp vải mềm mại, bền đẹp, chắc chắn, co giãn hợp lý. Kéo nhẹ sẽ thấy độ co giãn đều, độ phục hồi nhanh chóng. 

2. Cách phân biệt đệm chính hãng.

Cũng mang những đặc điểm nhận biết hàng thật như chăn ga gối. Nhưng khi mua các loại đệm cho gia đình thì người tiêu dùng cần lưu ý thêm những đặc điểm nhận diện riêng biệt như sau: 

+ Đệm chính hãng có thiết kế vừa vặn, đẹp mắt, có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún, biến dạng khi có vật nặng đè lên.

+ Bề mặt đệm vuông vức, trên nhiều sản phẩm đệm đặc trưng sẽ có các lưới vuông nhỏ.

+ Đệm chính hãng khi nằm thử sẽ có cảm giác không quá mềm, không quá nhũn, không quá bồng bềnh. Chỉ cần cử động là đệm trở về trạng thái bình thường một cách nhanh chóng.

+ Các mác thông tin sản phẩm về kỹ thuật, và hướng dẫn sử dụng đều được ghim bên trong sản phẩm. Có chứa đầy đủ thông tin và chữ ký của nhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩm.

3. Phân biệt sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng bằng công nghệ mã vạch.

Để làm giảm thiểu hiện tượng hàng giả, hàng nhái tràn lan. Các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng hiện nay đều được gắn các thẻ bài, cùng mã an ninh được sử dụng ở phần tem chống hàng giả. Loại tem này được cấp phép bởi bộ công an, được làm ra từ công nghệ phản quang 6.0, không dễ để bị cào, bóc, làm mờ. Chịu nhiệt độ cao đến 50 độ C, cũng như độ ẩm từ 5 – 95%. 

 

Trên thẻ bài, hay mã vạch của sản phẩm chính hãng đều có những thông số rõ ràng. Thông thường sẽ được quy định theo thứ tự như sau thứ nhất: thông tin sản phẩm, thứ 2: mã màu, thứ 3: giá bán lẻ, thứ 4: mã vạch, thứ 5: hướng dẫn sử dụng, thứ 6: tem chống hàng giả, thứ 7: hướng dẫn kiểm tra sản phẩm chính hãng. Khách hàng có thể dựa vào những thông số này để kiểm tra tính chính hãng của sản phẩm.

Chỉ cần cào nhẹ lên phần nơi cào dưới phần lấy mã an ninh chống hàng giả. Sau đó khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng để kiểm tra. Hoặc truy cập Website: www.temchonggia.com để kiểm tra độ chính hãng của sản phẩm.

Trên đây là những cách cơ bản để phân biệt sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng. Hi vọng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, bền đẹp, tốt cho sức khỏe. Và một trong những lưu ý đảm bảo nhất để tránh mua phải hàng giả hàng nhái mà khách hàng cần biết đó chính là: lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm tại những đại lý phân phối chính hãng, uy tín, chất lượng. Và loại bỏ tâm lý ham của rẻ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Tin tức cùng loại
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn.
Cách bảo quản chăn ga gối đệm cho mùa hè luôn thơm tho, sạch khuẩn. Giặt chăn ga gối định kỳ,Vệ sinh đệm định kỳ, Bảo quản chăn ga gối đệm đúng cách
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi. 1. Tiêu chí chất liệu chăn ga gối, Đối với sản phẩm đệm, Đối với chăn ga gối, Tiêu chí màu sắc chăn ga gối đệm, Tiêu chí kích thước, kiểu dáng chăn ga gối
Những tác dụng thần kì của đệm Everon đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Những tác dụng thần kì của đệm Everon đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Vai trò của những chiếc đệm đến từ thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với mỗi người tiêu dùng Việt là không thể phủ nhận. Những tác dụng thần kỳ của dòng sản phẩm này đối với sức khỏe còn vượt xa những gì chúng ta vẫn nhìn thấy.
Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ
Đệm lò xò Everon và ý nghĩa của giấc ngủ
Sở hữu một chiếc đệm lò xo cao cấp Everon tin chắc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm và toàn bộ hệ xương của bạn sẽ được bảo vệ vững chắc.
Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon
Tìm hiểu về tính năng, công dụng của Ruột chăn cao cấp Everon
Ruột chăn Everon được làm từ các loại bông sợi mềm mại, rất nhẹ vì kết cấu xốp. Giúp chăn của bạn dù dày, ấm nhưng lại rất nhẹ, êm ái và thoải mái khi đắp trên người. Đảm bảo độ thông thoáng, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm như da em b
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG NGỜ CỦA ĐỆM BÔNG ÉP
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG NGỜ CỦA ĐỆM BÔNG ÉP
Đệm bông ép có chất liệu 100% polyester được ép lại chặt chẽ với nhau. Sản phẩm không chỉ đem lại độ mềm mại, thoải mái cho người dùng mà còn nâng dỡ cơ thể, bảo vệ sức khỏe của người dùng, đặc biệt là những người có bệnh về cột sống...
RUỘT GỐI ÔM EVERON – ĐEM LẠI SỬ THOẢI MÁI VÀ ẤM ÁP
RUỘT GỐI ÔM EVERON – ĐEM LẠI SỬ THOẢI MÁI VÀ ẤM ÁP
Ruột gối ôm everon đảm bảo được những điều kiện như: mềm mại, êm ấm, đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho chủ nhân của mình
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè mát mẻ, tiết kiệm
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng.
Cách phân biệt chăn ga gối đệm thật, chất lượng. 1. Cách phân biệt chăn ga gối chính hãng. 2. Cách phân biệt đệm chính hãng. 3. Phân biệt sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng bằng công nghệ mã vạch.
Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết.
Cẩm nang các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà khách hàng nên biết.
Các loại đệm thông dụng và ưu nhược điểm của từng loại. 1. Đệm lò xo, 2. Đệm bông ép, 3. Đệm cao su nhân tạo, 4. Đệm cao su thiên nhiên.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo