CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-05-30T18:45:19+07:00

Có gì đặc biệt trong chất liệu vải Organic Cotton của chăn ga gối đệm?


Ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm luôn phát triển không ngừng và mạnh mẽ về chất liệu. Việc tìm tòi các chất liệu mới với đặc tính ưu việt hơn giúp chúng ta ngày càng có được chất lượng giấc ngủ tuyệt vời hơn. Trong đó, vải Organic Cotton chính là một phát minh mới, có nguồn gốc thiên nhiên, nổi tiếng thân thiện với môi trường đã góp phần tạo thành các sản phẩm an toàn như chăn ga gối đệm

Vải Organic Cotton là gì?

Organic Cotton là một biến thể của chất liệu cotton (sợi bông). Để tạo ra được vải Organic Cotton người ta trộn lẫn vải cotton và gỗ sồi (Modal), sợi tre (Bamboo) theo một tỉ lệ đã được đinh sẵn. Trong đó, cotton là sợi vải được làm từ cây bông, canh tác trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, không dùng bất kỳ loại chất hóa học hay thuốc trừ sâu nào trong lúc trồng trọt, kéo sợi đến khi sản xuất. Được giám sát chất lượng bởi cơ quan chức năng, vải Organic Cotton có chứng nhận là biểu tượng của tổ chức Global Organic Textile Standard.

Description: Bo chan ga goi dem everon mau tim diu dang

Vải Organic Cotton là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cotton, gỗ sồi và sợi tre trong bộ chăn ga đối đệm

 Đặc trưng của sợi vải Organic Cotton

Đặc tính đầu tiên của sợi Organic Cotton chính là độ mềm mại, thông thoáng và có khả năng hút ẩm. Do đó, chăn ga gối đệm làm từ sợi Organic Cotton luôn đảm bảo thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt, các sản phẩm này còn luôn giữ được mùi thơm tự nhiên của bông, không kích ứng da nhạy cảm và kể cả da của trẻ.

Bên cạnh đó, khi sử dụng các bộ chăn ga gối đệm bằng chất liệu Organic Cotton bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng dãn, nhăn nhúm, xù bông hoặc phai màu khi giặt giũ thường xuyên. Bởi vì sự xuất hiện của sợi Organic Cotton với độ bền cao, bền bỉ trong môi trường ẩm ướt giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

Một điểm được đánh giá rất cao của sợi vải Organic Cotton chính là khả năng kháng khuẩn, chống mối mọt hay côn trùng rất tốt so với các nguyên liệu thông thường. Nhờ đó, sử dụng chăn ga gối đệm từ chất liệu này sẽ ngăn chặn các tác nhân gây hại từ môi trường hiệu quả, tạo điều kiện cho người sử dụng có giấc ngủ trọn vẹn. Đồng thời, chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh làm sạch sản phẩm chăn ga gối đệm mà vẫn bảo toàn được chất lượng. 

Một ưu điểm tuyệt vời nữa của chất liệu Organic Cotton chính là giá thành rẻ, trong khi đó độ bền sản phẩm rất tốt nên sau nhiều năm liên tục chúng ta vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Description: Bo chan ga goi dem everon vai Organic Cotton sang trong

Bộ chăn ga gối đệm vải Organic Cotton có màu sắc sang trọng, không bị phai hay loang lổ dù được giặt giũ thường xuyên

Giấc ngủ luôn quan trọng với sức khỏe, do đó bạn cần có một môi trường thoải mái để ngủ sâu, ngủ đủ giấc. Mong rằng với những chia sẻ về chất liệu Organic Cotton trên đây đã giúp bạn có đánh giá chân thực nhất về chất liệu tốt, giúp bạn có quyết định đầu tư đúng đắn vào bộ chăn ga gối đệm chất liệu này. Trong đó, lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm sử dụng chất liệu Organic Cotton từ thiên nhiên, hoàn toàn thân thiện với môi trường có thể là sự lựa chọn chất lượng nhất dành cho bạn.

Tin tức cùng loại
Mẹo giúp các chị em giặt chăn ga gối nhanh,sạch,đơn giản
Mẹo giúp các chị em giặt chăn ga gối nhanh,sạch,đơn giản
Để chọn được một bộ chăn ga gối ưng ý bạn chắc hẳn phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn,và để giữ cho bộ chăn ga luôn đẹp,bền màu và sử dụng lâu dài cũng là một vấn đề không đơn giản,đòi hỏi bạn phải giữ gìn khi sử dụng,bảo quản
Giới thiệu về đệm bông ép và các tiêu chí để chọn đệm bông ép tốt
Giới thiệu về đệm bông ép và các tiêu chí để chọn đệm bông ép tốt
Đệm bông ép là loại đệm đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm nay và vì thế có lẽ mọi người cũng đã quen thuộc với loại đệm này. Đệm bông ép là dòng đệm thông dụng do kết cấu đơn giản,gọn nhẹ,dễ sử dụng,đa dạng kích thước,dễ vận ch
cách chọn mua chăn ga gối đệm phù hợp
cách chọn mua chăn ga gối đệm phù hợp
Chọn mua chăn ga gối đệm hãng nào để có thể đảm bảo chất và giá cả tốt nhất? bạn có thể tham khảo những mẫu chăn ga gối đệm hàn quốc để đảm bảo điều này?
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc nổi tiếng với tính thẩm mỹ, độ bền màu sắc và chất liệu vải mềm mại
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc nổi tiếng với tính thẩm mỹ, độ bền màu sắc và chất liệu vải mềm mại
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc được đánh giá là một trong những loại chăn ga mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Bên cạnh việc đảm bảo sức khỏe đó, các yếu tố như thẩm mỹ, mỹ quan hay chất liệu cũng đều xếp loại tốt giúp cho bạn có nhiều hơn n
Cách giặt giũ, vệ sinh đệm mút nhanh nhất, hiệu quả nhất
Cách giặt giũ, vệ sinh đệm mút nhanh nhất, hiệu quả nhất
Nhiều chị em rất lo lắng mỗi khi nệm của mình bị bẩn, đặt biệt là nệm mút. Chị em không biết cách giặt nệm mút dễ nhất và rất đơn giản.
Kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc chính hãng
Kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc chính hãng
Để mua được sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng nên chọn mua tại các đại lý độc quyền của công ty Everpia, nơi chỉ phân phối những sản phẩm Everon và Artemis.
Có gì đặc biệt trong chất liệu vải Organic Cotton của chăn ga gối đệm?
Có gì đặc biệt trong chất liệu vải Organic Cotton của chăn ga gối đệm?
Vải Organic Cotton chính là một phát minh mới, có nguồn gốc thiên nhiên, nổi tiếng thân thiện với môi trường đã góp phần tạo thành các sản phẩm an toàn như chăn ga gối đệm. Organic Cotton là một biến thể của chất liệu cotton (sợi bông)
đệm Everon 200 x 220 cm kích thược đang dẫn đầu xu hướng  chọn đệm cưới của các cặp đôi
đệm Everon 200 x 220 cm kích thược đang dẫn đầu xu hướng chọn đệm cưới của các cặp đôi
Kích thước Super King 2m 2,2m là kích cỡ to nhất cho đệm và giường đôi, thường được sử dụng trong phòng ngủ các căn hộ diện tích lớn và với chiếc giường hiện đại có diện tích tương đương.
Những vấn đề khách mua hàng quan tâm ở một bộ chăn ga gối đệm
Những vấn đề khách mua hàng quan tâm ở một bộ chăn ga gối đệm
Mẫu mã và chất lượng một bộ chăn ga gối đệm là vấn đề được khách hàng để ý và quan tâm nhiều nhất. Giá thành và các chế độ hậu mãi cũng là vấn đề được người mua quan tâm
BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN CHĂN GA GỐI CHO GIƯỜNG CƯỚI PHÙ HỢP NHẤT CHƯA?
BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN CHĂN GA GỐI CHO GIƯỜNG CƯỚI PHÙ HỢP NHẤT CHƯA?
Một ngày trọng đại như ngày cưới luôn được chuẩn bị chu đáo từ các nghi thức cho đến các vật dụng phòng cưới, trong đó một bộ chăn ga gối đệm phù hợp là không thể thiếu. Từ giá cả, chất lượng, màu sắc đến tính phong thủy không thể bỏ qua. N
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo