CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-03-12T18:06:22+07:00

NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ


Với sức ảnh hưởng lớn của đệm bông ép, có rất nhiều người đang sử dụng và tìm mua nó. Cũng chính vì vậy mà hiện tại trên thị trường có hàng loạt các đệm bông giá rẻ, đệm bông ép không có nguồn gốc, thương hiệu. Thế nhưng người dân luôn chọn mua những sản phẩm này bởi chúng “rẻ”. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cho mọi người thấy một số tác hại không lường khi sử dụng đệm bông ép giá rẻ.

I. Độ bền của đệm bông ép giá rẻ.

Tác hại đầu tiên khi nói về đệm bông ép giá rẻ chắc chắn phải kể đến tuổi thọ của chúng. Lúc mới mua thì đệm bông ép giá rẻ là một sản phẩm khá là tuyệt đối với giá tiền, nào là bông cứng, nào là chất lượng bông đẹp, trắng. Thế nhưng chỉ sau một năm sử dụng, dòng sản phẩm đệm bông ép giá rẻ này liền “lộ bộ mặt thật”. Sản phẩm bắt đầu xuống cấp một cách thấy rõ. Bông ở bên trong chuyển sang màu đen, bẩn, nhìn rất mất vệ sinh. Đặc biệt chất bông rất bở, bở như bột cát.

II. Những tác hại của đệm bông ép giá rẻ đối với sức khỏe người dùng.

Không chỉ có vấn đề về độ bền lâu mà những sản phẩm đệm bông ép này còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

1. Gây viêm da, dị ứng.

Vấn đề đầu tiên mà sản phẩm gây ra là những căn bệnh ngoài ra, là viêm da, dị ứng. Bởi những sản phẩm đệm bông ép giá rẻ này được tạo ra từ những nguyên liệu tái chế, sử dụng những phẩm màu, các chất hóa học vô cùng nguy hiểm. Chính vì vậy, nó gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng, đặc biệt gây viêm da, dị ứng.

2. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với trẻ nhỏ.

Trẻ nhỏ luôn có sức đề kháng kém, hệ miễn dịch cũng chưa tốt như người lớn nên ảnh hưởng của đệm bông ép giá rẻ đến sức khỏe của các bé là rất lớn. Với chất liệu bông như vậy, sản phẩm đệm bông ép giá rẻ này sẽ ma xát với làn da non nớt của bé, khiến da bé bị ngứa ngáy, mẩn đỏ, rát. Hay nguy hiểm hơn, sản phẩm sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng phát triển của trẻ nhỏ, sức khỏe và hệ hộ hấp của bé. Chính vì vậy, vì sự an toàn của con, hãy cho thêm một chút tiền để mua một cái đệm hàng thật cho bé nhé.

3. Ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Và hiển nhiên rồi, việc sử dụng đệm bông giá rẻ sẽ gây ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ của người dùng. Giấc luôn là một vấn đề vô cùng cần thiết, thiết yếu đối với sức khỏe của người dùng. Việc ngủ ngon, ngủ đủ giấc không chỉ giúp cơ thể chúng ta cảm thấy thoải mái, tươi tắc hơn mà còn có những công dụng lớn đối với sức khỏe và sắc đẹp. 

Thế nhưng, việc sử dụng đệm bông ép giá rẻ sẽ rất khó đưa bạn vào giấc ngủ. Hoặc là đưa bạn vào một giấc ngủ không ngon giấc, không đủ dài lâu. Việc như vậy sẽ không khiến bạn cảm thấy thư giãn mà ngược lại sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đồng thời dẫn đến mất ngủ. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn.

Dù như thế nào thì đầu tư cho sức khỏe của mình luôn không bao giờ sai. Vì vậy hãy bỏ thêm một số tiền nữa để mua đệm bông ép xịn cho mình dùng, vừa bảo đảm sức khỏe, vừa ngủ ngon giấc lại sử dụng dài lâu. Tránh mua những bộ đệm bông ép giá rẻ rồi rước đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Nếu bạn chưa biết nên chọn bộ đệm bông ép nào cho mình thì hãy đến tìm thương hiệu Everon ngay nhé. Ở đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn về các bộ chăn ga gối đệm.

 
Tin tức cùng loại
Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?
Giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào?
Để lựa chọn chiếc đệm phù hợp với mình, yếu tố chi phối lớn đến quyết định mua hàng của số đông khách hàng chắc chắn là mức giá sản phẩm rồi. Mỗi chiếc đệm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vậy giá đệm chịu ảnh hưởng của những tiêu chí nào
Các thương hiệu đệm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu
Các thương hiệu đệm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu
Sử dụng đệm trải giường giúp đem đến cảm giác êm ái cho cơ thể, nhưng bạn cũng cần biết cách lựa chọn hãng đệm tốt có khả năng nâng đỡ cơ thể để giảm thiểu tối đa các tác hại do đệm chất lượng thấp gây ra. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn
Đệm lò xo Everon đem đến điều kỳ diệu gì cho giấc ngủ?
Đệm lò xo Everon đem đến điều kỳ diệu gì cho giấc ngủ?
Dòng đệm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc cùng với những chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp tạo ra những chiếc đệm lò xo Everon với chất lượng tuyệt vời
Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi
Tiêu chí lựa chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi
Ngoài chiếc đệm êm ái và có độ cứng phù hợp thì chăn ga gối là các vật dụng không thể thiếu để giúp người lớn tuổi có được giấc ngủ trọn vẹn nhất
NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ
NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI SỬ DỤNG ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ
Với sức ảnh hưởng lớn của đệm bông ép, có rất nhiều người đang sử dụng và tìm mua nó. Cũng chính vì vậy mà hiện tại trên thị trường có hàng loạt các đệm bông giá rẻ, đệm bông ép không có nguồn gốc, thương hiệu.
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN MUA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN MUA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON
Để đảm bảo có một giấc ngủ ngon thì việc đầu tư một bộ chăn ga gối đệm là việc vô cùng cần thiết. Vậy bạn đã biết nên sử dụng loại đệm nào chưa? Nếu chưa biết hãy thử dùng đệm everon nhé.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP
MỘT SỐ LƯU Ý KHI VỆ SINH ĐỆM BÔNG ÉP
Đệm bông ép là đồ vật giúp ta tiến vào một giấc ngủ sâu và đẹp. Thế nhưng khi sử dụng lâu ngày, nó sẽ bị bẩn; Tại sao phải vệ sinh đệm bông ép? Tác hại của đệm bông ép mất vệ sinh? II. Hướng dẫn vệ sinh đệm bông ép.
Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm
Tiêu chí khi chọn ga chun chống thấm
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua ga chống thấm cho gia đình hay không và hãng nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tiêu chí khi chọn ga và tham khảo những hãng ga chống thấm tốt nhất
Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm
Bật mí tính cách người dùng thông qua màu sắc của chăn ga gối đệm
Chăn ga gối đệm màu xanh da trời: những người sử dụng bộ sản phẩm màu xanh da trời thường sở hữu tính cách kín đáo. Bên ngoài, có thể họ làm ngơ trước mọi thứ nhưng thực chất là đang quan sát, suy nghĩ rất chu đáo trước khi đưa ra quyết địn
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm
Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm. Chất lượng chăn ga gối đệm, Màu sắc của chăn ga gối đệm, Về giá cả chăn ga gối đệm, Giá trị thẩm mỹ mà chăn ga gối đệm đem lại
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo