CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-12-20T11:37:44+07:00

Đệm lò xo Everon – sự lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo.


Giấc ngủ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Sức khỏe có deo dai, tinh thần có minh mẫn, tất cả đều phụ thuộc vào giấc ngủ. Chính vì vậy mà ngày nay rất nhiều người đã sử dụng đệm lò xo Everon như một lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo. Everon là một trong những thương hiệu đệm có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Luôn được đánh giá là dòng sản phẩm phòng ngủ đáng mua nhất trong mọi thời đại.

Giới thiệu về đệm lò xo Everon

Là dòng sản phẩm nổi trội đến từ thương hiệu uy tín Everon, đệm lò xo Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Nên có chất lượng vô cùng bền đẹp, tuổi thọ của sản phẩm lên đến hàng chục năm. Bên cạnh đó việc sử dụng chất liệu cao cấp mang đến cho những chiếc đệm Everon một cảm giác êm ái, nhẹ nhàng, có khả năng đàn hồi tốt, độ thông thoáng cao, rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Một ưu điểm mà người tiêu dùng rất yêu thích ở dòng sản phẩm đệm lò xo Everon chính là sự đa dạng trong màu sắc, kiểu dáng, kích thước. Mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, phù hợp với nhiều không gian thiết kế nội thất phòng ngủ hơn so với các thương hiệu đệm cùng loại khác.

Hiện nay các dòng đệm lò xo Everon được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và được sản xuất chủ yếu tập trung vào phân khúc khách hàng tầm trung với các sản phẩm đệm lò xo dạng túi. Giá thành của các sản phẩm này cũng được đánh giá là phù hợp với mọi nhu cầu tài chính của khách hàng: Dao động từ 3.000.000đ – 10.000.000đ

Cấu tạo đệm lò xo Everon

Về cấu tạo của đệm lò xo Everon cũng tương đối đơn giản, chủ yếu tập trung vào chất liệu và bộ phận tạo sự mềm mại, êm ái cho người dùng.

Cấu tạo chính của đệm lò xo bao gồm các lớp vỏ bọc ngoài: thường là cao su thiên nhiên, vải, mousse...Bên trong chính là hệ thống lò xo, bộ phận này hoạt động theo nguyên lý độc lập, được đặt trong các túi vải riêng, tạo sự đàn hồi cho cả chiếc đệm. Chính vì vậy mà một chiếc đệm lò xo hoàn hảo, đủ độ mềm mại, đủ độ êm ái phải đến từ sự kết hợp hoàn hảo của sự ăn khớp của hệ thống lò xo, và chất liệu cao cấp của lớp bọc bên ngoài.

Ưu điểm của đệm lò xo Everon

Hiện nay trên thị trường đệm lò xo Everon có hai loại chính là đệm lò xo túi, và đệm lò xo liên kết. Hai dòng sản phẩm này đều được khách hàng rất yêu mến sử dụng. Bởi đệm Everon luôn mang đến những ưu điểm nổi trội, và những lợi ích khác biệt cho người tiêu dùng

+ Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại từ nước ngoài, đệm lò xo Everon luôn cho độ bền bỉ cao, chất lượng tốt, tuổi thọ vượt trội với thời gian

+ Chất liệu cao cấp, cấu tạo hoàn hảo, đệm lò xo Everon rất tốt cho sức khỏe, và xương khớp người sử dụng.

+ Mang đến một cảm giác êm ái, dễ chịu giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

+ Hệ thống lò xo được làm từ chất liệu kim loại tốt có hàm lượng các bon cao. Có khả năng chống han rỉ tốt, tăng khả năng chịu lực, và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

+ Đệm lò xo Everon sử dụng công nghệ triệt khuẩn hiện đại, nên khả năng kháng khuẩn là tuyệt đối. Mang đến một sản phẩm an toàn cho người sử dụng, giúp xua đuổi côn trùng và các sinh vật gây bệnh như nấm mốc...

+ Đệm lò xo Everon là dòng sản phẩm có sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng hàng đầu trong các thương hiệu đệm hiện nay. Giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình.

+ Thiết kế ấn tượng, linh hoạt, giúp người dùng có thể sử dụng quanh năm, cho cả mùa đông lẫn mùa hè

+ Giá thành đệm Everon khá phù hợp, và có nhiều phân khúc giá. Chính vì vậy mà đối tượng khách hàng nào cũng có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm đệm lò xo Everon phù hợp.

Địa chỉ cung cấp đệm lò xo Everon uy tín tại Hà Nội.

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc đệm lò xo Everon chính hãng thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 098.4685.283 - 0243.974.8111 hoặc địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Everon Phố Huế tự hào là đại lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Mỗi sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng hoàn hảo, và giá thành cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi quý khách còn được tư vấn hỗ trợ, miễn phí vận chuyển, hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, đổi trả. Cùng các chương trình giảm giá, chiết khấu hấp dẫn cho từng đơn hàng.

 

Tin tức cùng loại
Chăn ga gối đêm Everon- Bí quyết để có một giấc ngủ ngon
Chăn ga gối đêm Everon- Bí quyết để có một giấc ngủ ngon
Một giấc ngủ ngon luôn là điều quan trọng đối với tất cả mọi người. Nó không chỉ giúp chúng ta giải tỏa áp lực, căng thẳng, mà còn giúp chúng ta làm đẹp. Để có một giấc ngủ ngon thì bộ chăn ga gối đệm chính là thứ cực kỳ quan trọng.
Đệm lò xo Everon – sự lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo.
Đệm lò xo Everon – sự lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo.
ngày nay rất nhiều người đã sử dụng đệm lò xo Everon như một lựa chọn lý tưởng cho một giấc ngủ hoàn hảo. Everon là một trong những thương hiệu đệm có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Luôn được đánh giá là dòng sản phẩm phòng
Phòng ngủ ấn tượng với bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật năm 2021
Phòng ngủ ấn tượng với bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đa phong cách nổi bật năm 2021
những bộ sản phẩm Everon đa dạng, đẹp mắt, ấn tượng, rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội, làm nổi bật phong cách riêng, sự cuốn hút riêng của mỗi không gian phòng ngủ, lại là điều mà không phải ai cũng biết
Nên Lựa Chọn Đệm Như Thế Nào Cho Người Cao Tuổi? Gợi Ý Những Mẫu Đệm Phù Hợp Nhất.
Nên Lựa Chọn Đệm Như Thế Nào Cho Người Cao Tuổi? Gợi Ý Những Mẫu Đệm Phù Hợp Nhất.
Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về giấc ngủ và xương khớp vì các cơ quan lão hóa, xương không còn độ đàn hồi dẻo dai như người trẻ, vì vậy cần lựa chọn những loại đệm phù hợp để hỗ trợ cho giấc ngủ của người cao tuổi, nâng đỡ hệ xương
Chăn Ga Gối Đệm Sale Off 70% - Mức Giá Rẻ Giật Mình! Khách Hàng Có Phải Người Hưởng Lợi?
Chăn Ga Gối Đệm Sale Off 70% - Mức Giá Rẻ Giật Mình! Khách Hàng Có Phải Người Hưởng Lợi?
Những cửa hàng mang tên thương hiệu Everon, Hanvico, sông Hồng,… đua nhau giảm giá kịch sàn, sale off 50 – 70% tất cả sản phẩm, thậm chí đồng giá các loại chăn ga gối đệm với mức giá siêu rẻ.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo